TAND tỉnh An Giang bổ nhiệm 11 Chánh Văn phòng TAND cấp huyện

Duy Bình| 16/02/2017 07:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều ngày 15/2, TAND tỉnh An Giang đã tổ chức Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm chức vụ quản lý.

TAND tỉnh An Giang bổ nhiệm 11 Chánh Văn phòng TAND cấp huyện

Đồng chí La Hồng, Chánh án TAND tỉnh An Giang phát biểu chỉ đạo tại buổi Lễ

Dự buổi lễ có các đồng chí lãnh đạo TAND tỉnh; các Trưởng phòng, Chánh tòa; Thẩm phán; Thẩm tra viên TAND tỉnh; Chánh án TAND các huyện, thị, thành trong tỉnh cùng 11 đồng chí mới vừa được bổ nhiệm chức vụ Chánh Văn phòng TAND  cấp huyện.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí La Hồng- Chánh án TAND tỉnh nhấn mạnh: theo Quyết định 345/2016/QĐ-CA ngày 7/4/2016 của Chánh án TANDTC về việc tổ chức bộ máy, nhiệm vụ, quyền hạn của các đơn vị trong bộ máy giúp việc của TAND tỉnh, TP trực thuộc trung ương, TAND huyện, quận, thị xã, TP thuộc tỉnh thì ở mỗi TAND cấp huyện có bộ máy giúp việc là Văn phòng. Văn phòng có Chánh Văn phòng, 01 Phó Chánh Văn phòng, các công chức và người lao động khác. …Nhiệm vụ đặt ra đối với Văn phòng TAND cấp huyện là nặng nề, vì vậy yêu cầu những cán bộ vừa được bổ nhiệm chức vụ mới sẽ không ngừng nỗ lực, phấn đấu học tập nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, phát huy hơn nữa tinh thần trách nhiệm, nhanh chóng tiếp cận công việc trên cương vị mới...

TAND tỉnh An Giang bổ nhiệm 11 Chánh Văn phòng TAND cấp huyện

Đồng chí La Hồng, Chánh án và đồng chí Nguyễn Văn Học, Phó Chánh án TAND tỉnh An Giang trao Quyết định và tặng hoa cho 11 Chánh Văn phòng TAND cấp huyện

Dịp này, Chánh án TAND tỉnh An Giang cũng trao quyết định bổ nhiệm lại  chức vụ Chánh tòa Tòa Hành chính đối với bà Bùi Thị Nguyễn.

Thay mặt các đồng chí mới vừa được bổ nhiệm phát biểu nhận nhiệm vụ, tân Chánh Văn phòng TAND thành phố Long Xuyên Phạm Thị Minh Châu đã  bày tỏ cảm ơn lãnh đạo TAND tỉnh và sự tín nhiệm của đơn vị, đồng thời hứa sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TAND tỉnh An Giang bổ nhiệm 11 Chánh Văn phòng TAND cấp huyện