Cười Xuyên Việt Phiên Bản Nghệ Sĩ: Trịnh Tú Trung giả gái chinh phục giám khảo Hoài Linh

Minh Khang| 01/12/2016 09:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cười Xuyên Việt Phiên Bản Nghệ Sĩ đã đi đến đêm thi thứ tư, trong đêm thi này sẽ có một người phải dừng cuộc chơi nên các nghệ sĩ phải thể hiện tốt nhất tác phẩm của mình để chinh phục khán giả cũng như giám khảo duy nhất là NSƯT Hoài Linh.

Sau hai đêm thi trước với số điểm an toàn thì đến đêm thi quyết định này, Trịnh Tú Trung đã quyết định tạo cho mình một cuộc bức phá. Tiếp thu những nhận xét từ các tập trước của giám khảo Hoài Linh rằng phải tăng thêm tiếng cười cho tiểu phẩm và trút bỏ những nổi niềm riêng để mang lại niềm vui cho khán giả. Nghệ sĩ Hoài Linh luôn đánh giá Trịnh Tú Trung là nhân tố bí ẩn của chương trình nhất định sẽ mang đến nhiều bất ngờ.

Cười Xuyên Việt Phiên Bản Nghệ Sĩ: Trịnh Tú Trung giả gái chinh phục giám khảo Hoài Linh

Trước những lời khen tặng cũng như sự kỳ vọng của giám khảo Hoài Linh, Trịnh Tú Trung đã thật sự thay đổi và bức phá để hoà nhập hơn Cười Xuyên Việt Phiên Bản Nghệ Sĩ, anh đã mạnh dạn thay đổi ekip của mình để đem đến sự mới lạ. Hỗ trợ cho phần thi lần này của Trịnh Tú Trung là những tên tuổi đã thành công từ các phiên bản trước đây của Cười Xuyên Việt như Lạc Hoàng Long, Bá Đức, Lu Dương... họ đã phối hợp nhau thật sự ăn ý để tiểu phẩm Xấu Từng Centimet đạt được số điểm tuyệt đối cũng như cơn mưa lời khen từ giám khảo Hoài Linh.

Cười Xuyên Việt Phiên Bản Nghệ Sĩ: Trịnh Tú Trung giả gái chinh phục giám khảo Hoài Linh

Xấu Từng Centimet được chính tổng đạo diễn Diệp Tiên dàn dựng với sự hỗ trợ và tư vấn của cố vấn đạo diễn diễn viên Phi Long, câu chuyện kể về một cô gái xấu xí luôn có một khao khát tìm cho mình một hạnh phúc nhưng chính sự xấu xí về ngoại hình của cô đã mang đến những tình huống dở khóc dở cười khiến khán giả cười nghiêng ngả. Đây là lần đầu tiên Trịnh Tú Trung giả gái trong chương trình Cười Xuyên Việt Phiên Bản Nghệ Sĩ, thay vì chọn một hình ảnh đẹp thì anh lại chọn là một người phụ nữ kém sắc và nhiều số phận. Để có hình ảnh một cô gái xấu xí chưa từng có trước đây, anh đã dành ra gần 3 tiếng đồng hồ để có thể hoá trang cho mình. Không chỉ vậy đêm thi này với chủ đề Tôi Chưa Từng, mỗi nghệ sĩ phải tìm cho mình một bộ môn nghệ thuật mà chưa từng thử sức trước đây để phối hợp cùng với hài kịch, Trịnh Tú Trung đã chọn cho mình bộ môn dancesport, với thân hình khá nặng kí nên việc tập luyện các động tác dancesport của anh không dễ dàng chút nào nhưng anh đã không ngần ngại đổ mồ hôi nước mắt trên sàn tập để có một tiết mục bất ngờ và đáng mong đợi nhất.

Mọi người hãy cùng theo dõi những hình ảnh của tiết mục đã nhận số điểm cao nhất từ giám khảo Hoài Linh - Xấu Từng Centimet của Trịnh Tú Trung. Chương trình Cười Xuyên Việt Phiên Bản Nghệ Sĩ sẽ tiếp tục lên sóng vào tối thứ năm ngày 1 tháng 12 trên kênh THVL1 vào lúc 21h. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cười Xuyên Việt Phiên Bản Nghệ Sĩ: Trịnh Tú Trung giả gái chinh phục giám khảo Hoài Linh