TAND cấp cao tại TP.HCM họp mặt nữ CBCC ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

Nguyễn Quang Trung| 09/03/2016 14:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 8/3, TAND cấp cao tại TP.HCM đã tổ chức buổi họp mặt cán bộ công chức nữ nhân kỷ niệm 106 năm ngày Quốc tế Phụ nữ.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Trần Văn Châu, Chánh án TAND cấp cao tại TP.HCM, các Phó Chánh án cùng đại diện lãnh đạo các Tòa, Vụ, phòng và toàn thể cán bộ công chức TAND cấp cao.     

Tại buổi họp mặt, Chánh án TAND cấp cao tại TP.HCM Trần Văn Châu đã ghi nhận và đánh giá cao vai trò của cán bộ công chức đối với sự phát triển của đơn vị trong những năm qua.

Mặc dù TAND cấp cao tại TP.HCM vừa mới thành lập được 9 tháng, với cơ cấu tổ chức, nhiệm vụ có nhiều thay đổi và nặng nề hơn nhưng với sự nỗ lực của cán bộ công chức, TAND cấp cao đã phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó, trong đó có sự đóng góp to lớn của chị em phụ nữ trong đơn vị.

TAND cấp cao tại TP.HCM họp mặt nữ CBCC ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

Lãnh đạo TAND cấp cao tại TP.HCM tặng hoa chúc mừng chị em nhân ngày 8/3

Thay mặt lãnh đạo đơn vị, Chánh án TAND cấp cao tại TP.HCM Trần Văn Châu đã biểu dương những kết quả cán bộ công chức nữ đã đạt được trong thời gian vừa qua và chúc các chị em luôn luôn vui vẻ, tươi trẻ, hạnh phúc trong cuộc sống và đạt thành tích cao trong công tác.

Cũng tại buổi họp mặt, lãnh đạo TAND cấp cao tại TP.HCM đã tặng hoa chúc mừng toàn thể nữ cán bộ công chức trong đơn vị.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TAND cấp cao tại TP.HCM họp mặt nữ CBCC ngày Quốc tế phụ nữ 8/3