Thanh Hằng "đụng" đầm lụa sặc sỡ với Trúc Diễm

02/07/2012 20:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bộ đầm gợi cảm bắt mắt mà Thanh Hằng diện trong đêm chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2012 tối 24-6 vừa qua có thiết kế gần giống hệt trang phục mà Trúc Diễm mặc lên bìa tạp chí Harper's Bazaar.

Trong đêm chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2012 tối ngày 24/6,  Thanh Hằng đã thu hút mọi ánh nhìn mắt khi táo bạo diện một bộ cánh sặc sỡ để lộ toàn bộ phần lưng trần gợi cảm. Đây là trang phục của một thương hiệu thời trang nổi tiếng có giá trị 10.000 USD (khoảng 200 triệu VNĐ). Phần trên của bộ đầm được thiết kế theo kiểu cổ yếm rất "sexy", ấn tượng kết hợp với phần váy lụa xếp ly nữ tính đem đến cho nữ giám khảo Siêu mẫu vẻ ngoài đầy quyến rũ và sang trọng.

Thật trùng hợp khi bộ váy này cũng đã từng được Hoa hậu Trúc Diễm diện để chụp hình cho tạp chí Harper's Bazaar Việt Nam. Hai bộ trang phục gần như giống hệt nhau, điểm khác duy nhất là màu sắc phần áo kiểu cổ yếm của Trúc Diễm có màu tím, còn Thanh Hằng là màu hồng. Có thể nói là "kẻ tám lạng, người nửa cân", cả hai người đẹp đình đám của showbiz Việt đều vô cùng quyến rũ và cuốn hút khi diện lên mình bộ cánh hàng hiệu sang trọng này.

Thanh Hằng

Thanh Hằng lại tiếp tục "đụng hàng" khi diện một bộ cánh "hao hao" trang phục Trúc Diễm từng mặc.

Thanh Hằng

Thanh Hằng

Thanh Hằng

Trúc Diễm lôi cuốn và gợi cảm.

Midori

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hằng "đụng" đầm lụa sặc sỡ với Trúc Diễm