Phạm Băng Băng vẫn sở hữu số tài sản "khủng" và nâng đỡ em trai sau scandal trốn thuế

Tuyết Nhung| 23/01/2019 14:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Dù phải chi trả khoản tiền thuế khổng lồ lên gần 900 triệu NDT sau khi bị phát hiện trốn thuế nhưng hiện tại Phạm Băng Băng vẫn sở hữu một khối tài sản khổng lồ. Bên cạnh đó, nữ diễn viên quyết định nâng đỡ cho em trai để đem lại hình ảnh tốt cho mình.

Trong năm 2018, một trong những vụ tai tiếng chấn động và có ảnh hưởng lớn nhất của Cbiz trong những năm gần đây là việc Phạm Băng Băng bị phát hiện trốn thuế. Sau khi bị cục thuế xác nhận hành vi trốn thuế, Phạm Băng Băng phải nộp khoản tiền khổng lồ lên tới gần 900 triệu NDT (3100 tỷ VNĐ). 

Con số tiền này là không hề nhỏ, nhiều người đã bày tỏ sự lo lắng cho "túi tiền" của Phạm Băng Băng và thậm chí netizen còn ái ngại khi cho rằng nữ diễn viên đã thanh lý không ít quần áo, đồ dùng hàng hiệu trên 1 trang web trực tuyến. Việc có một tài khoản đăng bán các căn hộ, biệt thự của Phạm Băng Băng cũng nhanh chóng bị lôi ra bàn tán.

Phạm Băng Băng vẫn sở hữu số tài sản

Netizen hoài nghi nữ diễn viên phải bán bớt quần áo hàng hiệu vì thiếu tiền.

Tuy nhiên, theo một blogger nổi tiếng về việc cung cấp thông tin giới Cbiz đã cho biết, việc Phạm Băng Băng bán đồ đạc, quần áo cũ không phải vì thiếu tiền mà nhằm mục đích lăng xê, khiến cho mình không bị lãng quên trong thời gian "ở ẩn".

Không chỉ thế, người này còn khiến cư dân mạng phải ngỡ ngàng khi cho biết về khối tài sản khổng lồ của Phạm Băng Băng sau scandal trốn thuế. Hiện giờ Phạm Băng Băng vẫn đang sở hữu gần 50 căn bất động sản ở Canada. Đa số khối tài sản này đều đang cho thuê. Như vậy, dù không hoạt động nghệ thuật mỗi tháng "Nữ hoàng thị phi" vẫn có một khối tiền khủng thu về.

Không chỉ thế, người đẹp họ Phạm còn sở hữu 1 chiếc nhẫn trị giá 50 triệu NDT (170 tỷ VNĐ), 1 căn biệt thự cao cấp ở Bắc Kinh mà "đại ca" Hồng Kim Bảo từng thừa nhận mua tặng nữ diễn viên. Ngoài ra, cô còn là cổ đông của hơn 10 công ty, tổng tài sản nắm trong tay không dưới 30 tỷ tệ (105 ngàn tỷ đồng).

Phạm Băng Băng vẫn sở hữu số tài sản

Nhưng tất cả chỉ là nhằm mục đích lăng xê mới của Phạm Băng Băng trong thời gian ở ẩn.

Blogger còn phân tích thêm, chính vì sở hữu khối tài sản lớn như vậy nên Phạm Băng Băng không việc gì phải nóng vội để quay trở lại làm việc. Thực tế cô đã chọn những cách thông minh hơn để có thể lấy lại hình ảnh của bản thân.

Việc đầu tiên là nữ diễn viên đang lợi dụng những mối quan hệ của mình để nâng đỡ cho em trai Phạm Thừa Thừa. Hiện tại, Phạm Băng Băng đang giúp đỡ Phạm Thừa Thừa thoát khỏi hợp đồng với công ty cũ, lập 1 ekip chuyên nghiệp và 1 công ty truyền thông để phát triển sự nghiệp, bao gồm cả ca hát và đóng phim.

Phạm Băng Băng vẫn sở hữu số tài sản

Dù không làm việc trong suốt nửa năm trời thì Phạm Băng Băng vẫn có 1 cuộc sống "sang chảnh" và giàu có.

Thực tế, dù mới bước chân vào nghề Phạm Thừa Thừa đã nhận được sự chú ý của công chúng nhờ cái mác "Em trai Phạm Băng Băng". Với ngoại hình và gương mặt khá điển trai, cùng sự giúp đỡ của Phạm Băng Băng, sự nghiệp của cậu sẽ vô cùng "thuận buồn xuôi gió" và có thể đem lại ảnh hưởng tốt cho việc trở lại của nữ hoàng họ Phạm.

Bên cạnh đó cô cũng dành thời gian để học hỏi thêm ở những lĩnh vực mới và mọi thông tin này đều được hoàn toàn giữ bí mật. Tất cả sẽ đều để phục vụ sự trở lại vào một ngày nào đó của Phạm Băng Băng và với một vai trò và vị trí mới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phạm Băng Băng vẫn sở hữu số tài sản "khủng" và nâng đỡ em trai sau scandal trốn thuế