Thanh Hằng "gây sốc" khi loại một lúc 3 thí sinh Next Top Model

Hà Thu| 08/08/2016 09:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Host Thanh Hằng gây sốc cho cả Top 16 thí sinh lẫn khán giả khi loại cùng lúc 3 thí sinh là Út Trang, Hoài Nam, Duy Minh.

Trong phần đánh giá và loại trực tiếp ở tập 4 Vietnam's Next Top Model, host Thanh Hằng đã thẳng tay loại 3 thí sinh cùng một lúc khiến cho cả thí sinh và khán giả không khỏi bất ngờ về sự "mạnh tay" của cô. Theo đó, Út Trang, Hoài Nam, Duy Minh là ba thí sinh chính thức phải dừng cuộc chơi tại đây. Dù đã rất cố gắng để thể hiện bản thân trước ban giám khảo nhưng may mắn đã không còn tiếp tục mỉm cười với cả 3 thí sinh này.

Thanh Hằng

Host Thanh Hằng mạnh tay loại Út Trang, Hoài Nam và Duy Minh tại tập 4 Vietnam' Next Top Model

Thanh Hằng

Các thí sinh chia tay Duy Minh, Hoài Nam và Út Trang

Ở một diễn biến khác của tập 4, Fung La vừa "chọc giận" Host Thanh Hằng vừa làm hài lòng giám khảo Lý Quí Khánh khi giành được chiến thắng ở thử thách "Chuyển động hình thể cùng âm nhạc".  

Thanh Hằng

Fung La gây ấn tượng ở thử thách giải phóng hình thể

Được biết, ở thử thách giải phóng hình thể với chủ đề “Chuyển động hình thể với âm nhạc” – một kĩ năng rất quan trọng đối với người mẫu, một số thí sinh như Anh Thư, Thùy Trang...đã khá chật vật với thử thách lần này vì ngoài việc phải biết chuyển động liên tục, tương tác và “làm thân” với những dải lụa, họ còn phải nằm trên một cái bục rất nhỏ, gây khó khăn cho các bạn khi phải nằm lên trên đó. Trong khi đó, La Thanh Thanh (Fung La) với lợi thế về chiều cao "nấm lùn", cô nàng đã nhanh chóng hoàn thành thử thách với những tấm hình đẹp, thể hiện đúng tinh thần của chủ đề khiến giám khảo Lý Quí Khánh vô cùng hài lòng. 

Thanh Hằng

Trong khi đó, Anh Thư lại khá chật vật ở thử thách này vì bất lợi ở chiều cao. Cô nàng bị giám khảo Lý Quí Khánh liên tục nhắc nhở, sau đó bị đuổi ra ngoài buổi chụp hình

Thanh Hằng

Thuỳ Trang, hay được giám khảo gọi là "Trang đơ" cũng gặp khó khăn ở thử thách giải phóng hình thể

Thanh Hằng

Nguyễn Phương tiếp tục thể hiện sự tiến bộ vượt bậc khi làm hài lòng giám khảo Lý Quí Khánh

Ở một diễn biến khác của tập 4, Fung La lại "chọc giận" host Thanh Hằng trong thử thách chụp ảnh platform với chủ đề "Cuộc phiêu lưu của những nhà thám hiểm". 

Vốn mắc bệnh sợ độ cao, Fung La gặp không ít khó khăn khi bước vào thử thách chụp hình trên không của chương trình. Yêu cầu mà giám khảo đặt ra cho các thí sinh là phải bật ngang từ một giàn giáo cao 3m, thể hiện cảm xúc của một nhà thám hiểm khi đến những vùng đất mới.

Thanh Hằng

Fung La tỏ ra sợ hãi, lo lắng và khóc lóc với thử thách chụp hình trên không. Đây là lần thứ 2 Fung La bị nhắc nhở khiến cho host Thanh Hằng thất vọng

Thanh Hằng

Thanh Hằng

Mặc dù host Thanh Hằng cho biết đã có 8 tấm đệm dày phía dưới để đảm bảo an toàn nhưng Fung La vẫn chần chừ do dự không dám nhảy. Sau nhiều lần bị thúc giục, thậm chí làm Thanh Hằng còn phát cáu, Fugn La mới lấy can đảm nhảy xuống. Tuy nhiên, vì quá sợ hãi, "nấm lùn" của Vietnam's Next Top Model đã bật khóc nức nở ngay sau đó, thậm chí cô còn "lỡ lời" khi nói với host Thanh Hằng: "Sao chị ép em, chị ép em nhảy chi vậy?". Chính lời nói này của Fung La khiến host của chương trình rất tức giận.

Trong phần nhận xét các thí sinh sau khi kết thúc thử thách, Thanh Hằng chia sẻ cô thất vọng với thái độ của Fung La. Thanh Hằng đánh giá Fugn La là "cái gì em cũng có, tố chất người mẫu em có, ánh mắt biểu cảm em cũng có, nhưng biết điều là em không có!". Bị Thanh Hằng nặng lời, Fung La lại mếu máo chực khóc, trong khi đó thí sinh Thùy Trâm lại mỉm cười rất hả hê. Đây là cô gái có xích mích với Fung La ngay từ những ngày đầu bước vào nhà chung.

Thanh Hằng

Thùy Trâm mỉm cười  khi Fung La bị host Thanh Hằng mắng

Sau khi loại 3 thí sinh cùng một lúc, từ 16 thí sinh, nhà chung Vietnam's Next Top Model 2016 chỉ còn là 13 thí sinh và họ sẽ tiếp tục cuộc đua giành ngôi vị cao nhất của mùa giải năm nay. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hằng "gây sốc" khi loại một lúc 3 thí sinh Next Top Model