Công bố và trao quyết định bổ nhiệm lãnh đạo cấp vụ TANDTC

Trần Minh Giang| 31/07/2017 19:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhằm kiện toàn đội ngũ lãnh đạo cho các đơn vị, TANDTC đã tổ chức Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm 4 lãnh đạo cấp vụ.

Tham dự buổi lễ có Bí thư Trung ương Đảng, Chánh án TANDTC Nguyễn Hòa Bình; các Phó Chánh án TANDTC; thành viên Hội đồng Thẩm phán TANDTC và thủ trưởng các đơn vị thuộc TANDTC…

Xuất phát từ yêu cầu nhiệm vụ của hệ thống TAND, trên cơ sở đề nghị của Vụ Tổ chức - Cán bộ TANDTC, Chánh án TANDTC Nguyễn Hòa Bình đã ký quyết định bổ nhiệm lãnh đạo cấp vụ cho các đơn vị thuộc TANDTC. Theo đó, ông Lương Văn Việt, Phó Cục trưởng phụ trách Cục Kế hoạch - Tài chính TANDTC được bổ nhiệm là Cục trưởng Cục Kế hoạch - Tài chính TANDTC. Ông Tưởng Quốc Chiến, Trưởng Phòng quản lý công sản và trang phục Cục Kế hoạch - Tài chính TANDTC được bổ nhiệm là Phó Cục trưởng Cục Kế hoạch- Tài chính TANDTC. Ông Nguyễn Quốc Thành, Chánh tòa Tòa Hình sự TAND TP Hà Nội được điều động và bổ nhiệm là Phó Vụ trưởng Vụ Giám đốc kiểm tra 1 TANDTC. Ông Nguyễn Văn Vụ, Chánh tòa Tòa Dân sự TAND tỉnh Bắc Ninh được điều động và bổ nhiệm là Phó Vụ trưởng Vụ Giám đốc kiểm tra 3 TANDTC.

Công bố và trao quyết định bổ nhiệm lãnh đạo cấp vụ TANDTC

Đồng chí Nguyễn Hòa Bình trao quyết định bổ nhiệm cho các cán bộ cấp vụ

Thay mặt Ban cán sự Đảng và lãnh đạo TANDTC, Chánh án Nguyễn Hòa Bình đã trao quyết định bổ nhiệm cho 4 cán bộ cấp vụ và mong rằng trên cương vị mới các cán bộ được bổ nhiệm cần tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, không ngừng tu dưỡng, nâng cao phẩm chất đạo đức, bản lĩnh chính trị và năng lực chuyên môn, cùng với tập thể lãnh đạo đơn vị hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ mà Ban cán sự Đảng, lãnh đạo TANDTC đã tin tưởng giao phó.

Thay mặt các cán bộ vừa được bổ nhiệm, ông Lương Văn Việt, Cục trưởng  Cục Kế hoạch - Tài chính TANDTC trân trọng cảm ơn Ban cán sự Đảng, Ban lãnh đạo TANDTC cũng như các đồng nghiệp đã tin tưởng giao cho trọng trách mới, đây vừa là niềm vinh dự lớn nhưng cũng đầy thử thách, khó khăn. Trên cương vị là lãnh đạo sẽ tiếp tục phấn đấu, không ngừng học tập nâng cao trình độ chính trị và chuyên môn nghiệp vụ, giữ vững phẩm chất đạo đức, đem hết năng lực, trách nhiệm để phục vụ công tác.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công bố và trao quyết định bổ nhiệm lãnh đạo cấp vụ TANDTC