Bà mẹ một con bỏ việc ngàn đô, đi kinh doanh online giờ ra sao?

Minh Khang| 07/06/2018 09:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thành công, xinh đẹp và nổi tiếng, bà mẹ trẻ Thùy Dương khiến không ít người ngưỡng mộ khi vừa có một gia đình hạnh phúc cùng công việc kinh doanh riêng ngày càng phát triển.

Lê Thị Thùy Dương (Thùy Dương Xứ Nghệ) là cái tên không còn quá xa lạ với nhiều bạn trẻ, đặc biệt, với những bạn trẻ đam mê khởi nghiệp. Theo dõi facebook Thùy Dương, nhiều người sẽ thấy một phụ nữ luôn rạng rỡ, tràn đầy năng lượng. Gương mặt đẹp toát lên viên mãn của một phụ nữ độc lập, hoàn toàn làm chủ cuộc sống của mình.

Bà mẹ một con bỏ việc ngàn đô, đi kinh doanh online giờ ra sao?

Cách đây 6 năm, khi đang làm trợ lý tổng giám đốc một công ty lớn với mức lương cao hàng nghìn đô, thế nhưng, bà mẹ một con Thùy Dương vẫn quyết định bỏ việc để theo đuổi đam mê kinh doanh riêng.

Trải qua bao thăng trầm, tưởng chừng có lúc phải từ bỏ đam mê, thì hiện tại chị Dương đã có thể tự hào khi vừa hoàn thành “nhiệm vụ lớn” của cuộc đời giao phó: lấy chồng, sinh con, nuôi nấng cậu con trai đáng yêu, ngoan ngoãn, vừa gây dựng được một sự nghiệp vững chắc với số doanh thu khủng.

Bà mẹ một con bỏ việc ngàn đô, đi kinh doanh online giờ ra sao?

Start-up không nhàn hơn mà thậm chí áp lực hơn nhiều so với khi còn làm trong các công ty lớn vì từ chỗ làm cho vui, giờ đây chị Dương phải chịu trách nhiệm với hơn 20 nhân viên.

Với chị Dương, khó có niềm hạnh phúc nào bằng khi bản thân vẫn là một "bà mẹ bỉm sữa" nhưng lại có thể cùng lúc hoàn thành nhiều vai trò, nhiều công việc. Đôi khi, niềm vui của chị chỉ đơn giản là khi một bài viết chia sẻ về bí quyết làm đẹp của bản thân được nhiều chị em đón nhận và tin tưởng nhờ tư vấn giúp để khiến mình ngày càng đẹp lên trong mắt ông xã và bạn bè xung quanh.

Bà mẹ một con bỏ việc ngàn đô, đi kinh doanh online giờ ra sao?

“Dù chưa bằng ai, nhưng so với các bạn bè cùng trang lứa và mức thu nhập hiện tại, mình có thể tự hào rằng sau 6 năm qua, mình đã có thể tự mua được nhiều thứ, tự chi trả cho sở thích mua sắm của cá nhân và giúp đỡ gia đình cũng như những mảnh đời kém may mắn”, Thùy Dương trải lòng.

Ý thức được tầm quan trọng của một vẻ ngoài rạng rỡ đối với sự thành công trong công việc và ngay cả trong việc gìn giữ hạnh phúc cuộc sống, chị Dương đã tự nhủ sẽ không ngừng hoàn thiện bản thân, không chỉ về kiến thức mà còn về sắc đẹp. Thế nên, dù công việc bận rộn, chị Dương vẫn dành thời gian chăm sóc cơ thể, làn da. Mặc dù đã làm mẹ và bước sang tuổi 30 nhưng chị Dương lúc nào cũng tràn đầy sức sống và tươi trẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bà mẹ một con bỏ việc ngàn đô, đi kinh doanh online giờ ra sao?