Những scandal bán dâm khiến Vbiz "dậy sóng"

05/06/2012 09:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chỉ trong một thời gian ngắn mà showbiz Việt đã liên tiếp “dậy sóng” với thông tin nhiều người đẹp dính líu tới các đường dây “bán dâm” chuyên nghiệp.

Sau vụ scandal ầm ĩ về người mẫu - diễn viên Hồng Hà bị bắt khi đang hành nghề bán dâm, làng giải trí Việt lại tiếp tục được phen "lao đao" với thông tin Hoa hậu Nam Mê Kông Mỹ Xuân bị cảnh sát "sờ gáy" với tội danh là 1 trong 3 kẻ cầm đầu đường dây mại dâm cao cấp 2.500 USD. Hai vụ việc xảy ra gần như liên tiếp khiến nhiều người đặt ra câu hỏi: Liệu trong showbiz Việt còn có thêm những "chân dài" nào dính tới con đường tội lỗi vẫn đang nằm trong bóng tối nữa hay không?

Trước Mỹ Xuân và Hồng Hà, cũng từng có không ít người đẹp của Vbiz đã tự chấm dứt sự nghiệp của mình khi "lỡ bước" bán dâm như Yến Vy, Kim Tính...

Mỹ Xuân 

Những scandal bán dâm khiến Vbiz

Mới đây nhất, Mỹ Xuân đã khiến không ít khán giả choáng váng khi nghe tin cô Hoa hậu Nam Mê Kông 2009 đã bị bắt vì bị Công an xác định là 1 trong 3 kẻ cầm đầu đường dây mại dâm cao cấp 2.500 USD. Nhưng đối với nhiều đồng nghiệp cùng trong ngành giải trí với Mỹ Xuân lại không mấy bất ngờ, bởi họ đã từng nghe khá nhiều những lời đồn thổi về việc làm bất chính của người đẹp này trong việc "cầm trùm" đường dây gái gọi cao cấp. 

Được biết đến kể từ khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Nam Mê Kông 2009, Mỹ Xuân dù không sở hữu nhan sắc thực sự quyến rũ nhưng với thể hình khá chuẩn cùng danh tiếng có được, cô cũng dần được xuất hiện nhiều trên mặt báo cũng như trong các sự kiện của showbiz. Ít ai biết rằng gia cảnh trước đây của Mỹ Xuân rất nghèo khó và cô đã từng phải đi bán vé số dạo để mưu sinh. Liệu có phải việc đã từng phải trải qua một tuổi thơ cơ cực rồi lại bất ngờ gặp được ánh hào quang phù phiếm nơi showbiz đã khiến người đẹp hình thành quan điểm sống phải kiếm tiền bằng mọi giá. 

Hồng Hà

Những scandal bán dâm khiến Vbiz

Vào cuối tháng 5 vừa qua, tin người mẫu - diễn viên Hồng Hà bị bắt vì tham gia hoạt động bán dâm đã khiến Vbiz "dậy sóng" với những bí mật  được khơi lên như một phần tối phía sau bức màn nhung hào nhoáng của làng giải trí. Sau khi bị bắt, Hồng Hà đã khai nhận hành vi bán dâm của mình nằm trong đường dây người mẫu, diễn viên, sinh viên chỉ phục vụ đại gia với giá 700 USD - 1000 USD/lượt “tàu nhanh”. 

Chỉ là một người mẫu kiêm diễn viên khá mờ nhạt trong showbiz Việt, Hồng Hà dù đã từng xuất hiện trên các tạp chí thời trang và tham gia diễn xuất trong một vài bộ phim nhưng hầu như không có nhiều người biết đến cô cho đến khi scandal bán dâm bị phanh phui. Xuất thân từ một gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại Thái Bình, Hồng Hà đã phải tự lập khá sớm và việc theo đuổi nghiệp nghệ thuật cũng là một cách để cô "vũng vẫy" thoát nghèo. Thế nhưng, theo như lời "chân dài" này trình bày khi bị bắt ở cơ quan Công an thì số tiền kiếm được từ việc chụp hình và đóng phim dường như không đủ cho cuộc sống vốn liên quan đến giới showbiz xa hoa của cô.

Yến Vy

Những scandal bán dâm khiến Vbiz

Có lẽ cho đến giờ, vụ việc diễn viên Yến Vy bị phát hiện có tham gia đường dây gái gọi do Trần Thị Phố cầm đầu vẫn được công chúng nhớ đến với những trách giận và cả tiếc nuối cho thân phận một người đẹp "lầm đường lạc lối". Với gương mặt ngây thơ và xinh đẹp, Yến Vy đã từng là một trong số những diễn viên được yêu thích một thời qua các bộ phim như: Biển hát, Bến nước đời người, Saigon Love Story, Đâu phải vợ người ta… Khi sự nghiệp đang trên đà phát triển thì bất ngờ, vào năm 2005, một đoạn clip khoảng 30 phút quay cảnh ân ái của Yến Vy và bạn trai Phan Thanh Tòng đã bị phát tán trên mạng Internet.

Chưa dừng lại ở đó, Yến Vy tiếp tục bị phát hiện có tham gia một đường dây gái gọi cao cấp do Trần Thị Phố cầm đầu. Theo lời khai của Yến Vy, cô đã bán dâm nhiều lần với giá từ 700 - 1.000 USD, thậm chí sau khi bộ phim bị phát tán, cô vẫn "đi khách".  Sau scandal, cô bị đưa về Trung tâm Dạy nghề Phụ nữ quận Thủ Đức, TP.HCM tập trung theo diện phục hồi nhân phẩm trong thời gian 18 tháng. Kể từ đó trở đi, con đường nghệ thuật như chính thức đóng cửa với người đẹp sinh năm 1979. 

Kim Tính

Những scandal bán dâm khiến Vbiz

Bị phanh phui việc tham gia đường dây một đường dây gái gọi cao cấp cùng đợt với Yến Vy còn có diễn viên Kim Tính - người được khán giả biết đến qua các bộ phim như: Trùng quang tâm sử, Nói gì với biển, Lời nguyền nhan sắc, Lục Vân Tiên - Kiều Nguyệt Nga. Sau khi ra hầu tòa, Kim Tính đã phải trải qua hơn một tháng ở Trung tâm Giáo dục - Dạy nghề phụ nữ TP.HCM (Thủ Đức) và sau đó sinh hoạt thêm một tháng nữa tại Trung tâm Giáo dục Lao động xã hội Phú Nghĩa (Bình Phước) trước khi trở lại với cuộc sống bình thường. Thế nhưng, rõ ràng con đường sự nghiệp đã không còn chào đón cô như trước nữa.

Midori

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những scandal bán dâm khiến Vbiz "dậy sóng"