Sân khấu Trịnh Kim Chi trao quà cho các em thiếu nhi nhân ngày 1/6

Hà Thu| 24/05/2017 11:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 tới đây, sân khấu kịch Trịnh Kim Chi sẽ tổ chức chương trình biểu diễn và trao 400 phần quà cho các em thiếu nhi.

Vào ngày 1/6, Sân khấu kịch Trịnh Kim Chi kết hợp cùng Trung tâm Văn hóa Quận 6 thực hiện hành trình ý nghĩa của mình nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi. Đây được xem là một trong những hoạt động mà “bà bầu” Trịnh Kim Chi tâm huyết nhân những dịp đặc biệt.

Sân khấu Trịnh Kim Chi trao quà cho các em thiếu nhi nhân ngày 1/6

Theo đó, chương trình thực hiện một số suất diễn nghệ thuật vào lúc 19h ngày 1/6/2017 với vở diễn là "Lọ Lem Truyền Kỳ" phiên bản thiếu nhi và trao 400 phần quà cho các bé. Nói về hoạt động ý nghĩa này, NSƯT Trịnh Kim Chi chia sẻ: “Thật ra đã nhiều năm rồi tôi tổ chức các chương trình biểu diễn và trao quà cho các em trong những ngày Tết thiếu nhi. Những năm tôi chưa có sân khấu tôi mang chương trình đến tận các trung tâm nuôi dưỡng để diễn và giao lưu tặng quà cho các em”.

“Giờ có sân khấu riêng rồi tôi lại tổ chức cho các em đến với chương trình hoành tráng hơn,thú vị hơn. Tôi cũng rất cám ơn các nhà tài trợ, các mạnh thường quân và các bạn diễn viên của sân khấu luôn nhiệt tình và hết lòng với những chương trình ý nghĩa thế này”. – Trịnh Kim Chi chia sẻ thêm.

Sân khấu Trịnh Kim Chi trao quà cho các em thiếu nhi nhân ngày 1/6

Sân khấu Trịnh Kim Chi trao quà cho các em thiếu nhi nhân ngày 1/6

NSƯT Trịnh Kim Chi hóa thân thành Nàng Lọ Lem

Trịnh Kim Chi là một người rất yêu trẻ con, gắn bó và tham gia khá nhiều chương trình, vai diễn với các bạn nhỏ. Và với tâm thế của một người phụ nữ đã có 2 con, khi chị nhìn thấy các em xem và được chia sẻ cùng các em đó là điều hạnh phúc của mình.

Lọ Lem Truyền Kỳ phiên bản dành cho thiếu nhi, được dựng với nhạc nhiều hơn, vui nhôn hơn, phục trang nhiều màu sắc hơn,… chính là sự lựa chọn kỹ lưỡng của chị lần này. Hầu như phục trang của vở diễn được đặt mua ở nước ngoài nên kiểu cách mới lạ đậm chất Châu Âu thời vua chúa hứa hẹn mang đến cho các em một đêm xem kịch thật thú vị.

Trong vở diễn này Trịnh Kim Chi đảm nhận vai dì ghẻ mưu mô và hài hước, nhưng cái ác bao giờ cũng bị trừng trị. Vì đây là vở cổ tích có cả người lớn và thiếu nhi xem nên Trịnh Kim Chi muốn tất cả các nhân vật trong vở kịch đều không bị ghét mà chỉ đáng yêu và đáng thương. Từ đó không khí của vở sẽ trở nên nhẹ nhàng hơn.

Sau vở diễn các công chúa hoàng tử, ông vua hoàng hậu, bà tiên....sẽ xuống phát quà cho 400 em thiếu nhi có mặt tại đêm diễn. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sân khấu Trịnh Kim Chi trao quà cho các em thiếu nhi nhân ngày 1/6