TAND Tp Hồ Chí Minh bổ nhiệm Chánh án TAND quận 2

Quang Trung| 12/06/2017 17:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều nay (12/6), TAND Tp Hồ Chí Minh đã tổ chức buổi lễ công bố và trao quyết định của Chánh án TANDTC về việc bổ nhiệm Chánh án TAND quận 2.

Theo đó, Chánh án TANDTC đã bổ nhiệm ông Quách Hữu Thái, sinh năm 1973, hiện là Thẩm phán Trung cấp, Phó Chánh tòa Tòa Dân sự, TAND Tp Hồ Chí Minh giữ chức vụ Chánh án TAND quận 2, với nhiệm kỳ Chánh án là 5 năm.

TAND Tp Hồ Chí Minh bổ nhiệm Chánh án TAND quận 2

Bà Ung Thị Xuân Hương và lãnh đạo Quận ủy quận 2 trao quyết định bổ nhiệm

Phát biểu tại buổi lễ bà Ung Thị Xuân Hương cho biết, một số lãnh đạo Tòa chuyên trách TAND Tp Hồ Chí Minh sắp đến tuổi nghỉ hưu nên rất cần những Thẩm phán có nhiều kinh nghiệm để bổ nhiệm chức vụ lãnh đạo nên điều động ông Phùng Văn Hải về Tòa Dân sự.

Đối với ông Quách Hữu Thái là cán bộ trưởng thành từ cơ sở, đã kinh qua chức lãnh đạo Tòa chuyên trách, được quy hoạch chức vụ Phó Chánh án TAND Tp Hồ Chí Minh, nay được lãnh đạo phân công về làm Chánh án TAND quận 2 để có thời gian rèn luyện, phấn đấu trong thời gian tới.

Bà Hương đề nghị ông Quách Hữu Thái tiếp tục phát huy những mặt mạnh, ra sức học hỏi, tìm hiểu tâm tư nguyện vọng của CBCC TAND quận 2, đoàn kết nội bộ để cùng nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao phó.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TAND Tp Hồ Chí Minh bổ nhiệm Chánh án TAND quận 2