Công bố, trao quyết định bổ nhiệm lãnh đạo cấp Vụ TANDTC

Trần Quang Huy| 26/04/2016 21:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 26/4, TANDTC tổ chức Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm 3 lãnh đạo cấp vụ TANDTC.

Đến dự buổi lễ có Bí thư Trung ương Đảng, Chánh án TANDTC Nguyễn Hòa Bình; các Phó Chánh án TANDTC; các thành viên Hội đồng Thẩm phán TANDTC và thủ trưởng các đơn vị thuộc TANDTC…

Trước đó, Chánh án TANDTC Nguyễn Hòa Bình đã ký các quyết định bổ nhiệm 3 lãnh đạo cấp Vụ. Theo đó, bà Đào Thị Minh Thủy, Phó Vụ trưởng phụ trách Vụ Tổng hợp được bổ nhiệm giữ chức vụ Vụ trưởng Vụ Tổng hợp; ông Nguyễn Xuân Thiện, Trưởng phòng Tổng hợp Vụ Tổ chức - Cán bộ được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Vụ trưởng Vụ Giám đốc kiểm tra I ; ông Nguyễn Xuân Kỳ, Kiểm sát viên cao cấp, Thư ký Viện trưởng VKSNDTC, Phó Chánh Văn phòng VKSNDTC được điều động đến nhận công tác tại TANDTC và được bổ nhiệm là Thư ký Chánh án TANDTC, Phó Chánh Văn phòng TANDTC.

Công bố, trao quyết định bổ nhiệm lãnh đạo cấp Vụ TANDTC

Chánh án Nguyễn Hòa Bình trao quyết định bổ nhiệm cho các cán bộ

Tại buổi lễ, Chánh án TANDTC Nguyễn Hòa Bình đã trao quyết định và chúc mừng các cán bộ vừa được bổ nhiệm giữ chức vụ lãnh đạo mới. Chánh án mong rằng, các đồng chí được bổ nhiệm tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, không ngừng tu dưỡng, nâng cao phẩm chất đạo đức, bản lĩnh chính trị và năng lực chuyên môn, cùng với tập thể lãnh đạo đơn vị hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ mà Ban cán sự Đảng, lãnh đạo TANDTC đã tin tưởng giao phó.

Công bố, trao quyết định bổ nhiệm lãnh đạo cấp Vụ TANDTC

Các đồng chí lãnh đạo TANDTC chụp ảnh lưu niệm cùng các cán bộ được bổ nhiệm

Thay mặt các cán bộ vừa được bổ nhiệm, bà Đào Thị Minh Thủy cảm ơn Ban cán sự Đảng, lãnh đạo TANDTC cũng như các đồng nghiệp đã tin tưởng giao cho trọng trách mới, đồng thời hứa phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công bố, trao quyết định bổ nhiệm lãnh đạo cấp Vụ TANDTC