Bổ nhiệm Phó Chánh án TAND tỉnh Ninh Thuận

Quang Trung| 05/05/2016 17:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều ngày 5/5, tại TAND tỉnh Ninh Thuận, TANDTC tổ chức buổi lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm chức vụ Phó Chánh án TAND tỉnh Ninh Thuận.

Đồng chí Bùi Ngọc Hòa, Phó Chánh án Thường trực TANDTC đã đến dự và trao quyết định bổ nhiệm.

Cùng dự buổi lễ có ông Ngô Văn Thái, Ủy viên Ban thường vụ,Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy Ninh Thuận; lãnh đạo các Vụ, đơn vị trực thuộc TANDTC; ông Quảng Đức Tuyên, Phó Chánh án TAND cấp cao tại TP Hồ Chí Minh; lãnh đạo các cơ quan trong khối Nội chính tỉnh Ninh Thuận.

Bổ nhiệm Phó Chánh án TAND tỉnh Ninh Thuận

Phó Chánh án Thường trực TANDTC Bùi Ngọc Hòa trao quyết định bổ nhiệm Phó Chánh án TAND tỉnh

Theo đó, Chánh án TANDTC quyết định bổ nhiệm bà Trần Thị Bích Hồng, sinh năm 1965, Thẩm phán trung cấp hiện là Chánh tòa Tòa Dân sự giữ chức vụ Phó Chánh án TAND tỉnh Ninh Thuận. Bà Trần Thị Bích Hồng giữ chức vụ Phó Chánh án TAND tỉnh Ninh Thuận cho đến tuổi nghỉ hưu.

Cũng tại buổi lễ này, thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, ông Nguyễn Tường Linh, Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức - Cán bộ TANDTC đã công bố quyết định của Chủ tịch nước bổ nhiệm lại Thẩm phán trung cấp đối với ông Nguyễn Văn Được; bổ nhiệm lại Thẩm phán sơ cấp đối với các ông bà Trịnh Thị Hồng, Ninh Thị Kiều Hạnh, Vân Thị Thu Sang, Đạo Văn Đậu và Đoàn Sửu.

Bổ nhiệm Phó Chánh án TAND tỉnh Ninh Thuận

Phó Chánh án Thường trực TANDTC Bùi Ngọc Hòa trao quyết định bổ nhiệm lại Thẩm phán trung cấp

Bổ nhiệm Phó Chánh án TAND tỉnh Ninh Thuận

Bổ nhiệm Phó Chánh án TAND tỉnh Ninh Thuận

Phó Chánh án Thường trực TANDTC Bùi Ngọc Hòa trao quyết định bổ nhiệm lại Thẩm phán sơ cấp

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chánh án Thường trực TANDTC Bùi Ngọc Hòa cho biết: Nhằm củng cố và tăng cường sự lãnh đạo của cấp cơ sở, TANDTC quyết định bổ nhiệm mới Phó Chánh án TAND tỉnh và Chủ tịch nước tái bổ nhiệm chức danh Thẩm phán trung cấp, sơ cấp. Đội ngũ lãnh đạo của TAND tỉnh đã được tăng cường, sẽ phát huy sức mạnh tập thể để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Đồng chí Trần Thị Bích Hồng rất vinh dự được Chủ tịch nước tin tưởng giao nhiệm nên phải nỗ lực, phấn đấu học tập và phát huy hơn nữa truyền thống tốt đẹp của TAND tỉnh Ninh Thuận.

Với các đồng chí Thẩm phán được tái bổ nhiệm, đây là vinh dự, đồng thời cũng là trách nhiệm. Vì vậy, cần phải trau dồi trình độ chuyên môn, tu dưỡng đạo đức lối sống, nâng cao vai trò trách nhiệm với Nhà nước, với nhân dân. Theo quy định của Hiến pháp thì vai trò, vị trí của Thẩm phán được nâng cao hơn nên các Thẩm phán phải ý thức được nhiệm vụ của mình để ra bản án, quyết định đúng quy định, tạo niềm tin cho nhân dân, Tòa án xứng đáng là chỗ dựa cho người dân.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, bà Trần Thị Bích Hồng, Phó Chánh án TAND tỉnh Ninh Thuận đã cảm ơn lãnh đạo, Ban cán sự Đảng TANDTC; Thường trực Tỉnh ủy Ninh Thuận đã tin tưởng giao nhiệm vụ. Bản thân luôn xác định đây là vinh dự lớn, nhưng trách nhiệm rất nặng nề, vì vậy sẽ không ngừng phấn đấu, rèn luyện, học hỏi, tu dưỡng đạo đức, lối sống, đoàn kết cùng Ban lãnh đạo, CBCC TAND tỉnh Ninh Thuận phát huy truyền thống tốt đẹp, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bổ nhiệm Phó Chánh án TAND tỉnh Ninh Thuận