Góc tối của showbiz Việt- những câu chuyện chưa kể

Hà Thu| 09/05/2016 06:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thế giới showbiz không hào quang như vẻ bề ngoài vốn có của nó mà nó luôn tồn tại nhiều cám dỗ…khiến không ít người gục ngã nếu không khéo chèo lái.

Đó là những vấn đề mà người viết bài xin mạn phép bàn luận cùng độc giả trong chuyên đề “Góc tối của showbiz Việt” sẽ ra mắt vào thứ 2 và thứ 5 hàng tuần, mời các bạn theo dõi.

P.1: Sao Việt lên đời nhờ đại gia chống lưng

Góc tối của showbiz Việt- những câu chuyện chưa kể

Ngọc Trinh kể câu chuyện tình với đại gia trong "Vòng e0 56", bộ phim gây nhiều tranh cãi

Để trụ vững và nổi tiếng ở showbiz, nhiều người không chỉ dựa vào tài năng vốn có vì tồn tại kiểu “lên đời” nhờ đại gia chống lưng phía sau.
Thực tế cho thế, nhiều người bước chân vào showbiz đã lâu nhưng vẫn lẹt đẹt, loay hoay tìm vị thế, tìm tiếng nói cho mình vì “gia tài” có hạn, trong khi, một người “vô danh tiểu tốt” có thể được tung hô, được săn đón chỉ sau một đêm. Họ nhanh chóng đổi đời và trở thành người của công chúng vì khối tài sản khổng lồ và những chiêu trò đứng ở đằng sau.

Làng giải trí Việt không hiếm những nghệ sỹ nổi tiếng được là sự phấn đấu và nỗ lực không ngừng. Nhưng bên cạnh khoảng sáng ấy là những góc khuất về câu chuyện nhờ đại gia làm đòn bẩy và giúp bản thân tiến nhanh, tiến xa hơn trong showbiz Việt.

Góc tối của showbiz Việt- những câu chuyện chưa kể

Ngọc Trinh nổi danh nhờ thân hình nóng bỏng khiến nhiều người phải ghen tỵ

Nói đến đây, nhiều người nhớ ra ngay câu chuyện của Ngọc Trinh, nữ hoàng nội y có tiếng của làng giải trí Việt. Hầu như cô nàng không có mấy thành tích, đóng góp nào cho nghệ thuật mà chỉ nổi lên nhờ những bức hình “khoe thân” nóng bỏng và những tai tiếng ít có nghệ sỹ nào “vượt mặt”.

Ngọc Trinh khiến nhiều người ghen tỵ vì cô sở hữu nhan sắc ngọt ngào, thân hình nóng bỏng. So với nhiều nghệ sỹ khác, Ngọc Trinh chỉ có “tài” khoe thân hình nuột nà, làn da trắng mịn...Thế nhưng tên tuổi của cô nàng lại nổi như cồn, tên của cô trở thành từ khóa hot đứng ở top đầu về danh sách tìm kiếm của công chúng.

Góc tối của showbiz Việt- những câu chuyện chưa kể

Sự nổi danh ấy của Ngọc Trinh gắn liền với sự khôn ngoan, chiến lược của “ông trùm chân dài” Vũ Khắc Tiệp. Chính Ngọc Trinh từng thừa nhận, không có anh thì sẽ không có một Ngọc Trinh như hiện giờ.

Góc tối của showbiz Việt- những câu chuyện chưa kể

Ngọc Trinh và vị đại gia giấu mặt

Nhưng không có người yêu đại gia chống lưng ở phía sau, một “nữ hoàng nội y” nổi danh như cồn như Ngọc Trinh cũng không thể có. Vị đại gia này chưa bao giờ lộ mặt nhưng cô luôn ca ngợi và dành những lời lẽ mật ngọt cho người yêu. Chính Ngọc Trinh cũng từng thừa nhận: "Tôi luôn biết ơn bạn trai, còn hiện tại, tôi thấy ngoài sự biết ơn còn thần tượng anh ấy. Tôi chẳng có lời nào diễn tả được cảm xúc dành cho bạn trai, hay sự ngưỡng mộ đối với anh".

