Gốm tâm linh Gia tộc Việt: Nét đẹp văn hóa Việt Nam

Nguyễn Huyền| 17/04/2017 16:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sản phẩm gốm sứ tâm linh nói riêng và các sản phẩm gốm sứ cao cấp nói chung được sản xuất từ nguồn nguyên liệu sạch, đa dạng và phong phú, được chế tác từ bàn tay tài hoa của các nghệ nhân, kết tinh trong đó những giá trị văn hóa truyền thống Việt.

Văn hóa tâm linh là nét đẹp trong đời sống tinh thần của người Việt Nam cần được giữ gìn, phát huy để làm điểm tựa và niềm tin trong cuộc sống.

Tuy nhiên, bên cạnh tính tích cực đã có những biểu hiện tiêu cực, thái quá trái với quan điểm, đường lối xây dựng một nền văn hóa Việt Nam “tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc” theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 5 (khóa VIII) của Đảng, có nhiều việc làm chưa đúng và thậm chí còn đi ngược với thuần phong mỹ tục. Điều đó đã đưa đến những hậu quả không tốt trong đời sống và công việc của mỗi người, mỗi gia đình, dòng họ.

Gốm tâm linh Gia tộc Việt: Nét đẹp văn hóa Việt Nam

Khách tham quan sản phẩm gốm tâm linh Gia tộc Việt

Không gian thờ tự, ban thờ trong mỗi gia đình phải làm sao cho đúng với phong tục, cho hợp với phong thủy, hợp tuổi hợp mệnh với gia chủ. Đồ thờ cúng phải gồm những gì, gồm những yếu tố và điều kiện gì, phải được trưng bày ra sao để có được một không gian trang trọng và linh thiêng – nơi tưởng nhớ và tri ân những người đã khuất để đem đến cho mọi thành viên trong gia đình dòng họ sự thanh thản bình an trong tâm hồn, nơi cầu mong cho ta có một sức khỏe tốt, luôn gặp những may mắn tốt lành trong đời sống, thuận lợi trong công việc… đó là điều luôn được hết sức quan tâm.

Nhằm đáp ứng điều đó, Công ty CP Bát Tràng Việt Nam được sáng lập và chủ trì bởi nghệ nhân Phạm Đạt đã xây dựng giải pháp Không gian tâm linh Gia tộc Việt. Không gian tâm linh Gia tộc Việt là giải pháp tổng thể và đồng bộ, tư vấn, cung cấp những kiến thức phong thủy tâm linh, những sản phẩm đồ thờ cho một không gian thờ tự, cho một ban thờ đúng với chuẩn mực về thuần phong mỹ tục của văn hóa Việt Nam.

Sản phẩm gốm sứ tâm linh nói riêng và các sản phẩm gốm sứ cao cấp nói chung của Bát Tràng Việt Nam được sản xuất từ nguồn nguyên liệu sạch (yếu tố quan trong hàng đầu đối với sản phẩm tâm linh), đa dạng và phong phú, cao cấp và độc đáo, kiểu dáng mẫu mã đẹp được chế tác từ bàn tay tài hoa của các nghệ nhân, kết tinh trong đó những giá trị văn hóa truyền thống Việt…, và đặc biệt là luôn luôn tìm cách đáp ứng tốt nhất nhu cầu và quyền lợi cho người tiêu dùng.

Gia tộc Việt đang trở thành thương hiệu số 1 về sản phẩm và giải pháp tâm linh, góp phần thực hiện sứ mệnh tôn vinh và phát triển các giá trị văn hóa Việt Nam thông qua các sản phẩm thủ công mỹ nghệ truyền thống.

Nhằm đáp ứng cho khách hàng ở mọi địa phương đều có cơ hội được tiếp cận và sử dụng sản phẩm, dịch vụ tốt nhất, Gốm Gia tộc Việt đã xây dựng chuỗi bán lẻ nhượng quyền thông qua hệ thống đại lý trên toàn quốc, đây là hình thức kinh doanh tiên tiến nhất hiện nay đang được áp dụng rộng rãi trên thế giới.

Ngày 16/4, Đại lý Hùng Long tại thành phố Tuyên Quang là đại lý tiếp theo được khai trương đại lý tại thành phố Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang. Khách hàng tại có thể thăm quan và mua sản phẩm, sử dụng dịch vụ không gian tâm linh tại cơ sở đại lý Hùng Long, địa chỉ: 387, tổ 5, phường Phan Thiết, thành phố Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gốm tâm linh Gia tộc Việt: Nét đẹp văn hóa Việt Nam