745 thí sinh thi sát hạch chứng chỉ hành nghề môi giới bất động sản

Huy Hoàng| 16/09/2019 22:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 14/9, Viện Đào tạo và phát triển quản lý DVL Edu tổ chức kỳ thi sát hạch cấp chứng chỉ hành nghề môi giới bất động sản đợt 1 năm 2019.

Đây là hoạt động được sự ủy quyền của Sở xây dựng thành phố Hà Nộitheo Quyết định số 269/QĐ-SXD ban hành  ngày 4/4/2019.

Kỳ thi đợt 1 năm 2019 với số lượng 745 thí sinh đủ điều kiện tham dự, tại đây các thí sinh sẽ phải thực hiện 2 nội dung thi bắt buộc là kiến thức cơ sở, bao gồm: Pháp luật liên quan đến kinh doanh bất động sản, thị trường bất động sản, đầu tư bất động sản, phòng chống rửa tiền trong kinh doanh bất động sản và Phần kiến thức chuyên môn, bao gồm: Tổng quan về dịch vụ môi giới bất động sản, quy trình và kỹ năng môi giới bất động sản, giải quyết tình huống trên thực tế.

745 thí sinh thi sát hạch chứng chỉ hành nghề môi giới bất động sản

Thí sinh tham dự kỳ thi sát hạch cấp chứng chỉ hành nghề môi giới bất động sản

Năm 2015, Bộ Xây dựng đã ban hành thông tư số 11/ 2015/ TT- BXD quy định, nhân viên môi giới bất động sản phải dự thi sát hạch và có chứng chỉ môi giới bất động sản mới được hành nghề.

Quy định này chính thức có hiệu lực từ ngày 16/02/2016.Việc bắt buộc thực hiện quy định có chứng chỉ hành nghề môi giới bất động sản sẽ tạo ra được một đội ngũ môi giới bất động sản chuyên nghiệp, có kiến thức chuyên môn, giúp cho thị trường bất động sản Việt Nam phát triển mạnh mẽ và có nhiều khởi sắc. Đồng thời mang lại cái nhìn tích cực hơn trong mắt xã hội, để người dân cảm thấy yên tâm hơn khi ủy thác tài sản của họ cho nhân viên môi giới bất động sản.

Kỳ thi đợt 1 năm nay được diễn ra dưới sự phối hợp của Hội đồng thi Sở Xây dựng thành phố Hà Nội và Viện đào tạo và phát triển quản lý DVL Edu thuộc DVL Group.

745 thí sinh thi sát hạch chứng chỉ hành nghề môi giới bất động sản

Kỳ thi đợt 1 năm 2019 với số lượng 745 thí sinh đủ điều kiện tham dự

Được biết Viện đào tạo và phát triển DVL Edu là đơn vị đào tạo về môi giới, định giá, và quản lý điều sàn giao dịch bất động sản có uy tín từ năm 2007 đến nay đã đào tạo được hàng chục nghìn lượt học viên môi giới bất động sản, ngoài ra DVL group cũng đã cung cấp các dịch vụ pháp lý về bất động sản.

Nhân dịp diễn ra kỳ thi, DVL tặng các thí sinh voucher ưu đãi trực tiếp trị giá 300.000đ khi tham gia Khóa học Khởi sự Doanh nghiệp diễn ra vào ngày 19/09 sắp tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
745 thí sinh thi sát hạch chứng chỉ hành nghề môi giới bất động sản