Phó Chánh án TANDTC Nguyễn Thúy Hiền chúc mừng các cơ quan báo chí nhân ngày 21/6

Trần Minh Giang| 21/06/2017 22:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhân kỷ niệm 92 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, đồng chí Nguyễn Thúy Hiền, Phó Chánh án TANDTC cùng lãnh đạo các đơn vị của TANDTC đã thăm và chúc mừng Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin và Truyền thông, Báo Nhân dân và Báo Công lý.

Thay mặt Ban cán sự Đảng, lãnh đạo TANDTC, Phó Chánh án TANDTC Nguyễn Thúy Hiền đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới Ban lãnh đạo cùng cán bộ, công chức, người lao động của Ban Tuyên giáo Trung ương và Bộ Thông tin - Truyền thông, chúc sự phối hợp giữa TANDTC với các cơ quan quản lý báo chí Trung ương ngày càng chặt chẽ.

Báo cáo với đồng chí Vũ Văn Phuông, Phó Ban Tuyên giáo Trung ương và đồng chí Phạm Hồng Hải, Thứ trưởng Bộ Thông tin - Truyền thông, Phó Chánh án TANDTC Nguyễn Thúy Hiền giới thiệu về những cơ quan báo chí, tuyên truyền thuộc TAND.

Phó Chánh án TANDTC Nguyễn Thúy Hiền chúc mừng các cơ quan báo chí nhân ngày 21/6

Phó Chánh án TANDTC Nguyễn Thúy Hiền chúc mừng đồng chí Vũ Văn Phuông, Phó Ban Tuyên giáo Trung ương nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Phó Chánh án TANDTC Nguyễn Thúy Hiền chúc mừng các cơ quan báo chí nhân ngày 21/6

Phó Chánh án TANDTC Nguyễn Thúy Hiền trao đổi với lãnh đạo Bộ Thông tin - Truyền thông

Theo đó, trong những năm qua, cùng với giới báo chí cả nước, Báo Công lý, Tạp chí TAND và Cổng thông tin điện tử TANDTC đã luôn thực hiện nghiêm túc tôn chỉ, mục đích, định hướng tuyên truyền của Đảng, của Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin - Truyền thông, của TANDTC; khắc phục mọi khó khăn, kịp thời thông tin đến đông đảo các tầng lớp nhân dân, góp phần không nhỏ vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội, đấu tranh phòng ngừa tội phạm, giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của nhân dân. Mới đây, TANDTC vừa ra mắt và phát sóng số đầu tiên Chương trình Truyền hình TAND. Là một phương tiện truyền thông mới, nên kênh Truyền hình TAND còn gặp nhiều bỡ ngỡ, do đó rất cần sự giúp đỡ, chỉ đạo thường xuyên của lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin - Truyền thông.

Nhận xét về sự hợp tác giữa TANDTC với các cơ quan quản lý báo chí Trung ương, đồng chí Vũ Văn Phuông, Phó Ban Tuyên giáo Trung ương và đồng chí  Phạm Hồng Hải, Thứ trưởng Bộ Thông tin - Truyền thông đánh giá cao sự phối hợp hiệu quả của TANDTC trong lĩnh vực quản lý báo chí. Đối với các cơ quan báo chí của Tòa án, những năm qua Báo Công lý, Tạp chí TAND đã có sự phát triển về nhiều mặt; đội ngũ người làm báo lớn mạnh cả về số lượng và chất lượng. Trong đó Báo Công lý là cơ quan của TANDTC đã không ngừng đổi mới, phát triển, phản ánh kịp thời thông tin chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, các đoàn thể chính trị - xã hội, các hoạt động của lãnh đạo TANDTC, các Tòa án địa phương.

Nhân dịp này, Phó Chánh án TANDTC Nguyễn Thúy Hiền mong muốn lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin - Truyền thông thường xuyên quan tâm chỉ đạo, trao đổi, chia sẻ thông tin để giúp lãnh đạo TANDTC cũng như các cơ quan báo chí của TAND ngày càng nâng cao chất lượng truyền thông, thực hiện tốt nhiệm vụ, xứng đáng là những chiến sĩ trên mặt trận tư tưởng, tuyên truyền của Đảng.

*Chúc mừng Báo Nhân dân nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, Phó Chánh án TANDTC Nguyễn Thúy Hiền khẳng định sự phối hợp chặt chẽ giữa Báo Nhân dân với TAND các cấp trong việc phản ánh các hoạt động, nhất là công tác xét xử. Trong thời gian tới, Phó Chánh án Nguyễn Thúy Hiền mong rằng, Báo Nhân dân tiếp tục có sự phối kết hợp chặt chẽ hơn nữa với các Tòa án, qua đó phản ánh ngày càng đa dạng các hoạt động nhằm xây dựng Tòa án các cấp trong sạch, vững mạnh, đáp ứng yêu cầu cải cách tư pháp.

