100% nhà phố Vạn Xuân Đất Việt đã có chủ

Nguyễn Khanh| 09/08/2017 19:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công ty Cổ Phần tập đoàn Địa Ốc Vạn Xuân (Công ty Vạn Xuân) vừa mở bán dự án khu nhà ở Vạn Xuân Đất Việt tại đường 5 phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, TP.HCM.

100% nhà phố Vạn Xuân Đất Việt đã có chủ

Theo đó, có 65 sản phẩm nhà phố liền kề 1 trệt 2 lầu, được thiết kế dành cho các gia đình trẻ có thu nhập trung bình khá. Thiết kế bao gồm phòng khách, phòng bếp, 3-4 phòng ngủ, 4 nhà tắm kết hợp nhà vệ sinh, có sân trước sau, công viên nội khu, khu vui chơi trẻ em, sổ hồng riêng từng căn và giá chỉ từ 3,67 tỷ/căn. Đây là phân khúc nhà phố rất được khách hàng ưa chuộng vì giá cả phù hợp, giấy tờ pháp lý đầy đủ và chất lượng đảm bảo.

Trong buổi sáng mở bán 100% sản phẩm đã được bán ra chỉ trong hơn 2 giờ, cùng với phương thức thanh toán linh hoạt đến khi nhận nhà vào ở chỉ thanh toán 60%, 40% còn lại sau khi công chứng sang tên khách hàng mới thanh toán cho công ty. Khách hàng mua trong ngày mở bán được chiết khấu ngay 1 lượng vàng SJC. Ngoài ra công ty còn tổ chức chương trình rút thăm trúng thưởng “Mua nhà đẹp trúng xe hơi” tổng giá trị giải thưởng 500 triệu đồng, gồm: giải đặc biệt 1 chiếc xe KIA Morning, giải nhất xe Air Blade 2017, Iphone 7, tiviLG 43 inch…, và nhiều phần quà có giá trị khác cho khách hàng tham dự.

100% nhà phố Vạn Xuân Đất Việt đã có chủ

Anh Phạm Văn Bình cư ngụ tại quận Bình Thạnh đã sở hữu 1 căn nhà phố Vạn Xuân Đất Việt, cho biết: “Sau khi đã khảo sát một số nơi vợ chồng tôi quyết định đặt mua ngay 1 căn nhà của Vạn Xuân. Nhà được xây dựng đẹp, thiết kế hợp lý từ phòng ngủ, phòng khách, bếp, vệ sinh, ban công,.. đều tận dụng tối đa ánh sáng thiên nhiên và gió trời nên ở trong căn nhà có cảm giác thoải mái, thoáng mát… Chủ đầu tư thân thiện, hết lòng với khách hàng”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
100% nhà phố Vạn Xuân Đất Việt đã có chủ