Vietnam’s Next Top Model trở lại với cuộc chiến mới

Hà Thu| 24/02/2017 13:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vietnam’s Next Top Model trở lại với cuộc chiến mới của những người mẫu chuyên nghiệp, những người đã từng đi thi ở các mùa và các người mẫu đã và đang hoạt động.

Sau 7 mùa giải thành công, Vietnam’s Next Top Model đã chứng tỏ vị thế hàng đầu của một chương trình tìm kiếm và đào tạo người mẫu hàng đầu Việt Nam khi đã tạo ra được những thế hệ người mẫu chuyên nghiệp cho làng thời trang Việt Nam.

Vietnam’s Next Top Model trở lại với cuộc chiến mới

Những cái tên như Tuyết Lan, Hoàng Thùy, Mâu Thủy, Quang Hùng, Chà Mi, Nguyễn Oanh, Hương Ly, Kha Mỹ Vân, Ngọc Châu… không chỉ trở thành những gương mặt người mẫu hàng đầu tại các sàn diễn lớn và xuất hiện trên các tạp chí thời trang hàng đầu trong nước mà còn làm rạng danh cho người mẫu Việt Nam khi đang hàng ngày hàng giờ “chinh chiến” tại các kinh đô thời trang thế giới như Milan, Paris, New York, London… Sự thành công của các người mẫu trưởng thành từ chương trình đã khơi dậy niềm đam mê và nguồn cảm hứng cho các bạn trẻ Việt Nam với ước mơ trở thành người mẫu chuyên nghiệp.

Nếu như 7 mùa trước, Vietnam’s Next Top Model là cuộc chiến của những gương mặt mới thì ở mùa giải thứ 8, Vietnam’s Next Top Model sẽ mang lại một diện mạo hoàn toàn mới khi tạo ra một cuộc chiến khốc liệt của các người mẫu chuyên nghiệp, hay còn được gọi là All Stars.

Phiên bản All Stars đã được phiên bản gốc America’s Next Top Model áp dụng vào mùa thứ 18, thì Việt Nam chính là phiên bản thứ 2 trên thế giới tổ chức mùa giải này ở mùa thứ 8. Điểm khác biệt lớn nhất chính là việc Vietnam’s Next Top Model: All Stars đã không chỉ giới hạn ở các thí sinh mùa cũ mà còn là cơ hội cho các người mẫu chuyên nghiệp đã và đang hoạt động trong làng thời trang Việt Nam tranh tài giành lấy ngôi vị Quán quân duy nhất.

Với những điểm mới thú vị đó, sau khi thông tin về mùa giải thứ 8 được công bố, các khán giả trung thành của các chương trình đã vô cùng háo hức và đứng ngồi không yên cùng với một làn sóng bàn tán xôn xao trên các trang mạng xã hội. Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 8 hứa hẹn sẽ là một mùa giải bùng cháy và nóng hơn bao giờ hết với cuộc cạnh tranh với các người mẫu chuyên nghiệp cùng các thử thách khốc liệt hơn, hoành tráng hơn để giành lấy ngôi vị Quán quân cao quý cùng với những phần thưởng hấp dẫn khác.

Vietnam’s Next Top Model: All Stars sẽ chính thức phát sóng vào lúc 20h tối thứ 7 hàng tuần trên kênh VTV3 bắt đầu từng ngày 24/06/2017.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vietnam’s Next Top Model trở lại với cuộc chiến mới