Đừng bỏ lỡ 5 địa điểm này nếu muốn có ngày lễ 30/4 "vui tới bến"

Lưu Ly| 24/04/2017 06:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lễ 30/4 năm nay kéo dài 4 ngày là dịp lý tưởng để bạn có trải nghiệm vui chơi hay nghỉ dưỡng tuyệt vời bên gia đình và bạn bè. Cùng điểm danh 5 địa điểm "hot" nhất hiện nay mà bạn không nên bỏ lỡ.

1. Xứ hội hè Sun World Ba Na Hills

Sun World Ba Na Hills (Đà Nẵng) đã không còn xa lạ với khách du lịch trong và ngoài nước. Xứ sở thần kỳ của những vũ hội tưng bừng trong mây trắng, của những lâu đài cao vút đậm màu cổ tích và ngàn hoa rộ nở khoe sắc luôn là điểm đến mơ ước mỗi khi người ta có khoảng thời gian rảnh rỗi.

Đừng bỏ lỡ 5 địa điểm này nếu muốn có ngày lễ 30/4

Hòa nhịp trong những điệu nhảy sôi động tại Quảng trường Du Dôme, thưởng thức các món ăn đậm hương vị Ý, Pháp hay Việt Nam đặc trưng, vui chơi hết mình tại khu Fantasy Park rồi thư thả lắng tâm hồn mình khi rảo bước qua những con đường hoa đa sắc để đến khu Tâm linh…là trải nghiệm bạn không thể bỏ lỡ.  2 suất diễn carnival trong ngày sẽ làm bạn mãn nhãn.

Sau khi đã mãn nhãn với cảnh đẹp thì du khách cũng sẽ được thỏa mãn vị giác với nhiều lựa chọn ẩm thực phong phú và mới lạ từ hệ thống nhà hàng tại đây.

2. Tưng bừng không gian ẩm thực lớn nhất Đà Nẵng tại Sun World Danang Wonders

Nằm trên tuyến phố Phan Đăng Lưu, Đà Nẵng, Sun World Danang Wonders (Asia Park) đem đến trải nghiệm giải trí đỉnh cao. Nếu có mặt ở Đà Nẵng dịp 30/4 này, nhớ đừng quên ghé qua công viên để tham dự Không gian ẩm thực Ngũ hành lớn nhất từ trước tới nay tại Đà Nẵng, thưởng thức hàng trăm món ăn từ vua đầu bếp Phạm Tuấn Hải và các đầu bếp hàng đầu cả nước.

Đừng bỏ lỡ 5 địa điểm này nếu muốn có ngày lễ 30/4

Sun World Danang Wonders (Asia Park) đem đến trải nghiệm giải trí đỉnh cao

Công viên trung tâm ở Đà thành cũng chào đón bạn với 20 trò chơi ngoài trời trứ danh, 64 game xu xèng và khu vui chơi trong nhà độc đáo. Đừng quên mặc thật "cool" để vui chơi và chụp ảnh check-in cùng 10 chú Mascot biểu tượng của Sun World Danang Wonders ngay  khu vực cổng thành nhé! Công viên sẽ mở cửa cả ngày từ 9h30- 22h30 các ngày 29/04 đến 30/06/2017 để du khách thỏa sức chơi thật đã, hè thật vui.

3.  "Du lịch kiểu Nhật" tại Sun World Halong Complex

Bạn có phải tín đồ của xứ sở Mặt trời mọc? Hãy đến ngay Sun World Halong Complex để hóa thân thành người Nhật, thưởng thức văn hóa và kiến trúc Nhật Bản, chơi những trò chơi truyền thống đặc trưng trong Lễ hội Mặt trời mọc (kéo dài đến 2/5/2017).

Đừng bỏ lỡ 5 địa điểm này nếu muốn có ngày lễ 30/4

Đến Sun World Halong Complex để thưởng thức văn hoá Nhật Bản

Đặc biệt, đây là dịp rất phù hợp cho hoạt động vui chơi nhóm, khi Sun World Halong Complex đang áp dụng chính sách giảm 30% vé cáp treo Nữ hoàng cho nhóm học sinh, sinh viên từ 20 người, miễn phí giáo viên đi kèm và combo 505.000 đồng cho vé đi cáp treo Nữ hoàng, vòng quay Sun Wheel và vui chơi tại Dragon Park (thay vì 650.000 đồng nếu mua riêng).

