Triệu Vy bị chê "nhàu nhĩ" khi xuất hiện bên dàn sao Quốc tế trong LHP Venice

Tuyết Nhung| 01/09/2016 17:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối qua ngày 31/8 (theo giờ địa phương) Triệu Vy bị chê "tơi bời" khi xuất hiện với gương mặt xạm, nhiều nếp nhăn cùng trang phục kém phần chỉnh chu khi dự họp báo giới thiệu những người cầm cân nảy mực tại LHP Venice năm nay.

Sự kiện khai LHP Venice lần thứ 73 diễn ra vào tối 31/8 (theo giờ địa phương). Đây là một trong những sự kiện điện ảnh uy tín của màn bạc thế giới. Vài năm trở lại, những phim đoạt giải tại LHP Venice có cơ hội dành ưu thế tại Oscar. Năm nay, 20 phim cùng cạnh tranh danh hiệu Sư tử vàng. Được chú ý nhất ở thời điểm này là La La Land do Ryan Gosling và Emma Stone đóng chính.

Triệu Vy bị chê

Hình ảnh về các thành viên ban giám khảo.

Tối qua, ban tổ chức đã có buổi họp báo ra mắt những vị ban giám khảo của cuộc thi. Liên hoan phim năm nay sẽ được chủ trì bởi những ngôi sao tên tuổi như: Laurie Anderson, Moon So Ri, Gemma Arterton, Chiara Mastroianni, Sam Mendes và Triệu Vy.

Trong buổi họp báo đa số các vị giám khảo đều diện trang phục đơn giản, không cầu kỳ về phụ kiện. Nhưng người bị để ý "săm soi" nhất chính là chim én Triệu Vy. Bởi cô diện một bộ đồ không được chỉnh chu cùng nhan sắc kém tươi trước phóng viên quốc tế.

Khi chụp cận, chiếc váy của nữ diễn viên Trung Quốc để lộ những nếp gấp kém duyên. Cùng với đó là làn dan xạm nhiều nếp nhăn đã vô tình làm Triệu Vy mất điểm trong một sự kiện mang tầm vóc quốc tế.

Triệu Vy bị chê

Triệu Vy bị chê

Hình ảnh kém tươi của Triệu Vy do phóng viên quốc tế ghi lại 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triệu Vy bị chê "nhàu nhĩ" khi xuất hiện bên dàn sao Quốc tế trong LHP Venice