“Bất động sản trước những cơ hội mới”

Hoàn Vinh| 05/11/2014 15:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong thời điểm thị trường bất động sản Việt Nam được đánh giá là đang dần thoát khỏi khó khăn kéo dài, một hội thảo với chủ đề “Bất động sản trước những cơ hội mới” do báo điện tử Diễn đàn Đầu tư - BizLIVE (bizlive.vn) tổ chức diễn ra hôm nay tại Hà Nội.

Với sự tham dự của các chuyên gia uy tín trong lĩnh vực bất động sản, tài chính, ngân hàng… cùng đại diện gần 200 doanh nghiệp, nhà đầu tư trong và ngoài nước, ban tổ chức cho biết, hội thảo hy vọng sẽ mang đến một cái nhìn toàn cảnh và cập nhật về thị trường bất động sản Việt Nam hiện nay.

“Bất động sản trước những cơ hội mới”

Báo điện tử Diễn đàn đầu tư BizLIVE tổ chức hội thảo "Bất động sản trước những cơ hội mới"

Một trọng tâm của hội thảo là các giải pháp tạo nguồn vốn đầu tư (như tiếp cận các nguồn vốn lớn từ nước ngoài); giải pháp đẩy mạnh thanh khoản thị trường với các dự án tiềm năng; việc tận dụng tác động từ các “cú hích” chính sách, trong bối cảnh Chính phủ đã vào cuộc mạnh mẽ với hàng loạt chính sách mới về bất động sản có tính đột phá.

Bên cạnh đó, là những phân tích cụ thể về sự thay đổi trong nhu cầu và tâm lý của khách mua, nhà đầu tư bất động sản,để từ đó giúp các chủ đầu tư hoạch định chiến lược bán hàng phù hợp.

Các diễn giả tại hội thảo cũng sẽ đánh giá cụ thể vai trò của ngân hàng đối với thị trường bất động sản trong nước trong giai đoạn 2015 - 2016, khi nhiều định chế thương mại có hiệu lực với Việt Nam hoặc được ký kết… 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Bất động sản trước những cơ hội mới”