Phó Chánh án TANDTC Nguyễn Thúy Hiền chúc mừng các cơ quan báo chí nhân ngày 21/6

Lãnh đạo TANDTC tặng hoa chúc mừng Báo Nhân dân

Thay mặt tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên Báo Nhân dân, đồng chí Phan Huy Hiền, Phó Tổng Biên tập đã cảm ơn Ban lãnh đạo TANDTC cùng cán bộ, công chức Tòa án đã dành cho đội ngũ những người làm báo tình cảm chân thành, đồng thời đánh giá cao sự hợp tác gắn bó giữa Báo Nhân dân và TAND các cấp. Đồng chí Phan Huy Hiền mong rằng Tòa án các cấp tạo điều kiện hơn nữa cho các nhà báo hoạt động một cách có hiệu quả, nhất là những vụ án trọng điểm, nổi cộm mà dư luận quan tâm.

*Đến thăm, tặng hoa, chúc mừng cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên Báo Công lý, Phó Chánh án TANDTC Nguyễn Thúy Hiền biểu dương cơ quan báo chí chủ đạo của TANDTC đã khắc phục khó khăn, tích cực tuyên truyền mọi mặt hoạt động của các Tòa án, đóng góp có hiệu quả trong việc định hướng tư tưởng, tuyên truyền pháp luật, góp phần vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị chung của hệ thống TAND. Với trọng trách là cơ quan tuyên truyền của TANDTC, Báo Công lý đã luôn thực hiện nghiêm túc tôn chỉ, mục đích, kịp thời thông tin đến đông đảo các tầng lớp nhân dân mọi chủ trương, đường lối của Đảng, pháp luật của Nhà nước và TANDTC, từng bước xây dựng đơn vị trở thành cơ quan báo chí đa phương tiện, theo kịp xu thế phát triển của báo chí hiện đại. Đặc biệt, vừa qua Báo Công lý được lãnh đạo TANDTC tin tưởng giao cho phối hợp với các đơn vị thuộc hệ thống TAND xây dựng Đề án và triển khai thực hiện Chương trình Truyền hình TAND. Chỉ trong thời gian ngắn, bằng sự nỗ lực của cán bộ, nhân viên, Báo Công lý đã cùng với Kênh Truyền hình Quốc hội phát sóng số đầu tiên Truyền hình TAND, được cán bộ, công chức hệ thống TAND và bạn xem truyền hình cả nước đón nhận, khen ngợi.

Phó Chánh án TANDTC Nguyễn Thúy Hiền chúc mừng các cơ quan báo chí nhân ngày 21/6

Đồng chí Nguyễn Thúy Hiền biểu dương những thành tích của Báo Công lý

Trước yêu cầu ngày càng cao trong thời đại bùng nổ thông tin, Phó Chánh án TANDTC Nguyễn Thúy Hiền mong muốn Báo Công lý luôn bám sát tôn chỉ, mục đích, nhiệm vụ trọng tâm của TANDTC và thực tiễn hoạt động của TAND các cấp để kịp thời thông tin đến độc giả. Lãnh đạo TANDTC luôn quan tâm ủng hộ, tạo các điều kiện thuận lợi cho các cơ quan báo chí thuộc TAND phát triển, để các nhà báo phát huy tài năng sáng tạo, trách nhiệm xã hội, nghĩa vụ công dân. Thời gian tới, Báo Công lý cần phát huy hơn nữa những kết quả đã đạt được, khắc phục khó khăn để thực sự là cơ quan ngôn luận của TANDTC, của hệ thống TAND, là tờ báo tin cậy của bạn đọc cả nước.

Phó Chánh án TANDTC Nguyễn Thúy Hiền chúc mừng các cơ quan báo chí nhân ngày 21/6

Phó Chánh án TANDTC Nguyễn Thúy Hiền cùng đại diện một số đơn vị thuộc TANDTC chụp ảnh lưu niệm với cán bộ, nhân viên Báo Công lý

Thay mặt tập thể lãnh đạo, cán bộ, biên tập viên, phóng viên và nhân viên Báo Công lý, đồng chí Nguyễn Mạnh Hồng, Bí thư Chi bộ, Tổng Biên tập đã cảm ơn sự quan tâm của Ban cán sự đảng, lãnh đạo TANDTC và tình cảm mà Phó Chánh án TANDTC Nguyễn Thúy Hiền đã dành cho Báo Công lý. Đồng chí Nguyễn Mạnh Hồng hứa sẽ đoàn kết cùng tập thể của đơn vị nỗ lực phấn đấu xây dựng đơn vị ngày càng lớn mạnh, xứng đáng với niềm tin của Ban cán sự Đảng, lãnh đạo TANDTC và cán bộ, công chức TAND các cấp trong những năm qua đối với Báo Công lý.

Trong ngày vui của báo chí cả nước, Báo Công lý tại khu vực Hà Nội, các Văn phòng đại diện Báo Công lý tại tại Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh, các Văn phòng thường trú tại các tỉnh vinh dự được TAQS Trung ương, các đơn vị thuộc TANDTC, các TAND địa phương và nhiều tổ chức, doanh nghiệp, cộng tác viên cùng bạn trên cả nước đến chúc mừng. Sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo TANDTC, của các cơ quan, đơn vị và cá nhân dành cho Báo Công lý dịp này là nguồn cổ vũ động viên to lớn, đồng thời cũng là sự kỳ vọng mong muốn Báo Công lý làm tốt hơn trách nhiệm của mình trong việc định hướng tư tưởng, tuyên truyền pháp luật, góp phần vào việc bảo vệ công lý, bảo vệ pháp chế XHCN.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phó Chánh án TANDTC Nguyễn Thúy Hiền chúc mừng các cơ quan báo chí nhân ngày 21/6