Trao quyết định bổ nhiệm Chánh án TAND tỉnh Bạc Liêu

Thành Nhớ| 04/11/2019 14:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 4/11, TANDTC tổ chức Lễ công bố và trao Quyết định của Chánh án TANDTC về việc bổ nhiệm chức vụ Chánh án TAND tỉnh Bạc Liêu.

Tham dự buổi Lễ có các đồng chí: Lê Hồng Quang, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Ban cán sự Đảng, Phó Chánh án TANDTC; Trần Văn Châu, Chánh án TAND cấp cao tại TP HCM; Dương Công Lập, nguyên Chánh án TAND tỉnh Bạc Liêu; cùng toàn thể cán bộ, Thẩm phán TAND hai cấp tỉnh Bạc Liêu.

Trao quyết định bổ nhiệm Chánh án TAND tỉnh Bạc Liêu

Phó Chánh án TANDTC Lê Hồng Quang phát biểu tại buổi lễ

Tại buổi lễ, được sự uỷ quyền của Chánh án TANDTC, Phó Chánh án TANDTC Lê Hồng Quang đã trao Quyết định số 28/QĐ-TANDTC ngày 14/01/2019 của Chánh án TANDTC về việc bổ nhiệm ông Đặng Quốc Khởi (sinh năm 1968), Thẩm phán cao cấp công tác tại TAND cấp cao tại TP. Hồ Chí Minh giữ chức vụ Chánh án TAND tỉnh Bạc Liêu, nhiệm kỳ là 5 năm kể từ ngày 01/11/2019.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chánh án Lê Hồng Quang chúc mừng đồng Đặng Quốc Khởi và TAND hai cấp tỉnh Bạc Liêu có Chánh án mới. Đồng chí Lê Hồng Quang cũng lưu ý, đây vinh dự, cũng là trọng trách mà Lãnh đạo TANDTC giao cho đồng chí Đặng Quốc Khởi với mong muốn, đồng chí sẽ cùng với tập thể lãnh đạo TAND tỉnh Bạc Liêu tiếp tục phát huy, xây dựng tập thể đoàn kết, lãnh đạo TAND hai cấp của tỉnh Bạc Liêu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Trao quyết định bổ nhiệm Chánh án TAND tỉnh Bạc Liêu

Phó Chánh án TANDTC Lê Hồng Quang trao quyết định bổ nhiệm cho đồng chí Đặng Quốc Khởi

Phó Chánh án Lê Hồng Quang bày tỏ sự tin tưởng với năng lực quản lý, chuyên môn nghiệp vụ, đặc biệt là kinh nghiệm tích lũy được trong thời gian dài công tác tại hệ thống Tòa án, đồng chí Khởi sẽ tiếp tục phát huy những ưu điểm đó để hoàn thành nhiệm vụ chính trị được giao. Với vai trò của người lãnh đạo, đồng chí Khởi cùng với tập thể lãnh đạo TAND tỉnh Bạc Liêu tiếp tục xây dựng TAND hai cấp của tỉnh trong sạch, vững mạnh, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần vào sự thành công chung của hệ thống Tòa án và đảm bảo an ninh, chính trị, trật tự an toàn xã hội tại địa phương.

Phó Chánh án Lê Hồng Quang cũng đề nghị các đồng chí trong Ban cán sự Đảng TAND tỉnh Bạc Liêu tiếp tục tạo điều kiện để đồng chí Khởi phát huy năng lực, sở trường công tác của mình; cùng gánh vác, chia sẻ trách nhiệm với đồng chí Khởi trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo Tòa án hai cấp tỉnh Bạc Liêu.

Cũng tại buổi lễ, TAND tỉnh Bạc Liêu đã chia tay đồng chí Dương Công Lập, nguyên Chánh án TAND tỉnh Bạc Liêu về nghỉ hưu.

Thay mặt cho Ban Thường vụ Tỉnh ủy, bà Lê Thị Ái Nam, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Bạc Liêu trân trọng cảm ơn và ghi nhận sự đóng góp của đồng chí Trương Công Lập cho hoạt động của Tòa án trong thời gian qua.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Bạc Liêu mong khi đồng chí Lập về hưu vẫn tiếp tục quan tâm, truyền đạt lại kinh nghiệm hơn 40 năm làm công tác Tòa án cho các thế hệ đi sau, nhằm góp phần cho sự phát triển của tỉnh Bạc Liêu trong thời gian tới.

Phát biểu nhậm chức, đồng chí Đặng Quốc Khởi chia sẻ: “Hôm nay tôi rất vui vì được sự tín nhiệm của TANDTC và lãnh đạo Tỉnh uỷ Bạc Liêu bổ nhiệm cho tôi giữ Chánh án TAND tỉnh Bạc Liêu, đây là niềm vinh dự và cũng là trọng trách lớn lao đối với tôi.

Tôi kính mong lãnh đạo TANDTC cũng như cá nhân đồng chí Lê Hồng Quang và đồng chí Lê Thị Ái Nam tiếp tục giúp đỡ và hướng dẫn tôi để tôi hoàn thành nhiệm vụ được giao. Tôi cũng xin hứa sẽ quyết tâm gìn giữ những thành tích mà tập thể TAND hai cấp tỉnh Bạc Liêu đã đạt được, tôi sẽ ra sức phấn đấu cùng với tập thể lãnh đạo của TAND tỉnh Bạc Liêu sẽ đồng tâm hiệp lực để hoàn thành nhiệm vụ chính trị của Đảng và Nhà nước giao', tân Chánh án TAND tỉnh Bạc Liêu phát biểu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao quyết định bổ nhiệm Chánh án TAND tỉnh Bạc Liêu