“Phi công trẻ” Lê Xuân Tiền cuốn hút bên Ninh Dương Lan Ngọc

Minh Khang| 25/10/2018 05:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chàng mẫu trẻ và nữ diễn viên thể hiện những khoảnh khắc thân mật, tình tứ giữa biển trời lãng mạn, trong những thiết kế mới nhất của NTK Đỗ Mạnh Cường.

Sau những thành công nhất định ở lĩnh vực người mẫu, Lê Xuân Tiền - chàng thơ của NTK Đỗ Mạnh Cường chính thức lấn sân sang điện ảnh. Ngay lần chạm ngõ này, chàng trai sinh năm 1995 đã nhận được vai chính trong phim điện ảnh Gái già lắm chiêu (phần 2) của đạo diễn Bảo Nhân và Nam Cito. Lê Xuân Tiền bén duyên hợp tác cùng nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc. Chuyện tình phi công - máy bay do cặp đôi thể hiện trên màn ảnh hứa hẹn trở thành điểm nhấn thú vị cho điện ảnh Việt những ngày cuối năm. Phim sẽ chính thức khởi chiếu vào ngày 14/12 tới đây.

Mang mối duyên từ màn ảnh ra đời thật, Lê Xuân Tiền và Lan Ngọc đã có những phút giây tình tứ, lãng mạn giữa không gian biển trời thơ mộng tại Laguna Lăng Cô trong bộ ảnh thời trang gửi đến khán giả. Cả hai diện trang phục đồng điệu với hai tông màu trắng, đen làm chủ đạo. Đây cũng là những thiết kế nằm trong BST của NTK Đỗ Mạnh Cường, khuấy động làng mốt Việt trong thời gian vừa qua.

Lan Ngọc quyến rũ trẻ trung với dáng váy xẻ ngực, cut out táo bạo ở phần lưng. Trên nền đen của trang phục, hoạ tiết chấm bi với độ bắt sáng được bố trí đều trên nền vải giúp thiết kế thêm phần bắt mắt. Trong khi đó, Lê Xuân Tiền mang đến hình ảnh quý ông lịch lãm với thiết kế vest màu trắng, đơn giản, có đường diềm đen tương phản.

“Phi công trẻ” Lê Xuân Tiền cuốn hút bên Ninh Dương Lan Ngọc                                          

Chọn sắc trắng, Lan Ngọc trông sang trọng, nữ tính, không kém phần quyến rũ với thiết kế lệch vai, có những đường cong ôm sát cơ thể, được phủ lên bởi những nếp gấp tạo phom rộng độc đáo. Đây cũng là một trong những thiết kế được ưa chuộng nhất trong thời gian qua của Đỗ Mạnh Cường. Lê Xuân Tiền đơn giản nhưng không kém phần ấn tượng với chiếc áo sơ mi có hai mảng màu đối xứng lạ mắt.

“Phi công trẻ” Lê Xuân Tiền cuốn hút bên Ninh Dương Lan Ngọc

Để chuẩn bị cho lần thử sức với điện ảnh này, Lê Xuân Tiền đã dành một khoảng thời gian theo học diên viên Kathy Uyên. Anh chàng được đánh giá cao bởi cách diễn xuất tự nhiên, có phần bản năng nhưng nhạy bén, tinh tế. Chàng mẫu trẻ có gương mặt góc cạnh đầy thu hút, ở nhiều góc nhìn, đôi mắt sâu, có hồn và thân hình hoàn hảo. Lê Xuân Tiền vừa háo hức nhưng cũng không kém phần hồi hộp, lo lắng khi bộ phim đầu tay ra mắt. Anh kỳ vọng bước đi mới này sẽ có tín hiệu tốt để chuẩn bị cho nhiều thử thách phía sau với con đường trở thành diễn viên điện ảnh chuyên nghiệp.

“Phi công trẻ” Lê Xuân Tiền cuốn hút bên Ninh Dương Lan Ngọc

Cặp diễn viên trẻ mang đến sự tình tứ, giao cảm thông qua ánh mắt, cảm xúc giữa cảnh biển trời thơ mộng. Lê Xuân Tiền khoe khéo thân hình sáu múi đầy cuốn hút khi để ngực trần. Với việc tập luyện thường xuyên, Lê Xuân Tiền có số đo hình thể chuẩn với chiều cao 1m85, 3 vòng: 103-79-102.Trong khung cảnh đầy lãng mạn, cuốn hút, Lan Ngọc chọn diện váy lụa trắng với điểm nhấn là những đường gấp nếp. 

“Phi công trẻ” Lê Xuân Tiền cuốn hút bên Ninh Dương Lan Ngọc

Sự quyến rũ của người phụ nữ trưởng thành tiếp tục được Lan Ngọc phô diễn khéo léo qua dáng váy quay cúp ngực, màu đen, với những nếp gấp trải dài từ trên xuống dưới. Lê Xuân Tiền mang đến sự chín chắn, thu hút của người đàn ông ở ngưỡng cửa vào đời. (Hình 7, 8)

Lê Xuân Tiền, Lan Ngọc mang đến sự đồng diệu với sắc đen sang trọng. Chàng mẫu 9X để lộ phần ngực quyến rũ với thiết kế vest xẻ sâu, trong khi đó Lan Ngọc lại vừa hiện đại, vừa kín đáo với dáng váy lệch vai màu đen bắt mắt.

“Phi công trẻ” Lê Xuân Tiền cuốn hút bên Ninh Dương Lan Ngọc        

Trang phục thêu ruy băng cũng là điểm nhấn đặc biệt của Đỗ Mạnh Cường trong mùa thời trang này. Anh chuẩn bị cho Lan Ngọc thiết ké dáng xoè nữ tính cổ điển. Bộ vest của Lê Xuân Tiền trở nên lạ mắt, đặc biệt với hoạ tiết hoa hồng tương phản.

“Phi công trẻ” Lê Xuân Tiền cuốn hút bên Ninh Dương Lan Ngọc

Hai gam màu trắng đen chưa bao giờ nhàm chán bởi sự biến tấu đa dạng. Thiết kế vest dành cho Lê Xuân Tiền được xử lý với những mảng màu cân đối, hài hoà, tương phản nhau qua trục. Trong khi đó, Lan Ngọc nền nã với sắc trắng có hoạ tiết nơ to bản. 

“Phi công trẻ” Lê Xuân Tiền cuốn hút bên Ninh Dương Lan Ngọc

Nữ diễn viên cũng mang đến nét thanh lịch, sang trọng với chân váy kết hợp áo lụa, thiết kế bán chạy nhất mùa thời trang 2018 của NTK Đỗ Mạnh Cường. Với hai gam màu cơ bản, cặp đôi diễn viên đã mang đến sự biến hoá đa dạng trong cách ăn mặc, kể một câu chuyện tình lãng mạn giữa khung cảnh thơ mộng. Điều này càng khiến khán giả tò mò, háo hức, trông đợi vào sự thể hiện và câu chuyện, thông điệp tình yêu mà họ mang đến trong Gái già lắm chiêu phần 2.  

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Phi công trẻ” Lê Xuân Tiền cuốn hút bên Ninh Dương Lan Ngọc