Phó Chánh án TANDTC Lê Hồng Quang nhận nhiệm vụ mới

Văn Vũ| 01/04/2014 22:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 1/4, tại Hội trường Tỉnh ủy Tiền Giang, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Tiền Giang tổ chức Lễ công bố quyết định luân chuyển cán bộ của BCH Trung ương Đảng đối với ông Lê Hồng Quang, Phó Chánh án TANDTC về giữ chức vụ Phó Bí thư Tỉnh ủy Tiền Giang.

Đến dự buổi lễ có ông Nguyễn Tuấn Khanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Ban Tổ chức Trung ương; ông Bùi Ngọc Hòa, Phó Chánh án Thường trực TANDTC; ông Trần Thế Ngọc, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Tiền Giang cùng các thành viên Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh Tiền Giang.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Tuấn Khanh - người được Ban Bí thư Trung ương Đảng giao nhiệm vụ đến Tiền Giang công bố quyết định luân chuyển cán bộ cho ông Lê Hồng Quang cho biết, mục đích của đợt luân chuyển này chủ yếu chọn cán bộ có đủ tiêu chuẩn đưa xuống cơ sở rèn luyện, nếu hoàn thành tốt nhiệm vụ sẽ được bố trí ở vị trí cao hơn nhằm đào tạo lớp cán bộ chất lượng cao, có phẩm chất, đạo đức tốt, có trình độ cao cả về lý luận, thực tiễn và kinh nghiệm công tác cho các ngành, các cấp. Có thể nói, trong đợt luân chuyển cán bộ lần này, Trung ương đã chuẩn bị rất công phu, bài bản. 44 đồng chí nằm trong danh sách luân chuyển về địa phương, trong đó có đồng chí Lê Hồng Quang, tân Phó Bí thư Tỉnh ủy Tiền Giang đã được sàng lọc, lựa chọn, đánh giá rất kỹ lưỡng.

Phó Chánh án TANDTC Lê Hồng Quang nhận nhiệm vụ mới

Ông Lê Hồng Quang nhận bó hoa chúc mừng từ các ông: Nguyễn Tuấn Khanh, Trần Thế Ngọc và Bùi Ngọc Hòa

Ông Nguyễn Tuấn Khanh đã điểm lại những nét cơ bản của quá trình phấn đấu, rèn luyện trong công tác của ông Lê Hồng Quang trước khi điều động về làm Phó Bí thư Tỉnh ủy Tiền Giang. Với những kết quả mà ông Lê Hồng Quang đã đạt được, theo ông Khanh, Ban Tổ chức Trung ương nhận định và có niềm tin, trong tương lai, với sự phấn đấu không ngừng của ông Quang, ông sẽ là người có cơ hội nhận nhiệm vụ ở chức vụ cao hơn. Ban Tổ chức Trung ương sẽ quan tâm, theo dõi và giúp đỡ ông Quang hoàn thành tốt nhiệm vụ. Đồng thời, ông Khanh cũng đề nghị Tỉnh ủy cũng như đồng bào Tiền Giang tạo điều kiện cho ông Quang hoàn thành nhiệm vụ.

Đáp từ tại buổi lễ, ông Lê Hồng Quang cho biết, ông rất vinh dự khi được Đảng phân công về Tiền Giang nhận nhiệm vụ Phó Bí thư Tỉnh ủy. Ông mong rằng, đồng bào, đồng chí của Tiền Giang đón nhận ông như một người con Tiền Giang, tạo điều kiện giúp đỡ để ông hoàn thành nhiệm vụ. Bản thân ông xin hứa cố gắng phấn đấu để hoàn thành nhiệm vụ mà Trung ương đã giao phó.

Thay mặt Ban Cán sự Đảng, lãnh đạo TANDTC, Phó Chánh án Thường trực TANDTC Bùi Ngọc Hòa chúc mừng ông Lê Hồng Quang nhận nhiệm vụ mới. Phó Chánh án Bùi Ngọc Hòa mong Ban Chấp hành Đảng bộ, đồng bào Tiền Giang tiếp nhận, giúp đỡ ông Quang hoàn thành nhiệm vụ trên cương vị Phó Bí thư Tỉnh ủy. Ban Cán sự Đảng, lãnh đạo TANDTC hy vọng ông Lê Hồng Quang sẽ phát huy tinh thần gần dân, hiểu dân, giúp dân, học dân của hệ thống TAND trên cương vị mới.

Về phía địa phương, ông Trần Thế Ngọc, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Tiền Giang cho biết: Tỉnh ủy Tiền Giang nhất trí cao khi đón nhận ông Lê Hồng Quang về nhận nhiệm vụ Phó Bí thư Tỉnh ủy Tiền Giang. Với việc trẻ hóa cán bộ lãnh đạo sẽ nâng cao hiệu lực hoạt động của Ban Chấp hành Thường vụ Tỉnh ủy. Với nhân sự mới này, chắc chắn năng lực lãnh đạo của Tỉnh ủy Tiền Giang sẽ được nâng lên. Đồng thời, ông Trần Thế Ngọc hứa rằng, địa phương sẽ tạo mọi điều kiện và giúp đỡ để ông Lê Hồng Quang hoàn thành nhiệm vụ trong thời gian luân chuyển công tác cũng như trong tương lai.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phó Chánh án TANDTC Lê Hồng Quang nhận nhiệm vụ mới