Người tình đại gia của "nữ hoàng nội y" rất tâm lý khi không chỉ tặng những thứ người yêu thích, giúp cô xây nhà cho bố mẹ, mà còn rất lãng mạn. Vì thế, cô từng tuyên bố: "Yêu tôi tốn kém lắm chứ bộ". Thế nhưng chưa một lần nào cô lộ mặt hình ảnh người yêu với báo giới, công chúng.

Chỉ mới đây, cô nàng còn làm hẳn một bộ phim gây tranh cãi, gây ra nhiều sóng gió dư luận được mang tên Vòng eo 56 để nói về chính cuộc đời mình, về sự thật đằng sau những tai tiếng của cô những năm qua và về cả câu chuyện người yêu đại gia chống lưng đằng sau cô.

Góc tối của showbiz Việt- những câu chuyện chưa kể

Nhan sắc vạn người mê của Hạ Vi, tình mới của Cường đô la sau khi chia tay Hà Hồ

Hạ Vi, nữ diễn viên trong bộ phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể của Ngô Thanh Vân “bỗng chốc” lên đời, được nhiều người biết đến, trở thành từ khóa hot trong danh sách tìm kiếm khi cô trở thành người yêu của Cường đô la, chồng cũ của Hồ Ngọc Hà.

Sinh năm 1993, được biết đến là một mỹ nhân có nhan sắc "vạn người mê" với vẻ đẹp gần gũi, thanh thoát, nhưng cái tên Hạ Vi lại được ít người biết đến dù cô hoạt động trong ngành làm mẫu ảnh cho các cửa hàng thời trang cao cấp từ khá lâu. Nhưng kể từ khi công khai mối quan hệ tình cảm với đại gia phố núi Cường đô la,  sự nghiệp của Hạ Vi đã thăng tiến rất nhiều khi cô một bước vươn lên thành ngôi sao.Rất nhiều lời mời quảng cáo, đóng phim, cũng như vô số các nhãn hàng mong muốn sự góp mặt của Hạ Vi tại các sự kiện của họ.

Góc tối của showbiz Việt- những câu chuyện chưa kể

Hạ Vi nổi như cồn sau khi Cường đô la công khai mối quan hệ tình cảm với cô

Khi mối quan hệ tình cảm của Cường Đô La và Hạ Vi ngày một cởi mở, công khai hẹn hò giữa tâm bão scandal tình ái ồn ào của Hà Hồ và đại gia kim cương lại khiến Hạ Vi ngày một nổi tiếng hơn. Nửa kín nửa mở về mối quan hệ này, người đẹp may mắn nhận được sự ủng hộ của dư luận mà không phải đương đầu hay hứng chịu cả rổ đá như hàng loạt mỹ nhân khác.

Đã có những bình luận cho rằng, hễ Cường Đô La dắt tay ai thì người ấy ngay lập tức được đổi đời và nhanh chóng phất lên như diều gặp gió, mà điều đó chẳng cần phải nghi ngờ đâu xa, chỉ việc nhìn vào sự nghiệp ca hát của Hà Hồ sau khi công khai mối quan hệ với vị đại gia trẻ này rồi có con với anh là biết.

Góc tối của showbiz Việt- những câu chuyện chưa kể

Hà Hồ và Cường đô la thủa mặn nồng

Có một sự nghiệp vững chắc trước khi đến với Cường Đô La, nhưng không thể phủ nhận Hà Hồ cũng thăng hạng hơn nữa nhờ chuyện tình yêu này. Bí mật sinh con, dọn về sống chung...hơn 8 năm qua, Hà Hồ trở thành một trong những cái tên có ảnh hưởng bậc nhất showbiz Việt. Sánh đôi bên Cường Đô La, tên tuổi Hà Hồ luôn là chủ đề nóng nằm trên trang nhất các báo, cô được công chúng ưu ái dành tặng biệt danh “nữ hoàng giải trí” và sở hữu số lượng fans hâm mộ đông đảo.

