Trường Giang bối rối tìm cách "đỡ đẻ" cho Hương Giang

Minh Khang| 18/07/2018 14:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tập 8 ManBirth - Khi Đàn Ông Mang Bầu đã để lại rất nhiều cảm xúc cho khán giả và cho ra đời 3 ca khúc ru ý nghĩa mà các nghệ sĩ dành cho đứa con tương lai của mình.

Bên cạnh đó, đi được hơn nữa chặng đường, chương trình đã giúp khán giả hiểu hơn được những khó khăn mà người phụ nữ phải trải qua trong quá trình mang thai, đồng thời có những chia sẻ, giúp đỡ với những gia đình bà bầu có hoàn cảnh khó khăn, giúp họ phần nào cải thiện được cuộc sống để chăm lo cho những đứa con của mình.

Trường Giang bối rối tìm cách

Tiếp tục hành trình mang nhiều ý nghĩa, các gia đình sẽ bước vào thử thách trong tập 9 mang tên "Mua đồ tắm bé" và "Bài học tắm bé", họ còn được học những kiến thức về vấn đề vượt cạn và những biến cố trong vượt cạn cùng các khách mời đặc biệt. Trong trailer tập 9 vừa được hé lộ, khán giả đã phải bật cười khi thấy Trường Giang, Hương Giang hối hả đi mua vật dụng để tắm cho em bé,  Trấn Thành tỉ mỉ lựa chọn từng bộ đồ phù hợp. Bên cạnh đó, lần đầu tiên, các nghệ sĩ sẽ tắm cho em bé thật, và dường như đây là một công việc tưởng dễ nhưng rất khó, các em bé liên tục bật khóc còn các nghệ sĩ thì phải cố gắng dỗ dành và thực hiện đúng các thao tác. Hình ảnh, các nghệ sĩ vật vã, người hát, người làm trò đã mang đến rất nhiều điều thú vị cho người xem.

Trường Giang bối rối tìm cách

Trường Giang bối rối tìm cách

Trường Giang bối rối tìm cách

Chưa dừng lại ở đó, các nghệ sĩ thể hiện khả năng diễn xuất khi được học những kinh nghiệm về vấn đề vượt cạn. Hương Giang phải xử lý tình huống đẻ rơi tại siêu thị, tuy nhiên bằng sự thông minh, linh hoạt và hài hước kết hợp cùng Trường Giang sẽ mang lại nhiều tiếng cười cho người xem. Hình ảnh Hương Giang, Kỳ Duyên, Hari "vật vã" trong cơn đau còn Trấn Thành, Trường Giang, Hứa Vĩ Văn thì bối rối tìm cách giải quyết sẽ là điểm nhấn thú vị đồng thời cung cấp thêm cho khán giả những kiến thức bổ ích.

Với thế mạnh là cặp vợ chồng đã chuẩn bị tâm lý làm bố - mẹ thì Trấn Thành - Hari có tiếp tục giành chiến thắng hay lại thua "toàn tập"? Tập 9 Manbirth - Khi Đàn Ông Mang Bầu sẽ lên sóng vào lúc 20h30 ngày 19/7 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trường Giang bối rối tìm cách "đỡ đẻ" cho Hương Giang