TAND tỉnh Cao Bằng tổ chức Hội thi "Nữ công gia chánh lần thứ hai" năm 2017

Ngọc Mai| 09/03/2017 13:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều ngày 8/3, Công đoàn TAND tỉnh Cao Bằng kết hợp với Ban nữ công tổ chức Hội thi "Nữ công gia chánh lần thứ hai" năm 2017. Đây cũng là dịp để nữ công chức và người lao động các Tòa, phòng giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm về công tác.

Đến dự và động viên hội thi có lãnh đạo TAND tỉnh, đại diện Công đoàn viên chức tỉnh, lãnh đạo VKSND tỉnh, Sở Tư pháp, Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn, lãnh đạo TAND thành phố Cao Bằng.

Đội ngũ nữ công chức và người lao động đơn vị TAND tỉnh đã có nhiều đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của Tòa án, không chỉ giỏi về chuyên môn, các công chức nữ còn thực sự là những người phụ nữ khéo léo, đảm đang trong công việc tề gia nội trợ. Họ ngày càng khẳng định vị trí và vai trò không thể thay thế được của mình trong xã hội và gia đình. Hội thi nhằm nâng cao kiến thức về nữ công gia chánh cho đội ngũ nữ công chức và người lao động trong đơn vị đồng thời cũng là dịp giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệm trong việc chế biến bữa ăn đủ dinh dưỡng, chất lượng, hợp vệ sinh, nhằm nâng cao sức khỏe để công tác tốt. 

Có 5 đơn vị đăng ký dự thi, chia làm 3 đội, mỗi đội chế biến 3 món ăn. Giám khảo chấm điểm trên các tiêu chí: Đảm bảo chất lượng món ăn, an toàn thực phẩm, đủ chất dinh dưỡng, trình bày đẹp, nội dung thuyết trình, đúng thời gian quy định. Các đội thi đã thể hiện hết tài năng của mình. Giám khảo đã lựa chọn ra đội thắng cuộc: Giải nhất: Đội tòa Hình sự- Dân sự. Giải nhì: Đội Văn Phòng. Giải ba: Đội Phòng tổ chức- Phòng kiểm tra nghiệp vụ.

Một số hình ảnh tại hội thi :

TAND tỉnh Cao Bằng tổ chức Hội thi

TAND tỉnh Cao Bằng tổ chức Hội thi

TAND tỉnh Cao Bằng tổ chức Hội thi

TAND tỉnh Cao Bằng tổ chức Hội thi

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TAND tỉnh Cao Bằng tổ chức Hội thi "Nữ công gia chánh lần thứ hai" năm 2017