TAND tỉnh Quảng Ngãi tổ chức Hội thi nấu ăn và thể thao lần thứ IV

Minh Quân| 04/03/2017 21:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 4/3, TAND tỉnh Quảng Ngãi phối hợp cùng Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ tổ chức Hội thi nấu ăn và thể thao lần thứ IV nhằm chào mừng 107 năm ngày Quốc tế phụ nữ mùng 8/3.

Đến dự và cổ vũ cho các VĐV tham gia thi đấu có các đồng chí: Phạm Trung Uy, Chánh án TAND tỉnh Quảng Ngãi; các Phó Chánh án Phan Ngọc Minh, Võ Minh Tiến.

Tham dự Hội thi còn có các đồng chí là Chánh tòa, Phó Chánh tòa; lãnh đạo các Phòng thuộc TAND tỉnh Quảng Ngãi; lãnh đạo TAND cấp huyện, thành phố trực thuộc tỉnh; cùng toàn thể các VĐV và đông đảo cổ động viên là cán bộ, công chức, người lao động TAND hai cấp tỉnh Quảng Ngãi.

Hội thi lần này với sự tham gia của 15 đội trong hệ thống TAND hai cấp tỉnh Quảng Ngãi, với 5 bộ môn thi đấu gồm: kéo co, nhảy bao bố, đua xe đạp chậm, bịt mắt bắt gà và nấu ăn.

TAND tỉnh Quảng Ngãi tổ chức Hội thi nấu ăn và thể thao lần thứ IV

Chánh án và Phó Chánh án TAND tỉnh Quảng Ngãi trao giải cho các đội tham dự

Phát biểu khai mạc tại Hội thi, Phó Chánh án TAND tỉnh Quảng Ngãi Phan Ngọc Minh đã ghi nhận và biểu dương những kết quả tốt đẹp mà cán bộ, công chức nữ, người lao động của TAND hai cấp tỉnh Quảng Ngãi đã đạt được trong thời gian vừa qua khi biết kế thừa và phát huy những truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam, nên các cán bộ công chức nữ TAND hai cấp tỉnh Quảng Ngãi đã phấn đấu rèn luyện, học tập, cống hiến tài năng, trí tuệ, đóng góp quan trọng cho sự nghiệp phát triển của hệ thống TAND hai cấp tỉnh Quảng Ngãi.

Nhiều cán bộ của Tòa đã được lãnh đạo nhà nước, lãnh đạo TANDTC tin tưởng bổ nhiệm vào các vị trí lãnh đạo quan trọng và đã đảm nhiệm rất tốt nhiệm vụ được giao, các chị em đã tích cực học tập, nâng cao nhận thức về chính trị, trình độ học vấn để đáp ứng yêu cầu của sự nghiệp bảo vệ công lý, bảo vệ quyền con người trong thời kỳ đổi mới. Rất nhiều nữ cán bộ công chức được Tòa án khen thưởng vì có thành tích xuất sắc trong công tác. Cũng nhân dịp này, đồng chí Phan Ngọc Minh đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các nữ cán bộ, công chức, người lao động đã và đang công tác trong hệ thống TAND hai cấp tỉnh Quảng Ngãi luôn luôn vui vẻ trong cuộc sống và đạt được nhiều thành tích cao trong công việc.

Đồng thời, đây cũng chính là dịp để anh em cán bộ, công chức, người lao động TAND hai cấp tỉnh Quảng Ngãi phát huy tinh thần và khả năng thể dục thể thao; thể hiện sự khéo léo, giao lưu học hỏi; xây dựng mối quan hệ đoàn kết, gắn bó vì mục tiêu khỏe để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Bênh cạnh đó, hội thi cũng là sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần nâng cao thể lực phát triển phong trào thể dục, thể thao trong hệ thống TAND.

Trong không khí cởi mở, vui tươi, hữu nghị và đoàn kết, các nội dung thi đấu đã diễn ra hết sức sôi nổi và vô cùng hấp dẫn. Nhận được sự cổ vũ nhiệt thành, không biết mệt mỏi từ các khán giả, VĐV của các đội đã thi đấu nhiệt tình, tạo sự đua tranh quyết liệt, so kè nhau từng bước một.

TAND tỉnh Quảng Ngãi tổ chức Hội thi nấu ăn và thể thao lần thứ IV

Thi tài ở phần thi nhảy bao bố

Hội thi nấu ăn và thể thao của TAND hai cấp tỉnh Quảng Ngãi khép lại sau một ngày tranh tài sôi nổi. Ở môn kéo co đội liên quân giữa TAND huyện Bình Sơn và TAND huyện Lý Sơn xuất sắc giành giải nhất, giải nhì thuộc về TAND tỉnh Quảng Ngãi, đồng giải ba thuộc về hai đội: liên quân giữa TAND huyện Sơn Tịnh, Trà Bồng, Ba Tơ và đội liên quân giữa TAND huyện Sơn Hà và Sơn Tây.

Môn đua xe đạp chậm: gồm 2 nội dung thi đấu là nam và nữ, ở nội dung thi của nam giải nhất thuộc về TAND huyện Tư Nghĩa, giải nhất nội dung thi đấu nữ thuộc về TAND tỉnh Quảng Ngãi, hai giải nhì ở hai nội dung thi đấu đều thuộc về TAND huyện Bình Sơn.

Môn thi nhảy bao bố, giải nhất nam thuộc về TAND huyện Trà Bồng, TAND TP. Quảng Ngãi đạt giải nhì; nội dung của nữ, TAND tỉnh Quảng Ngãi xuất sắc giành giải nhất, giải nhì thuộc về TAND huyện Sơn Hà.

Ở môn thi bịt mắt bắt gà, giải nhất nam thuộc về TAND huyện Bình Sơn, TAND huyện Sơn Tịnh đạt giải nhì; TAND huyện Nghĩa Hành đạt giải nhất nội dung thi đấu của nữ, giải nhì thuộc về TAND huyện Bình Sơn.

Ở môn thi được chờ đợi và cũng gây ra sự khó khăn nhất cho thành phần BGK là môn nấu ăn, ở môn thi này mỗi đội tham dự chọn ra 3 đầu bếp nam để tham gia tranh tài, mỗi đội thi sẽ nấu 1 món ăn được cho là đặc sắc của khu vực mình nên phần chấm điểm sẽ chia làm hai miền: miền đồng bằng và miền núi, hải đảo.

TAND tỉnh Quảng Ngãi tổ chức Hội thi nấu ăn và thể thao lần thứ IV

Thi tài nấu ăn

Cuối cùng, BGK đã quyết định trao giải nhất miền đồng bằng cho TAND huyện Đức Phổ, giải nhì thuộc về TAND TP Quảng Ngãi, TAND tỉnh Quảng Ngãi đạt giải ba; ở khu vực TAND các huyện miền núi và hải đảo, TAND huyện Lý Sơn đạt giải nhất, TAND huyện Tây Trà đạt giải nhì và giải ba được trao cho TAND huyện Trà Bồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TAND tỉnh Quảng Ngãi tổ chức Hội thi nấu ăn và thể thao lần thứ IV