TP Hồ Chí Minh: Tổ chức Hội thao khối Nội chính mở rộng

Quang Trung| 05/08/2015 14:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Với mục đích giao lưu, gắn kết giữa các đơn vị trong khối nội chính và rèn luyện sức khỏe cho các cán bộ, công nhân viên chức, TAND quận 5 đã phối hợp với TAND quận 4, TP Hồ Chí Minh tổ chức Hội thao khối Nội chính mở rộng lần thứ 12-2015.

Đây là một hoạt động thường niên nhằm kỷ niệm ngày truyền thống của TAND. Theo đó, Hội thao tổ chức thi đấu hai môn quần vợt và bóng bàn tại Nhà thi đấu Phú Thọ với sự tham gia đông đảo của các đơn vị tòa án, VKS, công an cùng một số đơn vị báo chí trên địa bàn.

Hội thao truyền thống lần đầu được tổ chức bởi TAND quận 5, qua 12 lần đã được nhân rộng và liên kết phối hợp với TAND các quận, huyện để Hội thao thật sự trở thành ngày hội thể thao của cán bộ, CNVC các đơn vị thuộc khối Nội chính.

TP Hồ Chí Minh: Tổ chức Hội thao khối Nội chính mở rộng

Ông Nguyễn Văn Châu, Phó Chánh án TAND Tp Hồ Chí Minh trao giải nhất môn quần vợt.

Tại Hội thao lần này, môn quần vợt thu hút đông nhất với 25 đôi được chia ra 8 bảng thi đấu vòng tròn để tranh tài sôi nổi và hứng khởi. Sau một ngày tranh tài, kết quả môn quần vợt: giải nhất cặp Phùng Văn Hải - Nguyễn Ngọc Hiếu (TAND Quận 2); hạng nhì: cặp Lê Mạnh Hà - Đỗ Thanh Sang (Công an quận 5); cặp Lâm Thanh Tiền - Nguyễn Duy Bằng (TAND quận 5) và cặp Dương Thanh Bá (Báo Thể Thao Tp. Hồ Chí Minh) - Nguyễn Bảo Toàn (CTCP Ánh Dương).

Môn bóng bàn, giải nhất đôi nam nữ: Nguyễn Văn Chính – Lê Thị Minh Loan (TAND quận 5); giải nhất đơn nữ Trần Nguyên Hà (TAND quận Thủ Đức), giải nhất đơn nam Bùi Thành Trung (TAND  Tp. Hồ Chí Minh).

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP Hồ Chí Minh: Tổ chức Hội thao khối Nội chính mở rộng