Đêm nhạc “Chia sẻ và Gắn kết” do báo Tuổi trẻ Thủ đô tổ chức: Chắp cánh cho những hoài bão của tuổi trẻ

Ngọc Hân| 07/10/2016 14:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tiếp nối những sự kiện do báo Tuổi trẻ Thủ đô tổ chức, đêm nhạc “Chia sẻ và Gắn kết” lần này tìm đến trường Đại học Thủy lợi - nơi các bạn sinh viên đang sống và học tập.

Sôi động, đặc sắc, hấp dẫn, chương trình diễn ra vào tối mai (thứ bảy ngày 8/10) hứa hẹn sẽ là một đêm giao lưu nghệ thuật bổ ích, lí thú cho các bạn sinh viên sau những giờ miệt mài rèn luyện trên giảng đường. 

Nằm trong chuỗi động của báo Tuổi trẻ Thủ đô tổ chức hàng năm, “Chia sẻ và Gắn kết” năm nay được tổ chức để hướng tới kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam (15/10/1956 - 15/10/2016), 62 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2016). Chương trình cũng đặc biệt được tổ chức để chào đón các bạn tân sinh viên mới bước chân vào giảng đường đại học, vào quãng đời đẹp nhất của lứa tuổi thanh xuân đầy nhiệt huyết và hoài bão. Ngoài những tiết mục văn nghệ, báo Tuổi trẻ Thủ đô cũng đặc biệt gửi tới các bạn sinh viên 15 suất học bổng nhằm động viên, khích lệ các bạn học tập chăm chỉ hơn nữa để trau dồi kiến thức trong những ngày ngồi trên ghế nhà trường. Bên cạnh đó, hơn 1.000 chiếc áo cờ đỏ, sao vàng với dòng chữ “Tôi yêu Tổ quốc tôi” như gửi lời nhắn gửi tới thế hệ sinh viên hãy luôn đặt tình yêu Tổ quốc song hành với việc học tập rèn luyện hôm nay và mai sau. Với bản lĩnh, sức trẻ, kiến thức các bạn sẽ trở thành  những công dân gương mẫu, góp phần xây dựng hình ảnh Hà Nội trẻ đầy niềm tin, sức sống và trí tuệ, cùng chung tay xây dựng đất nước Việt Nam giàu đẹp, hùng cường.

Đêm nhạc “Chia sẻ và Gắn kết” do báo Tuổi trẻ Thủ đô tổ chức: Chắp cánh cho những hoài bão của tuổi trẻ

Phần văn nghệ của đêm giao lưu hứa hẹn sẽ bùng nổ đầy sôi động, hấp dẫn với sự xuất hiện của các ca sĩ trẻ đang được mến mộ hiện nay. Đầu tiên phải kể đến Du Thiên, chàng ca sĩ đa tài có thể hát tốt ở các dòng nhạc từ nhạc nhẹ, nhạc trữ tình và đặc biệt với chất giọng tello anh có thể hát được cả nhạc kịch. Du Thiên từng đạt giải Ba Liên hoan tiếng hát Truyền hình Hải Dương năm 2007 dòng nhạc nhẹ, giải Nhì liên hoan tiếng hát Truyền hình các tỉnh phía Bắc (cụm Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Thanh Hóa, Nam Định, Bắc Ninh, Thái Bình, Ninh Bình) dòng nhạc thính phòng. Năm 2012, sau khi cho ra hàng loạt những Hit lớn như "Tình anh không đổi thay", "Hãy khóc đi em", "Anh sẽ sống tốt hơn"... anh đã đoạt giải “Ca sĩ xuất sắc nhất năm 2012” do Đài Truyền hình kỹ thuật số VTC trao tặng. Những bản Remix của anh cũng "gây bão" với khán giả cả nước. Đến với "Chia sẻ và Gắn kết", các ca khúc "Yêu thương nhau gì đâu", "Biển nỗi nhớ và em" của Du Thiên hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những phút giây vỡ òa của nhiều cung bậc cảm xúc.

