Thùy Dương gây sốc với phát ngôn đụng chạm đồng nghiệp?

Hà Thu| 25/06/2017 08:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thùy Dương gây "choáng" khi cho rằng những người mẫu hoạt động ở nước ngoài cũng không có gì nổi bật ở các sàn diễn quốc tế.

Ở tập 1 Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 8 vừa lên sóng tối qua (24/6), không chỉ đối diện với thử thách chụp hình với tư thế treo ngược người trên không, các thí sinh phải thể hiện bản lĩnh của một ngôi sao thực sự trên thảm đỏ, trước sự chứng kiến của báo giới và truyền thông. Có nhiều tình huống bất ngờ đã xảy ra, cùng với nhiều câu hỏi “khó” từ phía báo giới khiến nhiều thí sinh phải lúng túng.

VIDEO

 Thùy Dương gây sốc với phát ngôn về người mẫu ở nước ngoài 

Ngoài tình huống Cao Thiên Trang bị một fan cuồng bất ngờ lên hẳn thảm đỏ “đòi hôn”, Chà Mi bị bánh kem dính vào váy áo, Hoàng Oanh bị hỏi khó về tuổi đã 30 vẫn đi thi thì đáng chú ý nhất là phần trả lời của Thùy Dương, thí sinh mùa 2. Cô nhận được câu hỏi vì sao trong khi những người mẫu đồng trang lứa đã sang nước ngoài hoạt động còn cô vẫn loay hoay ở Việt Nam, chưa có sự nổi bật ở nước ngoài. Sau chút bối rối, Thùy Dương  đã “vô tư” đáp: “Ý của bạn nói là mình chưa có một sự nổi bật gì ở nước ngoài thì mình nghĩ những bạn sang nước ngoài cũng chẳng có gì nổi bật ở bên đó cả!'.

Thùy Dương gây sốc với phát ngôn đụng chạm đồng nghiệp?

Câu trả lời này của Thùy Dương khiến Giám đốc sáng tạo Nam Trung và cố vấn Võ Hoàng Yến “ngã ngửa”, không nhận được sự đánh giá cao. Giám đốc sáng tạo Nam Trung cho rằng một trong những nguyên tắc trả lời trên thảm đỏ là không nên đôi co với nhà báo. Hơn nữa, nội dung của phát ngôn cũng gây nhiều tranh cãi bởi cách đề cập khá thẳng thắn của Thùy Dương đến các người mẫu Việt khác. Nhà văn trẻ Nguyễn Ngọc Thạch thì cho rằng Thùy Dương nên cẩn trọng và khiêm tốn hơn trong lời nói vì theo anh “một trong những nguyên tắc làm nghề và sống của mình thì mình làm cho tốt công việc của mình”, không đụng chạm đến đồng nghiệp.

Được biết, Thùy Dương là thí sinh Vietnam’s Next Top Model ở mùa thứ 2 và để lại ấn tượng với ngoại hình thanh mảnh. Cô còn được truyền thông đặt biệt danh là ''Kate Moss Việt Nam''. Trước đó nhiều người dự đoán Thùy Dương không phù hợp với showbiz vì ngoại hình gầy gò quá khác biệt so với tiêu chuẩn người mẫu.

Thùy Dương gây sốc với phát ngôn đụng chạm đồng nghiệp?

Tuy nhiên, bằng năng lực thực sự, chân dài này đã thành công trong hành trình xây dựng hình ảnh riêng, trở thành một trong những người mẫu cá tính và có chất riêng nhất hiện nay. Tuy chưa vươn mình ra biển lớn như các người mẫu cùng lứa như Trang Khiếu, Hoàng Thùy, Tuyết Lan... nhưng Thùy Dương lại có vị thế vô cùng vững chắc trong làng mẫu Việt với số lần xuất hiện trên các tạp chí, show diễn trong nước nhiều vô số kể. Với câu trả lời này, Thùy Dương chắc hẳn sẽ có bài học cho bản thân mình để có thể giữ bản lĩnh trong mọi tình huống.

Ngoài tính huống trả lời “hơ hênh” của Thùy Dương, thì cô gái có chiều cao “thấp kỷ lục” trong cả 8 mùa Thùy Trâm cũng gây thất vọng cho người xem. Trên thảm đỏ, khi được phóng viên nước ngoài phỏng vấn, Thùy Trâm đã không trả lời được vì cô không thành thạo ngoại ngữ. Đây là một điểm yếu của Thùy Trâm và nhiều người mẫu khác. Đó là một bất lợi khi Việt Nam tham gia các đấu trường quốc tế, không chỉ ở sàn diễn thời trang mà còn ở các đấu trường sắc đẹp.

Việc thiếu ngoại ngữ và còn thiếu bản lĩnh thảm đỏ là 2 trong số các yếu tố khiến cho các thí sinh của Việt Nam gặp nhiều khó khăn hơn khi khẳng định vị trí của mình trên đấu trường quốc tế.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thùy Dương gây sốc với phát ngôn đụng chạm đồng nghiệp?