"Soi" loạt ảnh "độc" của người mẫu kiêm "tú bà" Mỹ Xuân

05/06/2012 09:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vụ việc người mẫu Hồng Hà bán dâm còn chưa kịp lắng xuống, thì mới đây, thông tin Hoa hậu khu vực Nam Mê Kông 2009 Mỹ Xuân bị bắt vì tội cầm đầu đường dây mại dâm cao cấp lại một lần nữa khiến dư luận choáng váng.

Tham gia cuộc thi Hoa hậu khu vực Nam Mê Kông 2009, Mỹ Xuân đã xuất sắc vượt qua gần 170 người đẹp miền Tây Nam bộ để giành vương miện Hoa hậu. Giải thưởng này chính là cú hích giúp người đẹp trở thành người mẫu tự do sau đó. Gây ấn tượng qua một số bộ ảnh thời trang, từ trang phục đậm chất văn hóa dân tộc, đến bikini sexy, Mỹ Xuân bước đầu đã tạo được thiện cảm trong lòng công chúng.

Tuy nhiên, thay vì tiếp tục cố gắng để tạo bước đột phá trong nghề nghiệp, Mỹ Xuân lại chọn cách nổi tiếng qua những bộ ảnh bán nude gợi tình, khiêu khích kèm theo những phát ngôn gây sốc, đầy phản cảm. Kết quả là, người đẹp Mê Kông bị cộng đồng mạng “ném đá” không thương tiếc.

Sau scandal này, những tưởng rằng Hoa hậu đã có một bài học để đời, thì ngày 2-6 vừa qua, Mỹ Xuân bị bắt vì dính líu đến một đường dây gái mại dâm cao cấp mà cô là kẻ cầm đầu.

Sự việc này theo lý giải của nhiều người thì không hề gây bất ngờ, khi mà tên tuổi của “má mì” kiêm hoa hậu trong lĩnh vực chăn dắt nhan sắc này đã từng được đồn thổi rất nhiều trước đó.

Song, đứng trước thông tin đường dây bán dâm giá nghìn đô có sự tham gia của nhiều chân dài, người mẫu, mối lo ngại về lối sống tha hóa, không lành mạnh trong bộ phận giới trẻ hoạt động nghệ thuật khiến dư luận không khỏi bàng hoàng.

“Lục” lại hình ảnh của Hoa hậu Nam Mê Kông trước đây, ít ai tin rằng một vẻ đẹp mộc mạc, giản dị ấy lại có ngày hôm nay. Chặng đường tiếp theo, chính Mỹ Xuân đã tự tay “vùi dập” tương lai của mình. Và những hình ảnh về cô, dù chân chất hay sexy, gợi cảm, thì cũng không còn được trân trọng nữa…

Mỹ Xuân rạng rỡ trong đêm đăng quang Hoa hậu Nam Mê Kông năm 2009.

Hoa hậu Nam Mê Kông dịu dàng trong tà áo dài truyền thống.

Cô từng xuất hiện trong một chương trình với vai trò là người mẫu kiêm MC bên cạnh Đức Tiến.

Mỹ Xuân khoe nét trẻ trung trong những bộ đầm họa tiết bắt mắt...

... và gợi cảm với những mẫu thiết kế công sở.

Hình ảnh Hoa hậu đời thường giản dị.

Những shot hình Mỹ Xuân diện bikini gợi cảm.

Bộ ảnh từng "hở, lộ, khoe" từng gây xôn xao dư luận

TT

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Soi" loạt ảnh "độc" của người mẫu kiêm "tú bà" Mỹ Xuân