TAND tỉnh Quảng Trị tổ chức hội thao truyền thống năm 2017

Miền Trung| 10/09/2017 20:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hướng tới kỷ niệm 72 năm ngày thành lập Tòa án nhân dân (13/9/1945 – 13/9/2017), trong hai ngày 9 – 10/9, TAND tỉnh Quảng Trị tổ chức hội thao truyền thống lần thứ XVII năm 2017.

Đây là dịp nhằm khuyến khích đông đảo cán bộ công chức, người lao động và HTND trong hệ thống TAND hai cấp tỉnh hăng hái tham gia luyện tập thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe, tạo môi trường giao lưu thân thiện. Qua đó, góp phần xây dựng nếp sống vui tươi lành mạnh, nâng cao sức khỏe để hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao.

Tham dự buổi lễ có các đồng chí: Lê Hồng Quang, Bí thư Ban cán sự Đảng, Chánh án TAND tỉnh; Nguyễn Thị Hà, Phó Chánh án TAND tỉnh; Lê Anh Dũng, Phó Chánh án TAND tỉnh; các đồng chí Chánh án, Phó Chánh án Tòa án của 9 huyện, thị xã, thành phố; HTND Tòa án hai cấp cùng toàn thể các VĐV, trọng tài, cổ động viên.

TAND tỉnh Quảng Trị tổ chức hội thao truyền thống năm 2017

Đồng chí Lê Anh Dũng, Phó Chánh án TAND tỉnh Quảng Trị phát biểu khai mạc hội thao

Phát biểu khai mạc, đồng chí Lê Anh Dũng, Phó Chánh án TAND tỉnh mong muốn các vận động viên thi đấu hết mình với tinh thần thể thao cao thượng, đoàn kết và thân ái, cống hiến những trận đấu hay, những pha bóng đẹp cho người xem. Cùng với đó, đồng chí Phó Chánh án đề nghị tổ trọng tài điều hành giải khách quan, công tâm, chính xác góp phần tạo nên giải đấu thành công tốt đẹp.

Hội thao lần này diễn ra trong 2 ngày với 2 môn thi đấu là bóng đá mini và cầu lông. 72 vận động viên tham gia là các cán bộ công chức, người lao động và HTND đến từ Tòa án tỉnh và 9 Tòa án huyện, thị xã, thành phố. Mở đầu mùa giải là môn bóng đá mini, các vận động viên được chia làm 5 đội: TAND tỉnh, TAND Tp. Đông Hà, Liên quân TAND huyện Gio Linh - Vĩnh Linh, Liên quân TAND các huyện Cam Lộ - Đakrông - Hướng Hóa, Liên quân TAND các huyện Triệu Phong - Hải Lăng - thị xã Quảng Trị.

Mỗi trận đấu diễn ra luôn thể hiện sự gay cấn và kịch tính trong từng pha bóng cũng như tinh thần hăng say, nỗ lực hết mình của các tuyển thủ. Mặc dù thời tiết nắng nóng nhưng các cổ động viên đã tập trung cổ vũ nhiệt tình cho các đội góp phần tạo không khí thêm sôi nổi cho mùa giải.

TAND tỉnh Quảng Trị tổ chức hội thao truyền thống năm 2017

Lãnh đạo TAND tỉnh tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia và tổ trọng tài điều hành môn thi đấu.

Cùng với đó, giải cầu lông truyền thống Tòa án hai cấp tỉnh là một sân chơi thể thao lành mạnh và bổ ích. Giải gồm các nội dung thi đấu như: đơn nam, đơn nữ, đôi nữ, đôi nam, đôi nam – nữ phối hợp ở nhiều lứa tuổi khác nhau. Trong quá trình thi đấu, các vận động viên thi đấu nhiệt tình, cống hiến cho khán giả những màn cầu đẹp mắt, chất lượng đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng người xem.

Với tinh thần thể thao đoàn kết, trung thực, cao thượng “Thắng không kiêu, bại không nản”; đội ngũ trọng tài và vận động viên đã chấp hành nghiêm nội quy, điều lệ của BTC và giữ vững kỷ luật trong thi đấu, thi đua quyết thắng, dành nhiều thành tích cao, góp phần giúp mùa giải thành công tốt đẹp.

TAND tỉnh Quảng Trị tổ chức hội thao truyền thống năm 2017

Giải quy tụ các vận động viên là cán bộ công chức, người lao động và HTND đến từ Tòa án tỉnh và 9 Tòa án huyện, thị xã, thành phố

TAND tỉnh Quảng Trị tổ chức hội thao truyền thống năm 2017

Giải cầu lông thu hút sự quan tâm tham gia của các cán bộ công chức, người lao động và HTND Tòa án hai cấp tỉnh

Kết thúc cuộc thi, BTC đã trao giải nhất cho đội TAND tỉnh; giải nhì thuộc về Liên quân TAND các huyện Cam Lộ - Đakrông - Hướng Hóa; giải ba thuộc về Liên quân TAND huyện Gio Linh - Vĩnh Linh; giải khuyến khích được trao cho Liên quân TAND các huyện Triệu Phong - Hải Lăng - thị xã Quảng Trị; giải phong cách được trao cho TAND Tp. Đông Hà. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất cho đồng chí Trần Nhật Ánh (đơn vị TAND tỉnh).

Đối với giải bóng chuyền, BTC cũng đã trao giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các vận động viên đoạt thành tích cao trong từng nội dung thi đấu.

TAND tỉnh Quảng Trị tổ chức hội thao truyền thống năm 2017

BTC trao giải cho các vận động viên đạt thành tích cao

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TAND tỉnh Quảng Trị tổ chức hội thao truyền thống năm 2017