TAND tỉnh An Giang tập huấn phần mềm quản lý án cho TAND cấp huyện

Duy Bình| 10/02/2017 18:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong 2 ngày 9 và 10/2/2017, tại trụ sở TAND thành phố Châu Đốc (An Giang), TAND tỉnh An Giang tổ chức lớp tập huấn phần mềm quản lý án cho TAND cấp huyện.

Đến dự lớp tập huấn có đồng chí La Hồng, Chánh án TAND tỉnh An Giang; đồng chí Nguyễn Quốc Nam, Giám đốc Trung tâm tin học Tỉnh ủy An Giang cùng các đồng chí là Chánh Văn phòng, cán bộ phụ trách phần mềm của TAND 11 huyện, thị, thành trong tỉnh.

Trong thời gian tham dự lớp tập huấn, các học viên được nghe đồng chí Nguyễn Quốc Nam, Giám đốc Trung tâm tin học Tỉnh ủy An Giang trực tiếp tập huấn, hướng dẫn các thao tác trên phần mềm như nhập dữ liệu, truy xuất dữ liệu, báo cáo, thống kê các loại vụ án...

TAND tỉnh An Giang tập huấn phần mềm quản lý án cho TAND cấp huyện

Đồng chí La Hồng, Bí thư Ban cán sự Đảng, Chánh án TAND tỉnh An Giang phát biểu khai mạc tại lớp tập huấn

Phát biểu khai mạc tại lớp tập huấn, Chánh án TAND tỉnh An Giang nhấn mạnh: Lớp tập huấn nhằm góp nâng cao hơn nữa hiệu quả quản lý các loại án, công tác lưu trữ và tổng hợp số liệu được nhanh chóng, kịp thời, chính xác, chi tiết, đáp ứng ngày càng tốt hơn yêu cầu trong việc xây dựng các loại báo cáo của Tòa án hai cấp trong tỉnh. Đồng thời, tạo điều kiện thuận lợi cho việc chia sẻ, khai thác dữ liệu dùng chung trong hệ thống Tòa án, cũng như giám sát thực hiện việc thụ lý, giải quyết các loại vụ án. Đây là một trong những hoạt động nhằm tăng cường công tác ứng dụng công nghệ thông tin, dựa trên Đề án tổng thể phát triển và ứng dụng công nghệ thông tin trong hệ thống TAND, tiến tới xây dựng Tòa án điện tử. Vì vậy, đồng chí La Hồng yêu cầu các học viên tham gia lớp tập huấn cần phát huy tinh thần năng động, tích cực nghiên cứu, học tập; qua đó, góp phần nâng cao trình độ ứng dụng công nghệ thông tin của cán bộ, công chức TAND hai cấp trong tỉnh, nhằm hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác được giao.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TAND tỉnh An Giang tập huấn phần mềm quản lý án cho TAND cấp huyện