Bất động sản Cam Ranh: Cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn

Viết Sáng| 29/05/2017 20:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Với vẻ đẹp nguyên sơ, bán đảo Cam Ranh đã thu hút hàng loạt chủ đầu tư đổ vốn vào lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng.

Hiện Cam Ranh còn rất nhiều quỹ đất sạch, trải rộng trên diện tích hàng nghìn ha với nhiều dự án lớn có thể phát triển mạnh mẽ trong tương lai. Trong đó, Cam Ranh Mystery Villas đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng và giới đầu tư.

Cam Ranh Mystery Villas là một sản phẩm của Hung Thinh Corporation. Dự án này đang thu hút giới đầu tư với những lợi thế hiếm có và cơ hội sinh lời không thể tốt hơn. Có mặt tại khu du lịch (KDL) Bắc bán đảo Cam Ranh vào những ngày cuối tuần qua, chúng tôi đã tận mắt chứng kiến không khí xây dựng náo nhiệt của một đại công trường tại đây.

Nhiều dự án lớn khởi công

Bất động sản Cam Ranh: Cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn

Phối cảnh tổng thể của dự án

Theo thông tin từ Ban quản lý KDL Bắc bán đảo Cam Ranh, có hàng chục dự án đã được cấp giấy chứng nhận đầu tư. Trong đó có nhiều dự án được cấp phép và đã khởi công xây dựng với tốc độ rất khẩn trương.

Theo quan sát của chúng tôi, hầu hết các dự án tại đây đều được các chủ đầu tư huy động các loại xe tải chở vật liệu xây dựng, máy cẩu, máy khoan hoạt động nườm nượp cả ngày lẫn đêm khiến khu vực này trở thành đại công trường.

Một trong những dự án có quy mô khá lớn tại Bắc bán đảo Cam Ranh là KDL Đỉnh Vàng - Cam Ranh do Công ty TNHH Đỉnh Vàng Nha Trang làm chủ đầu tư với tổng vốn đầu tư hơn 1.000 tỷ đồng trên tổng diện tích 12,5 ha. Hiện chủ đầu tư KDL Đỉnh Vàng - Cam Ranh đang khẩn trương xúc tiến triển khai giai đoạn 2 của dự án với một khách sạn quy mô lớn để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách du lịch. Cách đó không xa là dự án Cam Ranh Flowers Resort đang được chủ đầu tư thi công ngày đêm để kịp tiến độ. Dự án có tổng vốn đầu tư 1.890 tỷ đồng (tương đương 90 triệu USD) với diện tích 15 ha.

Nổi bật tại đây là một dự án có quy mô lên tới 79 ha là dự án Khu đô thị Golden Bay do Công ty CP Đầu tư Kinh doanh địa ốc Hưng Thịnh (Hung Thinh Corporation) làm chủ đầu tư. Dự án đang được chủ đầu tư triển khai với tốc độ khá nhanh để đáp ứng nhu cầu đầu tư, kinh doanh của khách hàng.

Ông Đoàn Thanh Ngọc, Phó tổng Giám đốc Thường trực Hung Thinh Land (thuộc Hung Thinh Corporation) cho biết: Dự án Golden Bay là một trong những dự án trọng điểm của Hưng Thịnh tại miền Trung và đây là một dự án đô thị có quy mô lớn nhất tại KDL Bắc bán đảo Cam Ranh hiện nay.

Bắc bán đảo Cam Ranh đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt quy hoạch với định hướng phát triển thành khu du lịch chất lượng cao, dịch vụ vận tải hàng không và trung tâm thương mại, trung tâm hội nghị cao cấp đạt chuẩn quốc gia và quốc tế. UBND tỉnh Khánh Hòa đã phê duyệt Khu du lịch Bắc bán đảo Cam Ranh trở thành khu du lịch trọng điểm của tỉnh bao gồm các loại hình như: du lịch sinh thái đa dạng; du lịch nghỉ mát chất lượng cao; trung tâm dịch vụ văn hóa, thương mại, hội thảo, du lịch vùng…

Hiện Cam Ranh đi sau nên có lợi thế trong việc xây dựng hạ tầng đồng bộ và hiện đại. Hai bên trục đại lộ Nguyễn Tất Thành là quần thể các resort đẳng cấp như resort Park Hyatt, Ocean Window, Mia, Diamond Bay, sân gofl...

