"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh chia sẻ về người tình đúng chuẩn soái ca

Bạch Dương| 13/12/2016 07:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi thân thế của người tình đại gia bí ẩn bất ngờ hé lộ, Ngọc Trinh đã có những chia sẻ về tình yêu ngọt ngào về bạn trai "đúng chuẩn soái ca" của mình.

"Người đàn ông yêu em thật lòng, có thể không ngại ngồi xuống buộc lại dây giày cho em, luôn biết dỗ dành khi em giận dỗi"

Sau khi danh tính “người tình đại gia bí ẩn” bất ngờ được hé lộ, Nữ hoàng nội y có vẻ khá bình thản. Khác với mối tình 8 năm trước đó, người đẹp dường như đang trong men say hạnh phúc. Những chia sẻ vô cùng ngọt ngào về người bạn trai lớn tuổi, được cho là tỷ phú Hoàng Kiều, của Ngọc Trinh mới đây khiến người hâm mộ liên tưởng đến một người tình đúng chuẩn soái ca - ước mơ của nhiều cô gái trẻ thời nay.

Ngọc Trinh viết: “Người đàn ông yêu em thật lòng, có thể không ngại ngồi xuống buộc lại dây giày cho em, luôn biết dỗ dành khi em giận dỗi. Người đàn ông yêu em thì không chỉ qua lời nói, mà còn bằng những hành động quan tâm, sự tôn trọng và chở che em mỗi ngày”.

Chưa rõ thực hư câu chuyện ra sao, cũng như danh tính người tình bí mật của Nữ hoàng nội y có đúng như “lời đồn” hay không, song với chia sẻ rất đàn bà của Ngọc Trinh, người hâm mộ hi vọng cô đã tìm được bến đỗ cuộc đời đích thực cho mình.

Trước đó, theo một nguồn tin, tình mới của Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh là tỷ phú Hoàng Kiều - người Việt được cho là có tài sản lớn nhất thế giới (3,7 tỷ USD), theo thống kê của Forbes. Ngọc Trinh cũng từng chia sẻ hình ảnh nắm tay “người yêu giấu mặt” trên Facebook cá nhân; và trong bài trả lời phỏng vấn gần đây, cô còn khẳng định gout đàn ông của cô là “lớn tuổi, chững chạc, có thể là chỗ dựa vững chắc, an toàn”. Bởi theo cô, nếu đến với người trẻ, “họ sẽ còn nhiều thú vui thích khám phá bên ngoài. Còn đàn ông lớn tuổi sẽ không ham vui hay ra ngoài tìm người khác mà chỉ dành tình cảm cho mình thôi”, Ngọc Trinh bộc bạch.

Nguồn tin trên tiết lộ thêm, ông Hoàng Kiều từng có 2 đời vợ nhưng đều đã chia tay rất lâu. Ngọc Trinh yêu và ngưỡng mộ Hoàng Kiều, cô “tâm phục khẩu phục” người đàn ông này. Đặc biệt, bạn bè và nhân viên của vị tỷ phú - được cho là người Việt có tài sản lớn nhất thế giới (3,7 tỷ USD) theo thống kê của Forbes - đều yêu mến Ngọc Trinh bởi sự thủy chung hiếm có của cô gái từng vướng lắm thị phi trong làng giải trí Việt này.

Nguồn tin này còn cho biết, cũng bởi sự chân thành, thật thà của Trinh mà ông Hoàng Kiều rất thương và “si mê” cô. Tình cảm hiện tại giữa hai người rất mặn nồng, ông Hoàng Kiều “không ngừng nói yêu thương” cô. Được biết, Hoàng Kiều sẽ chính thức công khai Ngọc Trinh là bạn gái trong thời điểm tới.

Doanh nhân Hoàng Kiều - người được cho là bạn trai hiện tại của Ngọc Trinh

Ông Hoàng Kiều sinh ra tại Việt Nam, nhập cư vào Mỹ năm 31 tuổi, và hiện sống ở Los Angeles (Mỹ). Trước khi ra kinh doanh riêng, ông từng có 5 năm làm việc cho Abbott.

Tỷ phú Hoàng Kiều năm nay 72 tuổi và là Phó chủ tịch hãng sản xuất huyết tương Shanghai RAAS Blood Products. Ngoài ra, ông còn nghiên cứu rượu vang đỏ và thành lập hãng sản xuất rượu tại thung lũng Napa (California, Mỹ).

Năm 1980, ông Hoàng Kiều thành lập công ty sản xuất huyết tương Rare Antibody Antigen Supply. Đến năm 1987, ông bắt đầu hợp tác với trung tâm truyền máu và huyết học Thượng Hải, Trung Quốc. Năm 1992, ông thành lập công ty Shanghai RAAS Blood Products chuyên cung cấp các sản phẩm về máu.

Năm 2015, ông Hoàng Kiều lần đầu tiên lọt top 500 người giàu nhất thế giới, xếp thứ 453 trong tổng cộng 1.810 tỷ phú thế giới, vượt qua 400 tỷ phú khác trong bảng xếp hạng năm trước. Ông là tỷ phú có tốc độ tăng giá trị tài sản hàng đầu thế giới.

Hồi đầu tháng 10/2016, Tạp chí Forbes công bố danh sách 400 tỷ phú giàu nhất nước Mỹ năm 2016. Tỷ phú gốc Việt Hoàng Kiều sở hữu tài sản 3,1 tỷ USD và xếp thứ 214 trong danh sách này.

Tuy nhiên, theo bảng xếp hạng tài sản thực của Forbes, tính đến ngày 12/12/2016, tài sản của ông Hoàng Kiều đang là 2,8 tỷ USD. Như vậy, sau hơn 2 tháng, tài sản của doanh nhân này đã “bốc hơi” 300 triệu USD. Hiện ông Hoàng Kiều đang là người giàu thứ 245 của nước Mỹ và 677 trên thế giới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh chia sẻ về người tình đúng chuẩn soái ca