Hành trình đạp xe xuyên Việt, mang đến những yêu thương

Hoàng Mai| 14/08/2017 11:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đạp xe xuyên Việt – Hành trình kết nối yêu thương 2017 đã kết thúc hành trình đạp xe hơn 3000km theo lộ trình Hà Nội – Mũi Cà Mau – TP.HCM trong hơn 40 ngày từ 30/6 đến 12/08/2017.

Sau 5 năm hình thành và phát triển, Đạp xe xuyên Việt – Hành trình kết nối yêu thương đã thực sự trở thành chương trình ý nghĩa, kết nối những trái tim thiện nguyện từ khắp mọi nơi trên mảnh đất hình chữ S kỳ vĩ của chúng ta.

Hành trình đạp xe xuyên Việt, mang đến những yêu thương

Những giọt nước mắt trào dâng khi sắp phải xa đồng đội những người gắn bó hơn một tháng trời

Đồng thời, đạp xe xuyên Việt – Hành trình kết nối yêu thương cũng là người bạn đồng hành cho các bạn trẻ có tinh thần nhiệt huyết, khát vọng đóng góp sức trẻ tham gia các hoạt động có ích cho xã hội.

Trong hơn 40 ngày các bạn trẻ đã có những hoạt động ý nghĩa như:  Trao tặng sách vở cho học sinh nghèo Lam Hạ, tham gia hiến máu tình nguyện tại Tp. Ninh Bình. Thăm viếng ngã ba Đồng Lộc, Lăng mộ Đại Tướng Võ Nguyên Giáp, tham gia tìm hiểu và thực hành cách làm kẹo Cu Đơ tại Hà Tĩnh. Những hoạt động team building đầy thú vị tại Sầm Sơn, Phú Yên và rất nhiều hoạt động sôi nổi khác.

Đặc biệt tại lễ tổng kết tại TP.HCM Đoàn đã trao tặng 10 chiếc xe đạp và phần quà trao tặng cho các em học sinh nghèo do Trung Tâm CTXH thanh thiếu niên giới thiệu.

Chương trình được tổ chức bởi XUVI Group bảo trợ bởi Trung Tâm công tác xã hội Thanh thiếu niên và được đồng hành bởi Đoàn thanh niên VNPT, Tủ sách đổi đời của trung nguyên và Mạng thương mại điện tử A2A.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hành trình đạp xe xuyên Việt, mang đến những yêu thương