Đại hội Chi bộ Vụ Thi đua - Khen thưởng TANDTC nhiệm kỳ 2015 - 2017

Thái Trung| 31/08/2015 09:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 28/8, Chi bộ Vụ Thi đua - Khen thưởng TANDTC đã tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2015 - 2017.

Tham dự Đại hội có đồng chí Phạm Hồng Quyền, Chánh Văn phòng Đảng ủy TANDTC đồng thời cũng là đảng viên Chi bộ Vụ và toàn thể 11 đảng viên trong Chi bộ.

Đại hội Chi bộ Vụ Thi đua - Khen thưởng TANDTC nhiệm kỳ 2015 - 2017

Đồng chí Kiều Văn Thùy, Phó Bí thư Chi bộ nhiệm kỳ 2013 - 2015 trình bày dự thảo Báo cáo Chính trị, Báo cáo kiểm điểm cấp ủynhiệm kỳ 2013-2015

Đại hội đã nghe đồng chí Kiều Văn Thùy, Phó Bí thư Chi bộ nhiệm kỳ 2013 - 2015, Phó Vụ trưởng Vụ Thi đua - Khen thưởng trình bày dự thảo Báo cáo Chính trị, Báo cáo kiểm điểm cấp ủynhiệm kỳ 2013-2015 và phương hướng, nhiệm vụ công tác nhiệm kỳ 2015 - 2017. Báo cáo đánh giá trong nhiệm kỳ 2013 - 2015, Chi bộ Vụ Thi đua - Khen thưởng đã quán triệt và tổ chức triển khai thực hiện đầy đủ, kịp thời và nghiêm túc các chỉ thị, Nghị quyết của Đảng đến toàn thể đảng viên trong Chi bộ. Trong sinh hoạt Chi bộ thường xuyên nhắc nhở cán bộ, đảng viên không ngừng tu dưỡng, rèn luyện về phẩm chất đạo đức, xây dựng lối sống lành mạnh; thực hành tiết kiệm, chống tham nhũng; đề cao tinh thần trách nhiệm trong công tác chuyên môn được giao. Thực hiện theo quy định Điều lệ Đảng và kế hoạch kiểm tra giám sát đảng viên của Đảng uỷ cấp trên.

Báo cáo cũng chỉ ra những mặt còn tồn tại hạn chế, rút ra bài học kinh nghiệm, trên cơ sở đó đề xuất phương hướng, nhiệm vụ công tác của Chi bộ nhiệm kỳ 2015 - 2017 cụ thể các nội dung: tăng cường sự lãnh đạo của cấp uỷ Đảng, nâng cao nhận thức và trách nhiệm của cán bộ, đảng viên, trước hết là Bí thư Chi bộ người đứng đầu cơ quan đối với công tác chính trị tư tưởng; Duy trì chế độ sinh hoạt Chi bộ đều đặn theo đúng quy định của Điều lệ Đảng.

Cán bộ đảng viên nâng cao ý thức trách nhiệm, tích cực học tập tu dưỡng, rèn luyện, thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên; nâng cao ý thức tổ chức kỷ luật, tinh thần phê bình và tự phê bình, tăng cường đoàn kết thống nhất trong Chi bộ; xây dựng đội ngũ cán bộ, đảng viên và xây dựng Chi bộ trong sạch vững mạnh. Thực hiện tốt nguyên tắc tập trung dân chủ, phát động cán bộ, đảng viên đề cao trách nhiệm trong công tác chuyên môn được giao.

Thực hiện các nghị quyết của Ban cán sự Đảng, Đảng uỷ và nhiệm vụ lãnh đạo TANDTC giao. Xây dựng Chi bộ đoàn kết, trong sạch, vững mạnh theo phương thức tăng cường nâng cao chất lượng trong sinh hoạt đảng, sinh hoạt chuyên môn của đơn vị; tiếp tục thực hiện thường xuyên chế độ giám sát, tự kiểm tra đảng viên trong Chi bộ theo đúng quy định, kế hoạch của Đảng uỷ cấp trên để phát huy những nhân tố tích cực, uốn nắn những biểu hiện lệch lạc, tạo điều kiện cho đảng viên được kiểm tra và đảng viên trong Chi bộ phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ của đảng viên.

Đại hội Chi bộ Vụ Thi đua - Khen thưởng TANDTC nhiệm kỳ 2015 - 2017

Ban Chi ủy Vụ Thi đua - Khen thưởng TANDTC nhiệm kỳ 2015 -2017

Chú trọng công tác phát triển đảng viên mới nhằm tăng cường sức chiến đấu của Đảng, cụ thể trong nhiệm kỳ tới phát triển được 02 đảng viên mới là các quần chúng đang được Chi uỷ phân công theo dõi giúp đỡ; chuyển chính thức đúng kỳ hạn cho 02 đảng viên đang trong thời gian dự bị. Tăng cường giáo dục đảng viên trong Chi bộ thường xuyên tự giác tu dưỡng rèn luyện nâng cao bản lĩnh chính trị, đạo đức, lối sống. Thực hiện nghiêm các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, pháp luật của Nhà nước. Giữ gìn sự đoàn kết thống nhất trong Chi bộ. Đề cao trách nhiệm hơn nữa trong thực hiệm các nhiệm vụ được giao, nêu cao tính chủ động sáng tạo trong công việc, thực hiện tốt chức năng tham mưu giúp lãnh đạo TANDTC trong lĩnh vực quản lý công tác Thi đua, khen thưởng.

Với sự thống nhất cao, đoàn kết, dân chủ, các đảng viên trong Chi bộ đã bầu được Ban Chi ủy Vụ Thi đua - Khen thưởng nhiệm kỳ 2015-2017 gồm 03 đồng chí: Kiều Văn Thùy, Bí thư Chi bộ; Triệu Đình Thành, Phó Bí thư Chi bộ và Trần Thanh Bình, Chi uỷ viên.

Đại hội Chi bộ Vụ Thi đua - Khen thưởng TANDTC nhiệm kỳ 2015 - 2017

: Ban Chi ủy nhiệm kỳ 2015-2017 chụp ảnh lưu niệm cùng Lãnh đạo Vụ Thi đua - Khen thưởng và cấp ủy nhiệm kỳ cũ.

Đại hội cũng đã bầu đồng chí Nguyễn Thành Bộ, Vụ trưởng Vụ Thi đua - Khen thưởng; các đồng chí Nguyễn Minh Sử, Kiều Văn Thùy, Phạm Hồng Quyền, Phó Vụ trưởng Vụ Thi đua - Khen thưởng là đại biểu chính thức đi dự Đại hội Đảng bộ TANDTC nhiệm kỳ 2015 - 2020.

Đại hội đã thông qua Nghị quyết Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2015-2017 với sự đoàn kết nhất trí cao của các đồng chí đảng viên trong Chi bộ quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ công tác của Chi bộ nhiệm kỳ 2015-2017 đề ra. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đại hội Chi bộ Vụ Thi đua - Khen thưởng TANDTC nhiệm kỳ 2015 - 2017