Tiêu Châu Như Quỳnh - Thí sinh khóc nhiều nhất The Voice 2012

30/07/2012 21:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tiêu Châu Như Quỳnh là thí sinh biểu diễn xúc động nhất tối qua trong The Voice 2012, đồng thời cô cũng là người khiến ban giám khảo phải "tốn" nhiều nước mắt.

Tham gia thị trường âm nhạc phía Nam chưa lâu, tên tuổi của Tiêu Châu Như Quỳnh đã có được chỗ đứng phần nào. Cô từng tham gia và đoạt giải ba của cuộc thi Tiếng hát học đường năm 2009 và giải nhất Ngôi sao tiếng hát truyền hình TP HCM cùng năm. Vì vậy, với danh phận là cháu họ ca sĩ Lam Trường nhưng Tiêu Châu Như Quỳnh không vì thế mà tự mãn. Ngược lại, cô luôn năng động, tham gia các hoạt động ca hát như một cách để khẳng định tài năng của mình. Đêm diễn tối qua tại chương trình The Voice 2012 là một minh chứng cụ thể nhất.

Với phong cách biểu diễn tự tin cộng thêm chất giọng khỏe khoắn, Như Quỳnh đã thể hiện ấn tượng bài hát I will survive. Giọng hát của Tiêu Châu Như Quỳnh không chỉ làm khán giả “phát sốt” mà còn thực sự chinh phục được toàn bộ ban giám khảo.

Tiêu Châu Như Quỳnh - Thí sinh khóc nhiều nhất The Voice 2012

Tiêu Châu Như Quỳnh thể hiện cao trào của bài hát I will survive.

Khi I will survive được Như Quỳnh hát tới đoạn cao trào thì huấn luyện viên Trần Lập đã nhanh tay bấm nút chọn. Ngay lập tức, ba HLV còn lại là Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh Hà Hồ cũng bấm chuông. Cả 4 vị trong BGK hoàn toàn bị thuyết phục bởi giọng hát của Như Quỳnh và bật dậy vỗ tay. Trong sự hài lòng và xúc động của 4 vị giám khảo, cháu gái ca sĩ Lam Trường bật khóc nức nở ngay khi vừa hoàn thành lời hát cuối của I will survive.

Giám khảo Thu Minh buộc phải thốt lên: “Em hát rất tuyệt vời. Em làm chị bấn loạn, bị rối, bị giằng xé...”. Trần Lập ngay lập tức muốn nhận Như Quỳnh về đội của mình: “Tôi sẽ quá tham lam nếu muốn chọn em về đội của mình nhưng hãy tha thứ cho sự tham lam đó của tôi.” Hà Hồ dưng dưng nước mắt nhận xét: “Tuy biết khóc lên hình sẽ xấu lắm nhưng tôi không thể giấu được cảm xúc thật của mình. Bạn làm tôi bỗng nhiên trở thành khán giả, phải điên cuồng theo bạn.” Mr Đàm chỉ nhận xét ngắn gọn nhưng khái quát điều tất cả các thành viên trong ban giám khảo muốn nói: “Tôi thích em!”

Tiêu Châu Như Quỳnh - Thí sinh khóc nhiều nhất The Voice 2012

Tiêu Châu Như Quỳnh - Thí sinh khóc nhiều nhất The Voice 2012

Các giám khảo nghẹn ngào xúc động trước phần biểu diễn của Như Quỳnh

Tiêu Châu Như Quỳnh nghẹn ngào và nức nở khóc trong lời khen ngợi của các HLV. Cô liên tục lấy tay lau nước mắt. Bên cánh gà, mẹ của Như Quỳnh mỉm cười hạnh phúc và tự hào về cô con gái của bà. Những giọt nước mắt đã trực sẵn bên cạnh má lăn xuống tự lúc nào không hay.

Cháu gái Lam Trường không ngừng được nước mắt thổ lộ: “Em chưa bao giờ khóc trên sân khấu như vậy. Em không thể lừa dối bản thân.” Sau đó, Như Quỳnh đã chọn về đội của Hồ Ngọc Hà.

Tiêu Châu Như Quỳnh - Thí sinh khóc nhiều nhất The Voice 2012

Như Quỳnh chọn về đội của Hồ Ngọc Hà sau khi phần thi kết thúc.

Tiêu Châu Như Quỳnh khóc nhiều nhất The Voice 2012 tối qua, đồng thời cũng khiến ban giám khảo xúc động, phải “tốn” nhiều nước mắt nhất.

G.Un

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tiêu Châu Như Quỳnh - Thí sinh khóc nhiều nhất The Voice 2012