Mẹ ruột của NSƯT Quốc Khánh qua đời

Hà Thu| 12/01/2017 19:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thông tin mẹ của “Ngọc hoàng” Quốc Khánh vừa qua đời tại nhà riêng ở Hà Nội khiến nhiều người bàng hoàng.

Tin từ một số đồng nghiệp của NSƯT Quốc Khánh cho hay,mẹ của anh đã qua đời cách đây vài ngày, ngay trước khi chương trình Táo Quân bắt đầu được ghi hình. Được biết, lễ viếng mẹ của Quốc Khánh sẽ được cử hành vào hồi 9h đến 11h ngày 13/1 tại Nhà tang lễ Bộ Quốc Phòng.

Mẹ ruột của NSƯT Quốc Khánh qua đời

NSƯT Quốc Khánh mất mẹ ngay trước ngày ghi hình Táo quân 2017

NSƯT Công Lý, đồng nghiệp thân thiết của nam nghệ sỹ cho biết, mẹ của NSƯT Quốc Khánh năm nay đã ngoài 80 tuổi và từng có một thời gian dài điều trị ở bệnh viện. Mặc dù đã được các y bác sĩ tận tình cứu chữa nhưng do tuổi cao sức yếu nên khi được gia đình đưa về nhà một thời gian thì bà qua đời.

Đại diện Trung tâm Sản xuất Phim truyền hình (VFC) – Đài Truyền hình Việt Nam cũng cho biết, mẹ của nam nghệ sĩ mất khi nghệ sĩ Quốc Khánh đang tập Táo quân của ê-kíp. Và khi nghe tin, NSƯT Quốc Khánh đã vội vã về nhà riêng ở phố Bùi Ngọc Dương (Hà Nội) để cùng gia đình lo hậu sự cho mẹ.

Mấy ngày vừa qua, do phải lo tang lễ cho mẹ nên NSƯT Quốc Khánh không tham gia tập luyện cùng ê-kíp chương trình Táo quân. Tuy nhiên, tối qua (11/1), nam nghệ sĩ đã đến tập Táo quân được một lúc rồi lại về ngay.

Đại diện của Trung tâm sản xuất phim truyền hình- VFC cho hay, mặc dù mẹ ruột qua đời nhưng NSƯT Quốc Khánh sẽ không bỏ vai Ngọc Hoàng đã gắn bó với anh bao năm qua. Ê-kip và kịch bản sẽ được giữ nguyên mà không cắt bỏ hay “giảm tải” ở đoạn nào. “Sau khi lo tang lễ cho mẹ ruột xong, NSƯT Quốc Khánh sẽ trở lại tập luyện cùng ekip. Các đoạn thoại của Quốc Khánh không nhiều nên việc nghỉ tập vài hôm, không ảnh hưởng gì đến tiến độ chương trình”, đại diện VFC cho biết.

Được biết, NSƯT Quốc Khánh là người Hà Nội gốc, bố mẹ đều là cán bộ công chức. Gia đình anh chỉ có hai chị em, anh là con út và cũng là con trai duy nhất trong gia đình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mẹ ruột của NSƯT Quốc Khánh qua đời