Thu Hương động viên Tuấn Hưng trong cơn hoạn nạn

Minh Khang| 19/10/2018 09:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong thời gian gần đây, ca sĩ Tuấn Hưng phải trải qua nhiều sóng gió, nhưng bên cạnh anh luôn có hậu phương vững chắc để giúp đỡ anh bước tiếp, đó chính là chị Thu Hương – vợ anh.

Chỉ trong một thời gian ngắn, ca sĩ Tuấn Hưng đã phải trải qua một loạt sóng gió.  Đầu tiên là liveshow "Ngựa hoang" dự kiến diễn ra vào ngày 5.10 đúng dịp sinh nhật lần thứ 40 và kỉ niệm 20 năm ca hát của nam ca sĩ bị hủy đột ngột. Theo bà Đậu Thị Ngọc - đại diện ê kíp tổ chức đêm nhạc của Tuấn Hưng cho biết, thiệt hại liveshow bị hủy có thể lên đến 4-5 tỉ đồng. Ngoài thiệt hại về mặt vật chất, Tuấn Hưng còn chịu cú sốc lớn về mặt tinh thần. Nam ca sĩ nhập viện và phải thở oxy, truyền nước.

Thu Hương động viên Tuấn Hưng trong cơn hoạn nạn

Thu Hương luôn sát cánh cùng Tuấn Hưng trong bất kỳ hoàn cảnh nào

Ngay trong thời điểm khó khăn đó, người luôn sát cánh bên bên Tuấn Hưng khi anh nằm trên giường bệnh không ai khác lúc này là chị Thu Hương - vợ Tuấn Hưng. "Tôi chưa bao giờ thấy chồng mình yếu đuối đến thế. Đến chiều 6.10, khi anh Hưng nói gần như không thành tiếng và bụng đau quặn thành từng cơn nên gia đình đưa anh vào viện khám. Anh Hưng đã được các bác sĩ khám, cho thở oxy, truyền nước và động viên rất nhiều. Tôi vừa thương vừa lo cho chồng mình" - bà xã Tuấn Hưng chia sẻ.

Chị Thu Hương cũng thừa nhận, gia đình đang gặp vận hạn và bày tỏ niềm xót thương với chồng khiến fan ngậm ngùi: "Mong cho qua những tháng ngày vận hạn này đi nào, mọi thứ mệt mỏi còn đến với gia đình này đến bao giờ nữa. Em thương anh và xót anh nhiều lắm! Bố Son Hào".

Thu Hương động viên Tuấn Hưng trong cơn hoạn nạn

 Siêu xe Ferrari 488 GTB của Tuấn Hưng bị nát đầu sau tai nạn

Sóng gió này vừa qua đi thì sự cố khác lại ập đến với vợ chồng nam ca sĩ. Chiếc xe hơi Ferrari 488 GTB gam màu đỏ bắt mắt có giá trị 15 tỉ đồng chở anh lưu thông qua địa phận tỉnh Phú Thọ bất ngờ xảy ra tai nạn. Và khi xảy ra vụ tai nạn, chiếc xe được điều khiển bởi người trợ lý của Tuấn Hưng. May mắn không gây thương tích, thiệt hại về người nhưng chiếc xe có số lượng tại Việt Nam không nhiều này bị hư hỏng nặng nề, phần đầu bị biến dạng.

Thu Hương động viên Tuấn Hưng trong cơn hoạn nạn

Một lần nữa cộng đồng mạng và người hâm mộ chứng kiến bà xã Tuấn Hưng kề vai sát cánh và động viên chồng lúc khó khăn, "vận đen" liên tiếp ập tới. Trên trang facebook cá nhân, chị Thu Hương chia sẻ dòng trạng thái ngắn nhưng chứa đầy tình cảm gửi đến Tuấn Hưng rằng: "Thiết nghĩ, cuộc sống này trong cái rủi lại có cái may, trong cái họa lại có cái phúc. Khi mọi thứ qua đi, cái tình cái nghĩa mới là đáng trân trọng nhất. Còn người là còn cả, tiền bạc tất cả chỉ là phù du. Càng khó khăn và sóng gió chúng ta sẽ càng bên nhau và nắm chặt tay nhau nhé! Em sẽ luôn đi bên anh trong những ngày giông tố và sẵn sàng chịu ướt cùng anh bất kể lúc nào".

Lời hứa hẹn của bà xã xinh đẹp gửi đến Tuấn Hưng ngay sau khi đăng tải nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng. Nhiều fan không khỏi ngưỡng mộ, cảm phục tình cảm chị Thu Hương dành cho ông xã: "Hậu phương vững chắc như thế thì tiền tuyến ngại gì không đương đầu. Ngưỡng mộ vợ chồng anh chị lắm!"; "Sự bao dung, hy sinh và chia sẻ của em thật tuyệt vời"; "Vợ của anh Hưng cũng là một chiến binh"; "Có vợ yêu chồng thế này thì sóng gió nào chẳng vượt qua"...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thu Hương động viên Tuấn Hưng trong cơn hoạn nạn