"Soi" giá trị thật chiếc đồng hồ 4 tỷ của Thủy Tiên

Hoàng Vũ| 18/04/2012 08:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

(Ngoisao.vn) - Với tiết lộ "gây sốc" về món quà mà người yêu là cầu thủ Công Vinh tặng mình chiếc đồng hồ trị giá 4 tỷ, Thủy Tiên đang trở nên hot hơn bao giờ hết và ngay lập tức cư dân mạng lao vào " săm soi" giá trị thực của quà tặng "khủng" này.

Xuất hiện trong một sự kiện hôm 16/4, cặp đôi Thủy Tiên - Công Vinh gây xôn xao dư luận hơn bao giờ hết với chiếc đồng hồ cực lạ mắt trên tay cô ca sĩ gốc Kiên Giang. Theo như Thủy Tiên tiết lộ, đây là món quà mới được Công Vinh mua tặng có giá 4 tỷ đồng. Một tiết lộ đã thực sự gây choáng váng với dân tình.

Chiếc đồng hồ thuộc nhãn hiệu Bvlgari, có tên Bvlgari Serpenti 7 Coil Watch và thuộc BST xa xỉ nhất của thương hiệu này - Serpenti Watch. Chất liệu làm nên chiếc đồng hồ là thép mạ vàng, mặt đồng hồ đính kim cương. Với thiết kế giống như một con rắn uốn lượn xung quanh cánh tay người đeo. Phần thân rắn gồm 7 vòng cuộn quanh tay, dài 1.113 cm và có thể mở rộng tùy theo kích cỡ của cánh tay, phần mặt đồng hồ làm từ bạc và đặc biệt là được đính 190 viên kim cương tinh xảo, cuối cùng là phần viền mặt được khảm thêm 38 viên kim cương khác.

Và theo một nguồn tin cho biết, đây là một trong số 15 chiếc đồng hồ đặc biệt trên toàn thế giới! Và Thủy Tiên đã sở hữu một trong 15 chiếc đồng hồ đặc biệt nhất thế giới này!


Cận cảnh chiếc đồng hồ trị giá 4 tỷ của thủy Tiên

Hầu hết dư luận không tin vào giá trị thực của sản phẩm này. Thậm chí nhiều người còn cho rằng đây là một chiêu PR mới của các thương hiệu cùng cặp đôi Thủy Tiên - Công Vinh.


Với cái giá trên trời - gần 200 ngàn USD (4 tỷ tiền Việt), liệu ai dám tin tiết lộ này của Thủy Tiên?

Tìm hiểu về giá cả của dòng sản phẩm tương tự Thủy Tiên đang đeo, trên một số trang bán đồng hồ online, mẫu đồng hồ này được rao bán với mức giá chênh lệch trong khoảng 30 nghìn USD (hơn 600 triệu tiền Việt), với số vòng cuộn là 2 hoặc 3 vòng, ít hơn một nửa so với chiếc của Thủy Tiên. Tuy nhiên mức giá chiếc đồng hồ mà Thủy Tiên tiết lộ lại gấp hơn 10 lần mẫu đồng hồ đang được bán trên trang các trang web này, điều này quả hơi vô lí nếu như chúng ta làm một phép nhân đơn giản với số vòng của cả 2 mẫu đồng hồ. Trừ phi, chiếc đồng hồ Thủy Tiên đang sở hữu có điểm gì thực sự đặc biệt!


Một số sản phẩm cùng dòng thương hiệu với cái 4 tỷ của Thủy Tiên


Mẫu này có giá gần 30 ngàn USD (gần 600 triệu tiền Việt),
với kiểu dáng và chất liệu tương tự tuy nhiên ít hơn về số vòng...

Công Vinh giàu cỡ nào? Thủy Tiên giàu cỡ nào? Hôm trước tặng người yêu đồng hồ 4 tỷ, hôm sau mua tiếp xế sang hơn 2 tỷ, trong khi cặp đôi còn sở hữu biết bao tài sản giá trị khác. Điều này đang vẽ nên trong mắt giới trẻ một viễn cảnh quá hào nhoáng trong làng showbiz Việt!

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Soi" giá trị thật chiếc đồng hồ 4 tỷ của Thủy Tiên