TAND thành phố Đà Nẵng: Giao lưu gặp mặt cán bộ, công chức nhân ngày Thương binh liệt sỹ

Hải Nam| 20/07/2017 14:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 19/7 tại Hội trường TAND thành phố Đà Nẵng, lãnh đạo TAND thành phố đã tổ chức buổi “Giao lưu gặp mặt cán bộ, công chức là con các liệt sỹ, thương binh, bệnh binh TAND hai cấp thành phố Đà Nẵng”.

Buổi giao lưu được tổ chức nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2017).

Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Nguyễn Thành – Bí thư Ban cán sự Đảng, Chánh án TAND thành phố; Đặng Ánh - Ủy viên Ban cán sự Đảng, Bí thư Đảng ủy, Phó Chánh án; cùng toàn thể lãnh đạo TAND thành phố Đà Nẵng, lãnh đạo các tòa chuyên trách, phòng nghiệp vụ; lãnh đạo TAND các quận, huyện và toàn thể cán bộ, công chức, người lao động là con các liệt sỹ, thương binh, bệnh binh hiện đang công tác tại TAND hai cấp thành phố Đà Nẵng.

TAND thành phố Đà Nẵng: Giao lưu gặp mặt cán bộ, công chức nhân ngày Thương binh liệt sỹ

Đồng chí Nguyễn Thành - Chánh án phát biểu tại buổi gặp mặt

Hiện nay, cán bộ công chức TAND hai cấp thành phố Đà Nẵng có 48 đồng chí là con thương binh, liệt sỹ. Đa số cán bộ công chức đều có người có công với cách mạng, trực tiếp tham gia chiến đấu, nuôi giấu cán bộ, hoặc đóng góp sức người, sức của cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Thay mặt lãnh đạo TAND thành phố, Chánh án Nguyễn Thành đã bày tỏ niềm tự hào, lòng biết ơn đối với đối với các đồng chí thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sỹ và người có công với cách mạng. 

Trong thời gian qua, TAND hai cấp thành phố Đà Nẵng đã thường xuyên quan tâm, chăm lo đến đời sống của các gia đình liệt sỹ và thương, bệnh binh, người có công với cách mạng đang công tác tại Tòa án thông qua việc thăm hỏi, động viên và thực hiện các chính sách ưu tiên khác theo quy định. Tham gia nhiều chương trình, kế hoạch an sinh xã hội, tham gia các hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa”, tham gia phụng dưỡng suốt đời Mẹ VNAH Ngô Thị Lịch…

TAND thành phố Đà Nẵng: Giao lưu gặp mặt cán bộ, công chức nhân ngày Thương binh liệt sỹ

Lãnh đạo TAND thành phố chúc mừng CBCC hai cấp Tòa án nhân ngày Thương binh liệt sỹ

Ngoài ra, lãnh đạo TAND thành phố đề nghị cán bộ, công chức TAND hai cấp ra sức thi đua phấn đấu hoàn thành tốt nhất các chỉ tiêu công tác năm 2017 trong thời gian tới. Đây là biểu hiện sinh động thể hiện sự tri ân công lao thế hệ đi trước để quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ chính trị mà Đảng, Nhà nước giao phó.

Cũng trong dịp này, Ban cán sự Đảng, Lãnh đạo TAND hai cấp thành phố Đà Nẵng đã dành tặng những phần quà cho các đồng chí là con thương binh, liệt sỹ, thể hiện sự quan tâm của Lãnh đạo và cán bộ công chức Tòa án hai cấp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TAND thành phố Đà Nẵng: Giao lưu gặp mặt cán bộ, công chức nhân ngày Thương binh liệt sỹ