Nếu tới Hạ Long sớm hơn 2 ngày (28/4), chắc chắn bạn sẽ không hối tiếc khi được đắm chìm trong đại nhạc hội “Rực rỡ Hạ Long” được tổ chức tại Sun World Halong Complex với sự xuất hiện của Sơn Tùng M-TP, Hoàng Thùy Linh, Tùng Dương, Ngọc Anh, Hồ Ngọc Hà,…

4. "Bùng cháy" tại Dragon Park và Typhoon Water Park

Mới chỉ khai trương 3 tháng, nhưng công viên chủ đề lớn nhất Đông Nam Á Dragon Park (Bãi Cháy, Hạ Long) đã hoàn toàn chinh phục du khách và trở thành điểm đến vui chơi giải trí số 1 khi tới miền Bắc. Từ những trò chơi cảm giác mạnh như “Phi Long Thần Tốc”, "Tê giác cuồng nộ",… dành cho giới trẻ đến các trò chơi cho trẻ em và gia đình như “Chiếc cốc thần”, “Đoàn tàu cổ tích”, “Du thuyền nhiệt đới”… đều đem đến trải nghiệm phong phú và lôi cuốn.

Đừng bỏ lỡ 5 địa điểm này nếu muốn có ngày lễ 30/4

Bạn có thể vui chơi cả ngày mà vẫn thấy háo hức và muốn khám phá. Trong dịp lễ từ 28/4 đến 02/5/2017, công viên sẽ mở cửa từ 10h-20h. Giá vé áp dụng cho người lớn là 449.000 đồng/người, 399.000 đồng/ người cho trẻ em 1m-1m3, người lớn trên 65 tuổi, người khuyết tật và miễn phí với trẻ em dưới 1m.

Cũng trong dịp này, du khách sẽ cảm thấy thực sự "bùng nổ" với sự ra mắt của công viên nước Typhoon Water Park hiện đại nhất Đông Nam Á. 12 trò chơi dưới nước độc và lạ hàng đầu thế giới lần đầu xuất hiện tại Việt Nam chắc chắn sẽ đem tới khởi đầu tuyệt vời cho một mùa hè đáng nhớ.

5. Đến Sun World Fansipan Legend ngắm đỗ quyên

Một gợi ý nữa cho bạn là Sa Pa. Với tuyến cáp treo Fansipan 2 kỷ lục thế giới, bạn có thể vượt qua chặng đường mát lạnh giữa không gian khoáng đạt của núi rừng Hoàng Liên để lên nóc nhà Đông Dương. Từ trên cáp treo và trên lối đi 600 bậc dẫn lên đỉnh Fansipan, vẻ đẹp khó cưỡng của hàng ngàn cây hoa đỗ quyên đủ sắc màu – loài hoa quý của dãy Hoàng Liên Sơn – lần đầu tiên được khu du lịch bảo tồn và ươm trồng với quy mô lớn chắc chắn sẽ khiến bạn xiêu lòng.

Đừng bỏ lỡ 5 địa điểm này nếu muốn có ngày lễ 30/4

Những món ăn hấp dẫn tại Nhà hàng Hải Cảng

Tiếp nối chuỗi lễ hội văn hóa Tây Bắc sôi động diễn ra suốt từ Tết tới giờ, Sun World Fansipan Legend sẽ tổ chức chương trình Ca múa nhạc Tây Bắc đặc sắc mang âm hưởng núi rừng trong trẻo, cuốn hút với suất diễn 2 lần/ngày liên tục trong 3 ngày từ 29/4-1/5/2017. Sau những phút giây sảng khoái trong âm nhạc và tận hưởng vẻ đẹp hùng vĩ của thung lũng Mường Hoa, bạn có thể ghé nhà hàng Hải Cảng Fansipan tại tầng 1 Khu Ga Đến để nuông chiều vị giác với những món ăn hấp dẫn giữa mây trời Sa Pa.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đừng bỏ lỡ 5 địa điểm này nếu muốn có ngày lễ 30/4 "vui tới bến"