Top 7 The Face chịu lạnh "thấu xương" khoe vẻ đẹp quyến rũ

Hà Thu| 21/07/2017 14:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thí sinh The Face-Gương mặt thương hiệu chịu cái lạnh buốt giá để chụp các shoot hình nóng bỏng, mê hoặc fan hâm mộ.

"Cuộc chiến" The Face - Gương mặt thương hiệu đã đi được một nửa chặng đường, đội Minh Tú đang dẫn đầu khi còn tới 3 thành viên, riêng HLV Hoàng Thùy đã phải chia tay với Quỳnh Như thí sinh được cho là tiềm năng nhất trong đội.

Ở tập 7, ngay teaser cho thấy, sẽ không còn là những mâu thuẫn giữa các thí sinh, giữa HLV mà sẽ là những thử thách, những câu chuyện đầy cảm xúc, sâu lắng. Và để giành chiến thắng về cho đội của mình cũng như chạm đến ngôi vị quán quân top 7 sẽ phải nỗ lực và cố gắng nhiều hơn nữa.

Top 7 The Face chịu lạnh

Tuần này, các thí sinh tiếp tục trải qua 2 thử thách rất thú vị là "Chụp hình selfie với người thân" và Chụp hình với chủ đề "Mỏng manh trong giá lạnh". Không còn là không gian thoải mái với nắng, gió như thử thách trước, các thí sinh sẽ phải chịu đựng cái lạnh buốt giá đầy khắc nghiệt.

Với thử thách "Chụp hình selfie với người thân", Top 7 sẽ cùng người mình yêu quý tạo nên 2 tấm ảnh đẹp nhất và truyền tải được cảm xúc cho người xem. Đây không chỉ là thử thách mà là cơ hội để các thí sinh gần gửi, nói những lời yêu thương đến người thân của mình. Và người thân nhất của các thí sinh không ai khác là mẹ, họ sẽ có cơ hội được gặp con gái của mình sau những ngày tháng xa cách.

Top 7 The Face chịu lạnh

Minh Tú làm mẹ Trúc Anh vì cô không có người than ở The Face

Trong lúc thực hiện thử thách, các cặp mẹ con đều ôn lại những kỷ niệm buồn vui, những khó khăn trong cuộc sống để rồi những giọt nước mắt lăn dài trên má sẽ khiến khán giả truyền hình không cầm được cảm xúc. Chưa bao giờ, The Face xuất hiện những hình ảnh tình cảm xúc động đến vậy. Thế nhưng, có một điều khán giả phải chạnh lòng khi Trúc Anh cô đơn lạc lõng khi không có người thân bên cạnh. Hiểu được sự thiếu thốn tình cảm của học trò, HLV Minh Tú sẽ thay mẹ Trúc Anh để tham gia thử thách, tuy nhiên, Trúc Anh có thực sự thoải mái và cùng Minh Tú tạo nên những bức ảnh "tình thân" trọn vẹn cảm xúc hay không?

Bên cạnh đó, độ khó càng tăng cao khi các thí sinh sẽ phải bước vào thử thách Chụp hình với chủ đề "Mỏng manh trong giá lạnh". Top 7 sẽ phải khoác lên mình bộ sưu tập mang tên "L'amant" của NKT Anh Thư.

Top 7 The Face chịu lạnh

Phương Chi (Team Hoàng Thùy)

Top 7 The Face chịu lạnh

Tường Linh

Top 7 The Face chịu lạnh

Ngoài việc chịu đựng cái lạnh buốt giá, các thí sinh còn phải khoe được đường cong cơ thể, sự ngọt ngào quyến rũ "chết người" của mình. Với thử thách này, HLV Minh Tú chia sẻ "Quyến rũ nằm ở thần thái, đôi mắt, bờ môi, hơi thở và quan trọng là phải thông minh trong cách kiểm soát cảm xúc của mình, bởi quyến rũ và sự phản cảm nằm cách nhau một chút xíu mà thôi".

Top 7 sẽ xuất hiện như những "nữ thần" xinh đẹp, dưới cái lạnh "thấu xương" nhưng ai cũng rạng rỡ và sẵn sàng cho thử thách "khó nhằn" này. Đặc biệt, Tường Linh và Phương Chi hai thí sinh có hình thể đẹp nhất sẽ có lợi thế trong thử thách lần này, liệu cả hai có thật sự bức phá và mang chiến thắng đầu tiên về cho đội của mình?

Tập 7 The Face - Gương mặt thương hiệu sẽ lên sóng vào lúc 21h10 ngày 23/7 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Top 7 The Face chịu lạnh "thấu xương" khoe vẻ đẹp quyến rũ