Hồ Quỳnh Hương, Hoàng Thùy Linh, Vy Oanh... sẽ không có mức cát xê cao như bây giờ nếu như không có người đứng ở phía sau hậu thuẫn. 

Góc tối của showbiz Việt- những câu chuyện chưa kể

Hồ Quỳnh Hương và quý ông Hà Dũng

Nhiều người cho rằng nếu không có sự hỗ trợ tận tình của quý ông Hà Dũng, có lẽ Hồ Quỳnh Hương khó lòng sở hữu những gì mình đang có. Nhờ các mối quan hệ và đầu tư về tài chính của Hà Dũng, Hồ Quỳnh Hương có được bước khởi đầu thuận lợi khi xây dựng con đường mới. Cô tạo được dấu ấn với nhiều sản phẩm âm nhạc, liên tục là gương mặt sáng giá tại các lễ trao giải thưởng âm nhạc.

Góc tối của showbiz Việt- những câu chuyện chưa kể

Hiện tai, Hồ Quỳnh Hương tham gia ngồi ghế nóng của chương trình The X-Factor, Nhân tố bí ẩn 2016

Hồ Quỳnh Hương có được thành công bởi cô là người có tài và có thực lực. Song nếu không dựa vào những động lực tích cực của Hà Dũng chắc chắn con đường thành công của Hồ Quỳnh Hương sẽ không dễ dàng đến vậy.

Cũng từ việc nâng đỡ mà chuyện tình cảm của cả hai cũng hao tốn không ít “bút mực” của báo chí. Sau Hồ Quỳnh Hương, Hà Dũng còn là ân nhân của nhiều ca sĩ trẻ như: Trà My, Maya, Giang Hồng Ngọc, Quách An An…. Riêng chỉ Hồ Quỳnh Hương được xem là “ca thành công nhất”.

Góc tối của showbiz Việt- những câu chuyện chưa kể

Trường hợp của ca sỹ Vy Oanh cũng tương tự. Cô lên cấp bậc trong làng giải trí khi ra mắt hàng loạt MV “khủng” với những dự án tiền tỉ. Dù rằng không công khai chuyện nảy sinh tình cảm với đại gia nhưng hầu hết mọi người đều hiểu rõ câu chuyện nữ ca sỹ đổi đời nhờ sự bao bọc của một đại gia – chuyên gia về nước giải khát tại Việt Nam.

Góc tối của showbiz Việt- những câu chuyện chưa kể

Vy Oanh trong MV Cánh đồng xanh được đầu tư tiền tỷ

Góc tối của showbiz Việt- những câu chuyện chưa kể

Mới đây, Vy Oanh về nước cùng cậu con trai được bí mật sinh tại Mỹ

Có thể thấy, cứ nhắc đến showbiz Việt, người ta lại quá quen với cụm từ đại gia và chân dài. Cả hai thường xuyên được gắn liền với nhau như một phần không thể tách rời.

Trên thực tế, có nhiều chân dài nổi lên khi có đại gia chống lưng ở phía sau. Nhiều chân dài từng thừa nhận những thứ lộng lẫy, xa hoa mà người ta nhìn thấy mình trên thảm đỏ không hẳn là những thứ thuộc quyền sở hữu của mình. Cát xê của một số nghệ sỹ không thể đủ để tậu nhà chung cư cao cấp, những chiếc xế hạng sang, những món đồ hiệu xa xỉ...

Không phải nghệ sỹ nào cũng có mức cát xê cao và nhận show dày đặc như Hồ Ngọc Hà, Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Hoài Linh…Vì thế việc có một đại gia chống lưng phía sau lo tất cả là chuyện mà nhiều người tìm bởi tính hiệu quả của nó.

(Còn nữa)
 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Góc tối của showbiz Việt- những câu chuyện chưa kể