Khán giả trẻ từng "phát sốt" với "Tìm" của Min, nay sẽ được nhún nhảy, rạo rực theo từng bước chân của cô khi hát các ca khúc "Up to you", "One day". Sự nỗ lực để sống với đam mê và đến với thành công của Min cũng là những thông tin vô cùng lí thú cho các bạn trẻ. Giỏi ngoại ngữ (tiếng Anh, tiếng Đức) từng tốt nghiệp cử nhân tại Đức, đã có khoảng thời gian làm biên tập viên ở một kênh truyền hình nhưng cô lại quyết định theo đuổi làm ca sĩ và tham gia vào nhóm St.319. Sự nỗ lực của Min và nhóm nhảy St.319 đã được ghi nhận khi họ lọt vào Top 20 cuộc thi "Kpop star Hunt2" tại Việt Nam. Cá nhân Min nhận được suất học bổng training tại Hàn Quốc nhưng đã chủ động dừng tham gia cuộc thi để tiếp tục hoạt động với St.319 tại Việt Nam. Nhóm St.319 đã ghi dấu ấn tên tuổi mình bằng những giải thưởng quốc tế như: Người chiến thắng toàn thế giới của cuộc thi Wonder Girls - Like this Flashmob World Festival, quán quân cuộc thi Twinkle World Dance Cover Contest... Nhiều ca khúc được bạn trẻ yêu mến, các giải thưởng đoạt được của Min chứng tỏ cho việc bạn trẻ cứ dấn thân với đam mê của mình, thành công sẽ đến nếu bạn thực sự có tài và quyết tâm với lựa chọn của mình.

Chùm ba ca khúc "Lần đầu", "Một khi yêu", "Ngày mai" của ca sĩ Đan Thùy sẽ mang đến những phút giây sôi động qua giọng ca đầy nội lực, trẻ trung và xinh đẹp. Đặc biệt, đúng với tên gọi của chương trình "Chia sẻ và Gắn kết", đêm nhạc không chỉ giúp các bạn sinh viên gần hơn với ca sĩ mình yêu quý mà còn có cơ hội được đứng trên sân khấu để thể hiện tài năng của mình. Nữ sinh viên xinh đẹp và duyên dáng Hạnh Linh của trường Đại học Thủy lợi mang đến ca khúc "Phố thị". Các bạn tân sinh viên K58 Đại học Thủy lợi vừa mới vào trường đầy bỡ ngỡ với đời sống sinh viên, ngoài những giờ học đầu tiên trên giảng đường cũng miệt mài tập luyện một tiết mục để "chào sân" các anh chị khóa trên. Đây sẽ là kỉ niệm đáng nhớ suốt quãng đời sinh viên vừa học hành vừa quây quần với nhau như một mái nhà thứ hai đầy thương mến. Các tiết mục của hai trường Đại học Công đoàn và Học viện Ngân hàng cũng hứa hẹn sẽ là những trải nghiệm khó quên với chính các bạn sinh viên và bạn bè của mình...

Đêm nhạc “Chia sẻ và Gắn kết” do báo Tuổi trẻ Thủ đô tổ chức: Chắp cánh cho những hoài bão của tuổi trẻ

Ca sĩ Đan Thùy sẽ biểu diễn tại chương trình

"Chia sẻ và Gắn kết" diễn ra trong một buổi tối thứ bảy nhưng hi vọng cùng với những hoạt động ý nghĩa, những tiết mục văn nghệ sôi nổi, chương trình sẽ mang đến những giờ phút thực sự thư giãn cho các bạn sinh viên. Để rồi những dư âm tốt đẹp của đêm nhạc sẽ đọng lại mãi, như một bông hoa đầy hương sắc trong quãng đời sinh viên, giúp các bạn tìm được niềm vui trong học tập và gắng sức vì một ngày mai cống hiến và trưởng thành.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đêm nhạc “Chia sẻ và Gắn kết” do báo Tuổi trẻ Thủ đô tổ chức: Chắp cánh cho những hoài bão của tuổi trẻ