Bất động sản Cam Ranh: Cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn

Hồ bơi trung tâm dự án

Cơ hội sinh lời lớn!

Riêng Cam Ranh Mystery Villas sở hữu vị trí vàng tại Bãi Dài, một trong những bãi biển hoang sơ đẹp nhất Việt Nam mà ai đã từng đến cũng phải thừa nhận. Đây chính là lợi thế không phải dự án biệt thự nghỉ dưỡng ở vùng biển nào cũng có được. Với những resort đang tấp nập ngày đêm được xây dựng, chứng tỏ các nhà đầu tư đã nhìn thấy giá trị thật sự nơi đây.

Bắc bán đảo Cam Ranh hội đủ 3 loại hình giao thông chính là đường không, đường bộ và đường thủy. Về đường không, khu vực này ngay liền kề sân bay quốc tế Cam Ranh - một trong 4 sân bay quốc tế lớn nhất Việt Nam. Sau khi hạ cánh xuống sân bay Cam Ranh, khách hàng chỉ mất 5 phút di chuyển đến ngay dự án như một thiên đường nghỉ dưỡng.

Ngoài lợi thế trên, dự án còn sở hữu đường bờ biển dài cùng thiết kế với cao độ khác nhau. Tất cả biệt thự tại Cam Ranh Mystery Villas đều có tầm nhìn hướng biển. Do đó, giá thuê phòng sẽ cao hơn, các nhà đầu tư có cơ hội sinh lời hiệu quả. Một trong những mối quan tâm hàng đầu của các nhà đầu tư phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng hiện nay là căn hộ, biệt thự mình mua có được sở hữu vĩnh viễn hay chỉ được sở hữu có thời hạn. Theo nhìn nhận của các chuyên gia, quyền sở hữu lâu dài hay ngắn hạn đối với sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng có ảnh hưởng quan trọng đến quyết định của nhà đầu tư liên quan tới việc mua hay không mua. Với Cam Ranh Mystery Villas, khách hàng hoàn toàn an tâm về quyền sở hữu lâu dài.

Bất động sản Cam Ranh: Cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn

Phối cảnh biệt thự mẫu

Với một loại hình bất động sản giá trị lớn như biệt thự nghỉ dưỡng, yếu tố an toàn của dòng tiền sẽ được ưu tiên hàng đầu. So sánh giữa các kênh đầu tư hiện nay như chứng khoán thì lên xuống thất thường, lãi suất tiền gửi ngân hàng thì thấp, còn thị trường vàng thì khó đoán, vậy khách hàng hoàn toàn có thể tự tin đầu tư vào kênh bất động sản nghỉ dưỡng với mức cam kết lợi nhuận 8%/năm/tổng giá trị sản phẩm, đồng thời tài sản đã đầu tư sẽ gia tăng giá trị theo thời gian.

Một yếu tố đặc biệt nữa là xung quanh dự án Cam Ranh Mystery Villas có hàng loạt quần thể resort được quy hoạch tổng thể và bài bản như Movenpick Cam Ranh Resort, Fusion Resort, The Anam…Tất cả là tiền đề giúp Cam Ranh Mystery Villas thu hút được nhiều giới đầu tư. Ở Cam Ranh Mystery Villas, khách du lịch có thể nghỉ dưỡng quanh năm. Đây là điều kiện cực kỳ thuận lợi giúp khai thác công suất tối đa khi cho thuê bất động sản nghỉ dưỡng ven biển. Hiện tại, mỗi năm Khánh Hòa thu hút hàng triệu lượt du khách trong nước và quốc tế. Phần lớn lượng khách này đi qua sân bay Cam Ranh và đi qua dự án Cam Ranh Mystery Villas. Lượng khách này sẽ là cơ hội lớn cho các nhà đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng tại đây.
 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bất động sản Cam Ranh: Cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn