Trang Nhung "bị tăng động" với mái ngắn siêu dễ thương

Hà Thu| 13/09/2016 08:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Với mái tóc ngắn ấn tượng, Trang Nhung biến hình thành cô gái đôi mươi vô cùng dễ thương trên ghế nóng Biệt đội tài năng.

Trong thời gian qua, dù khá bận rộn với nhiều công việc nhưng Trang Nhung vẫn luôn toàn tâm toàn ý cho những học trò của mình để mang đến những tiết mục hấp dẫn và ý nghĩa nhất gửi đến khác giả. Nữ ca sỹ dành tâm huyết của mình cho các học trò, cùng với đó là những chia sẻ khá tích cực về nghề, về cuộc sống.

Trang Nhung

Trang Nhung lạ lẫm với mái tóc ngắn năng động


Không chỉ thế, nữ ca sĩ “nhà trăm tỷ” còn thu hút bới hình ảnh hút mắt tại trên sân khấu chương trình cũng như những bức ảnh hậu trường vui nhộn và xinh đẹp. “Bà mẹ 3 con” vô cùng nhí nhảnh, khoe nhan sắc mặn mà bất chấp thời gian của chính mình.

Trang Nhung

Trang Nhung

Trang Nhung

Trang Nhung

Trang Nhung "bị tăng động" ở hậu trường với mái tóc ngắn dễ thương
 

Cô mang đến tạo hình trẻ trung và tràn đầy năng lượng trong nhiều khoảnh khắc, khác hoàn toàn với hình ảnh của một nữ giám khảo quyền lực và khó phần khó tính trên ghế nóng cũng như tập luyện đội của mình. Trước đó, cô chia sẻ, muốn dồn hết sức mình trong nhiều tiết mục để mang lại hiệu quả cao, nhưng cũng không vì thế mà quá gò bó cũng như đăt nặng điểm số hay chiến thắng. Mà thay vào đó chính là tinh thần đồng đội với những sáng tạo và khám phá mới mẽ.

Trang Nhung

Trang Nhung thanh lịch và tinh khôi với tạo hình của một chiếc váy trắng phong cách cổ điển giúp cô nổi bật khi xuất hiện trong chương trình. Đây là một trong những hình ảnh giúp cô luôn nổi bật và định hình mình với phong cách thời trang đầy biến hóa như Trang Nhung từng chia sẻ, nếu nói về hình ảnh thì mình đã là “một bách hóa tổng hợp về hình ảnh”.

Trang Nhung

Cũng trong tối qua, nữ ca sĩ “Tuyệt đỉnh tranh tài” còn mang đến một phong cách ấn tượng trong một thiết kế tua rua đầy cá tính cùng màn trình diễn uyển chuyển bởi giọng hát tinh tế. Có thể nói, nữ ca sĩ không chỉ định vị ở dòng nhạc dân gian mà còn tung sức biến hóa ở nhiều thể loại nhạc khác nhau.

Với hình ảnh biến hóa, tràn đầy năng lượng, Trang Nhung luôn là một sức hút mỗi khi xuất hiện. Còn đến với Biệt tài năng, Trang Nhung mang đến hình ảnh nghiêm khắc nhưng luôn là người hỗ trợ, giúp đỡ và nhiệt tình trợ diễn dành cho các học trò của mình qua nhiều tiết mục. Cùng chờ đón sự bùng nổ của đội Hành Ca dưới tài dẫn dắt của Trang Nhung trong đêm thi sau.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trang Nhung "bị tăng động" với mái ngắn siêu dễ thương