TAND tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức hội thi "Hoa xuân dâng Bác"

Minh Thuỳ| 08/03/2017 21:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ mùng 8-3, sáng nay TAND tỉnh TT-Huế tổ chức hội thi "Hoa xuân dâng Bác" cho cán bộ, công chức và người lao động TAND hai cấp tỉnh TT-Huế.

Tham dự hội thi có các đồng chí: Đào Thị Mai Hường Chánh án TAND tỉnh TT-Huế; đồng chí Hoàng Trọng Điệp phó Chánh án TAND tỉnh TT-Huế; Lãnh đạo TAND hai cấp tỉnh TT-Huế cùng đông đủ cán bộ công chức của các đơn vị TAND hai cấp.

Hội thi thu hút sự tham gia của 12 đội gồm: TAND tỉnh TT-Huế, TAND TP. Huế, TAND thị xã Hường Trà, TAND thị xã Hương Thủy, TAND huyện Phú Vang, TAND huyện Phú Lộc, TAND huyện Quảng Điền, TAND huyện Phong Điền, TAND huyện A Lưới, TAND huyện Nam Đông, Các Toà chuyên trách TAND tỉnh, Phòng TCCB&KTNV. Các đội tham gia 2 phần thi là cắm hoa và văn nghệ.

TAND tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức hội thi

Đồng chí Đào Thị Mai Hường Chánh án TAND tỉnh TT-Huế phát biểu khai mạc hội thi

Phát biểu khai mạc hội thi, đồng chí chánh án TAND tỉnh TT-Huế  Đào Thị Mai Hường bày tỏ: Hội thi nhằm tôn vinh sự khéo léo, duyên dáng trong lời ca tiếng hát của nữ cán bộ công chức và người lao động TAND hai cấp tỉnh TT-Huế; cũng là dịp là gặp gỡ, giao lưu qua đó thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó giúp đỡ nhau cùng nhau tiến bộ, tạo khí thế vui tươi, phấn khởi cùng nhau xây dựng gia đình hạnh phúc, góp phần vào việc thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của hệ thống TAND hai cấp tỉnh TT-Huế. 

Thay mặt toàn thể cán bộ công chức nữ TAND hai cấp tỉnh TT-Huế đồng chí Đào Thị Mai Hường cảm ơn sự quan tâm của Lãnh đạo TAND tỉnh, đã tổ chức cho chị em phụ nữ có một ngày hội vui và ý nghĩa. Đây là dịp để chị em thể hiện tính "Công, Dung, Ngôn, Hạnh" của người phụ nữ TAND hai cấp tỉnh TT-Huế nói riêng, phụ nữ Việt Nam nói chung. Đồng chí mong muốn tất cả các chị em tham gia hội thi thể hiện sự đảm đang, khéo  léo, sáng tạo và trí tuệ trong các, lẵng hoa đầy tính nghệ thuật hay những tiết mục văn nghệ, góp phần làm nên thành công cho Hội thi. 

Với tinh thần phấn khởi, hào hứng, nhiệt tình, thành viên các đội thi đã thể hiện hết mình, miệt mài sáng tạo "những tác phẩm nghệ thuật" là các lẵng hoa đầy tính nghệ thuật với nhiều kiểu cách cắm độc đáo và lạ mắt; các tiết mục văn nghệ về mẹ, về gia đình ý nghĩa và nhẹ nhàng trong ca từ, sáng tạo và sinh động trong biên đạo.

Hội thi đã diễn ra nghiêm túc và đầy trách nhiệm, BTC đã căn cứ vào những tiêu chí, thể lệ hội thi quyết định trao giải A cho hai đội: TAND thị xã Hương Thủy, Phòng TCCB&KTNV; giải B cho hai đội: TAND TP. Huế, TAND thị xã Hường Trà; giả C cho hai đội: TAND huyện Phong Điền, Các Toà chuyên trách TAND tỉnh; 06 đội thi còn lại đạt giải khuyến khích. Ngoài ra hội thi còn trao giải đặt biệt cho TAND thị xã Hương Thủy, đội có số điểm cao nhất; trao giải người tham gia hội thi lớn tuổi nhất cho TAND huyện Quảng Điền và trẻ tuổi nhất cho TAND huyện Phú Vang. Hội thi đã kết thúc rất thành công với không khí vui vẻ.

Một số hình ảnh tại hội thi:

TAND tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức hội thi

TAND tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức hội thi

TAND tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức hội thi

TAND tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức hội thi

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TAND tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức hội thi "Hoa xuân dâng Bác"