TAND tỉnh Đắk Lắk tổ chức thi tuyển danh hiệu “Thư ký giỏi” năm 2017

Hữu Giáp - Thị Thế| 12/07/2017 21:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 11/7/ 2017, TAND tỉnh Đắk Lắk tổ chức thi tuyển danh hiệu: “Thư ký giỏi” TAND hai cấp tỉnh Đắk Lắk lần thứ nhất năm 2017.

Đến dự có các đồng chí lãnh đạo TAND tỉnh; lãnh đạo các Tòa, phòng thuộc TAND tỉnh, các đồng chí là thành viên Hội đồng thi tuyển danh hiệu “Thư ký giỏi” và các đồng chí Thư ký đủ điều kiện tham gia kỳ thi.

Phát biểu khai mạc kỳ thi, đồng chí Đỗ Anh Phương – Phó Chánh án TAND tỉnh Đắk Lắk biểu dương tinh thần của 48 Thư ký tiêu biểu được lựa chọn trong tổng số 148 Thư ký của TAND hai cấp tỉnh Đắk Lắk đã có những đóng góp tích cực trong công tác cũng như sự nhiệt tình của các Thư ký tham dự kỳ thi. Đồng thời đồng chí yêu cầu Hội đồng chấm thi và Hội đồng coi thi làm việc hết sức nghiêm túc, công tâm, đảm bảo sự công bằng, khách quan và chính xác trong việc coi thi và đánh giá kết quả thi; tạo tiền đề cho việc tổ chức các Kỳ thi tiếp theo.

Kỳ thi tuyển danh hiệu “Thư ký giỏi” là cơ hội để mỗi Thư ký thể hiện năng lực chuyên môn của mình và tự nhận thức những hạn chế, tồn tại để có biện pháp học tập, nâng cao nghiệp vụ. Kỳ thi tuyển không chỉ tìm ra Thư ký giỏi mà còn góp phần thúc đẩy phong trào thi đua TAND hai cấp tỉnh Đắk Lắk ngày càng phát triển bền vững. Qua đó, lựa chọn Thư ký có đủ năng lực, chuyên môn giỏi làm gương điển hình tiên tiến để kịp bồi dưỡng, nhân rộng trong hệ thống TAND hai cấp tỉnh Đắk Lắk, đồng thời nắm bắt kịp thời năng lực Thư ký để có kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng trong thời gian tới.

Các thí sinh tham gia kỳ thi tuyển danh hiệu “Thư ký giỏi” gồm hai phần thi: Phần thi Lý thuyết thời gian 120 phút và Phần thi Thực hành (tham dự phiên Tòa thực tế).

Đây cũng là cơ hội để các Thư ký có dịp giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, nâng cao kiến thức, qua đó nhận thức được năng lực, kiến thức chuyên môn, hiểu biết của bản thân để học tập, nâng cao trình độ, vì vậy các đồng chí Thư ký có kết quả thi chưa cao cần cố gắng hơn nữa, tiếp tục rèn luyện, đầu tư thời gian nghiên cứu tài liệu, học hỏi kinh nghiệm thực tế để đáp ứng tốt yêu cầu nhiệm vụ được giao.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TAND tỉnh Đắk Lắk tổ chức thi tuyển danh hiệu “Thư ký giỏi” năm 2017