Nghệ sĩ hài Anh Vũ qua đời đột ngột khi lưu diễn tại Mỹ

Tuyết Nhung| 02/04/2019 07:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Người thân và bạn bè nam nghệ sĩ đã xác nhận, Anh Vũ đã tắt thở khi đang ngủ tại nhà một người bạn ở California đêm 31/3. Gia đình của nghệ sĩ Anh Vũ cũng vừa được thông báo và đang khẩn trương làm thủ tục sang Mỹ đón thi thể anh về.

Trên trang cá nhân của mình, nghệ sĩ Anh Vũ đã đăng tải những hình ảnh trong show diễn xuất ngoại đầu tiên của anh cùng những người đồng nghiệp tại Cali, Mỹ vào tối ngày 31/3 (giờ địa phương). Buổi diễn rất thành công và được công chúng vô cùng đón nhận.

Nhưng đến tối muộn sau khi hoàn thành vở diễn, mọi người tổ chức ăn nhẹ và sau đó di chuyển về nhà một người bạn ở California để nghỉ ngơi. Mọi người cho biết, lúc đó Anh Vũ vẫn rất khỏe mạnh, tỉnh táo.

Nghệ sĩ hài Anh Vũ qua đời đột ngột khi lưu diễn tại Mỹ

Nghệ sĩ hài Anh Vũ qua đời đột ngột khi lưu diễn tại Mỹ

Nghệ sĩ hài Anh Vũ qua đời đột ngột khi lưu diễn tại Mỹ

Hình ảnh Anh Vũ vừa chia sẻ trên trang cá nhân hôm 31/3 (giờ Mỹ).

Sau khi về đến nhà bạn, mọi người chia nhau ra từng phòng ngủ. Diễn viên Kha Ly cho biết, mọi khi anh Vũ ngủ ngáy rất to nhưng hôm nay lại không thấy động tĩnh gì. Đầu tiên một số người còn tưởng Vũ chưa ngủ nên vẫn không ra kiểm tra. Nhưng sau khoảng 1 tiếng, mọi người cảm thấy lo lắng và ra kiểm tra thì hốt hoảng phát hiện nam nghệ sĩ đã tắt thở.

Các diễn viên trong đoàn đã nhanh chóng gọi điện cho cấp cứu và cảnh sát. Hiện cảnh sát California đang phong tỏa hiện trường và lấy thông tin để điều tra sự việc. Trên trang cá nhân Kha Ly kêu gọi mọi người báo tin này cho gia đình của Anh Vũ tại Việt Nam.

Hiện gia đình anh cũng vô cùng bàng hoảng khi nhận hung tin. Mọi người đang rất cố gắng để bình tĩnh và làm các thủ tục để qua California đón thi thể Anh Vũ về Việt Nam mai táng.

Nam nghệ sĩ không có người thân ở Mỹ mà chỉ sang đây biểu diễn. Mọi người trong đoàn diễn đều thương tiếc và cho biết hiện anh vẫn còn một suất diễn ở Seattle chưa hoàn thành. 

Nghệ sĩ hài Anh Vũ qua đời đột ngột khi lưu diễn tại Mỹ

Người thân, bạn bè đều thương tiếc về một Anh Vũ luôn vui vẻ, lạc quan và chân chất.

Anh Vũ sinh năm 1972, là nghệ sĩ hài kiêm diễn viên điện ảnh ở TP HCM. Anh được biết đến qua một số vở kịch tại sân khấu Hồng Vân như Con nhà nghèo, Người vợ ma 2, Cưới giùm, Thay rể... Trong lĩnh vực điện ảnh, anh tham gia nhiều phim, nhưng ấn tượng nhất là vai má mì trong Gái nhảy 1.

Ngoài ra Anh Vũ còn góp mặt trong các phim Khi đàn ông có bầu, 365 ngày để yêu, Gái ế kén chồng... Anh Vũ từng nhận nhiều giải thưởng: Nhóm hài được yêu thích nhất, Diễn viên được yêu thích nhất, Cù Nèo Vàng, Nụ cười vàng...

Anh Vũ từng kết hôn năm 20 tuổi nhưng sau đó sớm ly dị. Năm 2000, anh bị ung thư đại tràng nhưng đã điều trị thành công. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghệ sĩ hài Anh Vũ qua đời đột ngột khi lưu diễn tại Mỹ