Vợ danh hài Xuân Bắc sụt cân nhanh chóng, liên tục khóc khi livestream

Hà Thu| 12/09/2017 14:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vợ nghệ sĩ Xuân Bắc đã bật khóc vì bị dồn nén, chịu đựng một số quyết định bất công, liên quan đến công việc giảng dạy của cô tại trường đào tạo diễn viên.

Tối ngày 11/9, nhiều người rất bất ngờ khi thấy chị Nguyễn Hồng Nhung, vợ nghệ sĩ Xuân Bắc với vẻ ngoài gầy gò, suy sụp và khóc khi livestream trên trang cá nhân.

Trong phần livestream trên trang cá nhân, chị Nguyễn Hồng Nhung xuất hiện với vẻ ngoài gầy hơn so với trước, vừa kể lại câu chuyện bức xúc, chị vừa bật khóc.

Vợ danh hài Xuân Bắc sụt cân nhanh chóng, liên tục khóc khi livestream

Chị Hồng Nhung liên tục khóc khi livestream, kể lại sự việc

Mở đầu câu chuyện, chị Nguyễn Hồng Nhung khóc nói: "Xin chào tất cả nhà, chắc mọi người thấy lạ khi nhìn thấy thần thái của mình rất là gầy. Thực sự, mình cũng chịu đựng rất lâu rồi, hôm nay mới bắt buộc phải làm cái điều như thế này…"

Theo chị Hồng Nhung kể lại, việc chị quyết định công khai sự việc có liên quan đến việc phân công giảng dạy và chấm thi tại Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Hà Nội, nơi chị đang công tác vì “nó đã lên tới đỉnh điểm của chịu đựng”. Trong hơn 36 phút chia sẻ, chị Hồng Nhung liên tục khóc khi kể lại sự việc.

Theo như chia sẻ của chị, trong quá trình thành lập Hội đồng chấm thi, chị không có tên trong danh sách. Khi chị Hồng Nhung đến hỏi người phụ trách thì được người này cho biết đã có sự can thiệp của một giảng viên cộng tác viên là một nghệ sĩ có tiếng, làm cùng với cơ quan chồng chị, là nghệ sĩ Xuân Bắc.  Người nghệ sĩ, giảng viên cộng tác viên này cho rằng chị Hồng Nhung không đủ tư cách để ngồi chấm thi cùng, nếu chị có trong danh sách chấm thi thì người này sẽ từ chối.

Vợ danh hài Xuân Bắc sụt cân nhanh chóng, liên tục khóc khi livestream

Gia đình chị Nguyễn Hồng Nhung

“Có thể tôi có cách đấu tranh trực diện, công khai, không giống như mọi người. Đơn giản, tôi không muốn mình làm sai với những điều đã dạy sinh viênSáng nay tôi lên lớp dạy, bàn ghế không có, sinh viên phải lấy tạm ghế băng ngoài bãi phế thải ở chân cầu thang ngồi. Điều này , tôi sẽ có minh chứng. Nhưng đầu tiên tôi nói là việc danh dự của tôi. Trong đợt chấm thi vừa rồi, năm 2016, 2017, tôi được chỉ đạo là không ngồi trong ban chấm thi tốt nghiệp.

Tôi không biết lý do tại làm sao, nhưng khi được hỏi ra thì, đây là chỉ đạo của ban giám hiệu. Nhưng khi tôi tìm hiểu thì không phải chỉ đạo của ban giám hiệu mà có sự can thiệp của cộng tác viên..", chị Nhung trải lòng.

Trong đoạn clip, chị Hồng Nhung cũng nhắc tới chồng, NSƯT Xuân Bắc: “Thực ra trong việc này, vợ chồng tôi cũng không hề có động thái gì. Nhưng tôi cũng nói với chồng tôi rằng, việc đấy là việc của em. Anh không cần phải can thiệp vào…”. Chị cũng khẳng định, dù là vợ nghệ sĩ nhưng chưa bao giờ lợi dụng việc đó để nhờ và hay nhờ chồng can thiệp vào công việc của mình. "Tôi tự đấu tranh. Tôi tự chịu trách nhiệm về tôi", chị Hồng Nhung nói.

Dưới clip chia sẻ của chị Nhung, nhiều bạn bè là nghệ sĩ để lại những chia sẻ. “Bình tĩnh đi Nhung ơi. Đừng để cảm xúc chi phối, không mạch lạc nữa”, NSND Tự Long viết. Nghệ sĩ Vân Dung cũng động viên: “Thương em quá! Cố gắng mạnh mẽ lên em. Rất nhiều người yêu thương luôn ở bên em. Vững vàng lên em nhé”. Ca sĩ Mỹ Dung cũng chia sẻ khi thấy vợ nghệ sĩ Xuân Bắc gầy gò quá, nữ ca sĩ khuyên cô nên bình tĩnh… Bên cạnh đó, có nhiều học trò của Hồng Nhung cũng vào ủng hộ cô của mình và động viên cô.

Theo chia sẻ của chị Hồng Nhung trên báo Dân trí, từ đầu tháng 8 tới nay, chị đã gửi 5 lá đơn lên Ban giám hiệu nhà trường nhưng không hiệu quả. Và chỉ trong vòng mấy tháng, chị đã sụt 10kg vì suy nghĩ quá nhiều và vì không có cách nào giúp được học sinh của mình.

Chị Nguyễn Hồng Nhung cho biết, chị sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm về những thông tin mà mình đã chia sẻ công khai trên trang cá nhân của mình. Chị cũng lấy danh dự nhiều năm làm giảng viên của mình và uy tín của chồng để cam đoan sự việc. 

“Tôi làm những điều này là đấu tranh cho chính tôi, cho học sinh của tôi và những gì thuộc về quyền lợi mà các thế hệ học sinh tiếp theo đáng được hưởng. Tôi không có suy nghĩ sẽ dùng việc này để mình được hưởng lợi hay đạt đến quyền hành, vị trí nào... Tôi mong muốn những điều tốt đẹp - và nếu phải đấu tranh, phải chịu trách nhiệm ở bất kỳ mức độ nào tôi cũng sẵn sàng cho việc đó.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vợ danh hài Xuân Bắc sụt cân nhanh chóng, liên tục khóc khi livestream