Nghệ sĩ Chí Trung trải lòng về Táo quân 2017

Lan Trần(TH)| 28/01/2017 20:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Táo quân 2017 - chương trình được mong chờ nhất tối Giao thừa sau khi lên sóng đã nhận được khá nhiều lời khen chê.

Nghệ sĩ Chí Trung trải lòng về Táo quân 2017

Nghệ sĩ Chí Trung trong vai Táo Công chức. Ảnh: VTV

Không thể phủ nhận ê kíp làm chương trình Táo quân 2017 đã cố gắng mang đến cho khán giả những tiếng cười sảng khoái trong đêm 30 Tết cùng những suy nghĩ sâu xa về những vấn đề nhân sinh, xã hội.

Tuy vậy vẫn còn khá nhiều lời chê về việc quảng cáo trong chương trình như quảng cáo một loại điện thoại di động ở Việt Nam hay việc sử dụng một app, và cả quảng cáo một hãng hàng không…Ngoài ra, việc chương trình bị cắt cúp cho phù hợp với thời lượng phát sóng cũng khiến cho nhiều khán giả chưa cảm thấy thỏa mãn.

Là một nghệ sĩ tham gia chương trình trong vai Táo Công chức, Nghệ sĩ ưu tú Chí Trung đã trải lòng trên trang cá nhân của mình: “Nấu một nồi cơm, bạn chỉ ăn được một bát! Không "cắt gọt" để vừa bát cơm của bạn chắc phải cố cả nồi à?!!”.

Trước đó, Nghệ sĩ Chí Trung cũng đã có những dòng tâm sự được chính ông gọi là ““Lời vuốt đuôi trước khi lên sóng "Táo Quân 2017". Trong đó, “Táo Công chức” viết: Tâm huyết cũng như nỗ lực của ekip sáng tạo là rất đáng trân trọng cho dù đã gần 15 năm "nặn nước mắt ra nụ cười".

Sự kỳ vọng của người dân Việt là rất lớn lao bởi những mong ước trong cuộc sống không được giải toả, lại thêm áp lực công việc hàng ngày trong nhiều chục năm khiến cho nhu cầu "cần cười" càng trở nên cấp thiết!

Nhưng xin mọi người hãy hiểu cho, nghĩ cho cùng... đây cũng chỉ là một chương trình giải trí vào đêm 30 chứ không phải là nơi giải tỏa những bức xúc xã hội...Vậy nên đừng kỳ vọng lớn quá để rồi lại nói những lời đớn đau khi sự kỳ vọng không được như mong muốn làm "nhụt lòng người chiến sỹ"!!!

Xin hãy giữ cho Tâm bình yên khi đến với những nỗ lực của chúng tôi, những con người bình thường như các bạn nhưng trong một thời điểm được gánh vác niềm vui lớn lao!”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghệ sĩ Chí Trung trải lòng về Táo quân 2017